x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Seol In Ah và 6 ngôi sao sẽ là bạn cùng nhà lý tưởng của bạn

Tư Thành 09:35 - 02/07/2022

Mình thường tự hỏi các thần tượng và diễn viên yêu thích của mình họ sắp xếp nhà cửa như thế nào? Họ thường làm gì khi rảnh rỗi?... Mình nghĩ khi nhìn thấy khía cạnh cá nhân của họ thì mình sẽ cảm giác họ gần gũi hơn hoặc thậm chí cảm giác họ như những người bạn cùng nhà của mình!

Chắc hẳn ai cũng đã từng mơ về việc sống chung một nhà với người nổi tiếng. Và khi xem chương trình truyền hình thực tế I Live Alone mình đã  có cơ hội để theo dõi cuộc sống riêng tư của người nổi tiếng và tìm hiểu họ từ một góc nhìn khác. Dựa trên chương trình, mình đã thống kê một danh sách những người nổi tiếng mà bất kỳ ai cũng muốn chuyển đến ở cùng.

>>Xem thêm: So kè diễn xuất của 3 nam thần Kbiz mới nổi: Hwang In Yeop tốt nhất

1. Seol In Ah

Ngôi sao của Business Proposal, Seol In Ah, ngoài đời cũng dễ thương như nhân vật trên màn ảnh của cô ấy, nhưng không giống như Jin Young Seo, In Ah rất cá tính và mạnh mẽ. 

Theo mình thấy căn hộ của cô nàng được sắp xếp ngăn nắp và vô cùng sạch sẽ. Bản thân nữ diễn viên cũng có một lịch trình hàng ngày rất ấn tượng. Cô thường xuyên đi dạo cùng chú chó đáng yêu Julie và cũng dành thời gian cho những thú vui nho nhỏ như chơi nhạc cụ, ca hát hay trượt ván. 

Hơn nữa, Seol In Ah còn rất mê xem mukbang. Mình nghĩ nữ diễn viên sẽ là một người bạn cùng nhà trong mơ không chỉ của mình mà còn của rất nhiều bạn khác!

2. Wonder Girls So Hee

Bạn đã bao giờ bực bội với những người thuê nhà ồn ào? Mình thì rồi và chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng ước ít nhất một lần được sống trong một khung cảnh yên bình và tĩnh lặng. 

Khi theo dõi I Live Alone thì mình thấy Ahn So Hee là một ứng cử viên hoàn hảo cho yêu cầu này. Mình thấy So Hee là người điềm đạm, thích dành thời gian để ở một mình và không bao giờ gây ồn ào không cần thiết. Mặc dù là một người rất thân thiện nhưng cô ấy sẽ không xâm phạm không gian riêng tư của mình nếu có ở chung.

3. 2PM Jun Ho

 Lee Jun Ho là khách mời thường xuyên của I Live Alone, do đó mình có cơ hội biết rất rõ anh là người như thế nào ngoài đời. Trong chương trình, mình thấy nam thần tượng tỏ ra rất dễ gần và vui vẻ.

 Một trong những lý do tại sao mình muốn là bạn chung nhà với Jun Ho là vì những buổi tập vũ đạo ở nhà một mình của anh. Thật tuyệt vời biết bao khi được xem trực tiếp Jun Ho nhảy mỗi ngày!

4. Seo Ji Hye

Trang điểm và phối đồ đôi lúc sẽ là một cuộc chiến vì mình không biết nên chọn gì. Nhưng nếu là bạn cùng nhà của diễn viên Seo Ji Hye thì không còn phải lo vấn đề này nữa! Nữ diễn viên là một chuyên gia trang điểm và stylist tuyệt vời. 

Khi xem Hạ Cánh Nơi Anh, mình thấy Seo Dan (nhân vật của Ji Hye) là một fashionista thực sự. Về mặt này, mình thấy nữ diễn viên không hề thua kém nhân vật của mình chút nào. Dù là buổi ra mắt phim mới hay khi gọi video với bạn bè, cô nàng cũng không gây thất vọng với vẻ ngoài quyến rũ của mình. Mình cần một người bạn cùng nhà như Seo Ji Hye để không cần lúng túng khi chọn đồ nữa!

5. (G) I-DLE So Yeon

 Nếu bạn muốn tập gym nhưng không có kinh nghiệm và cũng không có thời gian thuê PT thì bạn cần ở chung ngay với So Yeon

Đại dịch không ngăn được nữ thần tượng duy trì lối sống lành mạnh. Theo mình quan sát trưởng nhóm (G) I-DLE đã mua thiết bị và chuyển căn hộ của cô thành một phòng tập thể hình tại gia. Nếu So Yeon là bạn cùng nhà của mình thì chắc chắn mình không cần đến phòng tập gym nữa. 

6. Pyo Ye Jin

 Ngoài là một diễn viên tài năng,  còn là một đầu bếp điêu luyện! Nữ diễn viên thích dành thời gian rảnh rỗi quanh bếp, làm các món tráng miệng, bánh ngọt, salad,... 

Nấu ăn cùng nhau chắc chắn nằm trong top đầu trong danh sách chia sẻ công việc nhà của mình nếu mình được là bạn cùng nhà của Ye Jin! Hơn nữa Ye Jin còn thích dành buổi tối của ngắm nhìn quang cảnh thành phố - mình rất muốn được ngồi cùng cô ấy.

7. Nam Yoon Su

Mình nghĩ trang trí nhà cửa là chìa khóa để giữ cho không gian sống của mình có cảm giác ấm cúng. Và Nam Yoon Su đã chứng minh rằng ngay cả một căn hộ nhỏ cũng có thể làm mình cảm thấy như thiên đường nếu mình trang hoàng nó đúng cách. 

 Mình nhận ra nam diễn viên trẻ là một bậc thầy về tiết kiệm không gian. Vì sống trong căn hộ studio, nên anh không chỉ cất giữ đồ đạc cá nhân ngăn nắp mà còn biết cách sắp xếp chúng một cách khoa học để có nhiều không gian trống hơn. Không còn gì tuyệt hơn nếu mình được cùng nhà với một người như anh ấy.

>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân phim bốn mùa xứ Hàn: Viên mãn nhất là Son Ye Jin

Nếu được làm bạn cùng phòng với các ngôi sao trên chắc chắn này tuyệt lắm đây. Nếu có thể, bạn thích nhất là làm bạn cùng phòng với ai? Hãy chia sẻ với mình nhé!

* Bài viết của Tư Thành chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".