x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Loạt cảnh chia ly đau lòng nhất phim Hàn khiến người xem thổn thức

Roses 12:00 - 14/09/2022

Xem phim tình cảm Hàn Quốc, chắc hẳn bạn cũng như mình khi chứng kiến vô số phân cảnh chia ly đau lòng của các nhân vật. Đó cũng chính là những thước phim để lại nhiều day dứt cho khán giả. 

Kẹo Bong Bóng

Fan cứng của nam thần Lee Dong Wook hẳn vẫn còn nhớ bộ phim Kẹo Bong Bóng (Bubblegum) mà anh chàng đóng vai chính ra mắt năm 2015. Trong phim, Ri Hwan (Lee Dong Wook) và Haeng Ah (Jung Ryeo Won) yêu nhau nhưng lại bị nhiều người ngăn cấm. Thế rồi đứng trước áp lực từ nhiều phía, cả hai đành nói lời chia tay dù rằng họ là "thanh mai trúc mã" của nhau. 

Khoảnh khắc nam chính phải rời xa mối tình ấu thơ tại nơi quen thuộc - xích đu ở công viên, thực sự khiến mình đau xót vô cùng. Nhất là khi Ri Hwan đã cắn răng không cho Haeng Ah đi theo mình, anh chỉ biết đứng nhìn bóng hình người mình yêu khuất dần.

>>Xem thêm: 8 điều thay đổi lớn nhất của Kpop: Idol từng không được tôn trọng

W - Hai Thế Giới 

Dù chỉ được xây dựng là một nhân vật “ảo”, nhưng Kang Chul (Lee Jong Suk) của W - Hai Thế Giới (W - Two World) đã để lại cho người xem như mình vô vàn cảm xúc thật. Nhất là giây phút anh chàng phải từ biệt người con gái mình yêu khi cô trở về với “thế giới loài người”.

Mình còn nhớ sau khi bị hút vào vũ trụ "ảo", Yeon Joo (Han Hyo Joo) làm quen và yêu Kang Chul, thế nhưng tình yêu này vốn không thể mãi mãi trường tồn. Trong giây phút hiểm nguy, Yeon Joo không thể cứu bạn trai và bất ngờ bị mang trở về thế giới thật, để lại trong cô và khán giả tâm trí ngổn ngang, dằn vặt. 

Yêu Tinh

Nhắc đến bộ phim Yêu Tinh (Goblin), mình thực sự không thể quên phân cảnh đau lòng khi Kim Shin (Gong Yoo) tan biến thành tro bụi. Đây là tình tiết xuất hiện ở cuối tập 13 và gây nhiều ám ảnh cho người xem. Bạn biết đấy, cái giá mà anh phải trả khi mượn tay Eun Tak (Kim Go Eun) rút kiếm chính là sự tan biến vĩnh viễn của mình. 

Khoảnh khắc chia ly đến bất ngờ khiến lời từ biệt của cả hai diễn ra vô cùng vội vã. Vài đoạn thoại ngắn, tiếng khóc nức nở của nữ chính cùng bản nhạc nền I Will Go To You Like The First Snow của Aliee vang lên thật sự biến cảnh quay nhuốm màu đau thương. 

Huyền Thoại Biển Xanh 

Quả thực khi xem phim Hàn, mình thấy mối tình giữa người và "yêu" nào cũng có những cảnh chia ly đầy nước mắt. Và Huyền Thoại Biển Xanh (The Legend Of The Blue Sea) cũng không ngoại lệ. Dù có khoảng thời gian tươi đẹp, hạnh phúc bên nhau nhưng chàng mỹ nam Joon Jae (Lee Min Ho) và mỹ nhân ngư Shim Cheong (Jun Ji Hyun) vẫn phải đối mặt với sự chia ly do đến từ hai thế giới khác nhau. 

Sau khi Joon Jae biết thân phận thật của bạn gái, Shim Cheong đã hôn anh lần cuối, để anh nằm bất tỉnh trên bãi biển, thì thầm: "Em yêu anh" rồi rời đi. Khi Joon Jae tỉnh lại, cùng với cảm giác chóng vánh là một viên ngọc trai và chiếc vòng cẩm thạch mà nàng tiên cá để lại cho người mình yêu.

Hạ Cánh Nơi Anh 

Mình là fan cứng của Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing On You) và phải đã xem không sót một phân cảnh nhỏ nào trong phim. Dù bộ phim có khá nhiều tình tiết hài hước, dí dỏm nhưng cũng không thể phủ nhận tác phẩm này được đưa vào những phân cảnh buồn, lấy nước mắt người xem. 

Trong đó, mình đã khóc như mưa khi xem đoạn đại úy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và Yoon Se Ri (Son Ye Jin) chia tay t. Ở phân cảnh này, cả Ri Jeong Hyuk và Yoon Se Ri đều bất chấp việc bản thân bị nguy hiểm để chạy đến bên nhau. Màn chia tay trong nước mắt của cả hai đã lay động trái tim của tất cả những nhân vật đang có mặt ở đó. 

>>Xem thêm: Điểm danh những fandom Kpop có "thần kinh thép" bậc nhất

Tuổi 25, Tuổi 21

Bạn còn nhớ đoạn kết của phim Tuổi 25, Tuổi 21 (Twenty Five Twenty One) không? Mình chắc chắn rằng phần khung cảnh chia ly của cặp đôi chính đã khiến khán giả rất xót xa và đau lòng. Cùng nhau trải qua quãng đường thanh xuân, nhưng Yi Jin (Nam Joo Hyuk) và Hee Do (Kim Tae Ri) vẫn không thể ở bên nhau. 

Ở buổi hẹn cuối, Yi Jin đã cột dây giày giúp cho Hee Do trong nước mắt, rồi cả hai ôm nhau tạm biệt. Sau này gặp lại, dù bên ngoài mỉm cười vì sự thành công của đối phương nhưng trong thâm tâm, cặp đôi chính của phim chắc chắn vẫn còn một góc đau nhói khôn nguôi.

Người Tình Ánh Trăng 

Đúng như dự đoán, kết phim Người Tình Ánh Trăng (Moon Lovers) không khác gì so với nguyên tác Bộ Bộ Kinh Tâm, nhưng mình thấy nó bi thảm hơn nhiều. Hae Soo (IU) trở về thời hiện đại và nhìn thấy cảnh Wang So (Lee Jun Ki) sống cô độc ở quá khứ. 

Hae Soo ở thời hiện đại đã vô tình đến xem một buổi triển lãm các bảo vật trong quá khứ. Mỗi bức tranh được trưng bày lại gợi nhắc cô về những sự kiện cũ và lúc này cuối cùng Hae Soo cũng nhận ra những sự kiện đã trải qua đó không phải là mơ. Lúc cô bật khóc vì nhìn thấy sự cô độc mà Wang So phải trải qua khi mình biến mất khiến mình khóc theo. 

Đều là những bộ phim đã lên sóng nhưng những cảnh chia ly này đến nay vẫn khiến mình đau lòng mỗi khi nhắc tới. Nếu kịch bản được biết lại, mình mong biên kịch sẽ nhẹ tay hơn để các nhân vật bớt dằn vặt. Bạn còn biết cảnh phim nào đau lòng hơn thế? Hãy chia sẻ ngay với mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Goblin ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.