x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những nụ hôn nhạt nhẽo ở phim Hàn: Đôi Vincenzo bị chê "thiếu muối"

Roses 11:20 - 02/11/2022

Xem phim tình cảm Hàn Quốc, có mọt phim nào lại bỏ qua cảnh hôn cơ chứ! Mình cũng vậy, khoảnh khắc khóa môi nào mình cũng “soi” rất kỹ luôn. Nụ hôn trong phim chính là phân cảnh giúp một tác phẩm lãng mạn được đẩy lên cao trào đấy ạ. 

Thế nhưng, không phải cặp đôi nào cũng làm tốt ở cảnh quay này. Mình để ý thấy có những màn “phản ứng hóa học” tung tóe được thực hiện một cách hoàn hảo, nhưng cũng có pha “kiss” lại rất vụng về làm mất hứng khán giả. Bạn không tin, hãy cùng mình điểm qua loạt nụ hôn được cư dân mạng nhận xét là… nhạt như nước ốc dưới đây nhé! 

Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin (Vincenzo)

Fan cứng của Song Joong Ki chắc hẳn không thể bỏ qua bom tấn màn ảnh Vincenzo. Bộ phim mà nam tài tử có duyên đóng cặp với mỹ nữ Jeon Yeo Bin. Mình phải công nhận rằng, trong Vincenzo có vô vàn phân cảnh “siêu tình tứ” của cặp đôi chính. Tuy nhiên, với nhiều khán giả, những cảnh quay đó vẫn chưa làm thỏa mãn fan ngôn tình đâu ạ.

Bạn còn nhớ cảnh mi nhau của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin ở tập cuối không? Dù được đánh giá là tình tiết mang tính bước ngoặt về sự chuyển biến tình cảm của hai nhân vật chính, nhưng mình thấy nụ hôn ấy lại không làm khán giả hài lòng cho lắm.

 Cụ thể, màn khóa môi ảo diệu của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin bị khán giả chê… nhạt nhẽo. Theo đánh giá khách quan của mình thì cảm xúc trong khoảnh khắc ấy đã thực sự dâng trào, nhưng chưa đủ sức thể hiện sự tiến triển về mặt tâm lý, tình cảm của nhân vật. Chính điều đó khiến khoảnh khắc kết màn này chưa đủ để khán giả phải “phát cuồng” như nhiều bộ phim Hàn từng làm được. 

>>Xem thêm: Các "thuyền" phim Hàn được "chèo" mạnh nhưng "chìm" dần theo năm tháng

Suzy - Lee Jong Suk (While You Were Sleeping)

Lee Jong Suk vốn nổi tiếng là nam diễn viên đóng cảnh hôn cực kỳ “ngọt”. Mình cũng đã kiểm chứng qua các bộ phim anh đóng cùng Han Hyo Joo, Lee Bo Young rồi. Ấy vậy mà khi hợp tác với Suzy, cả hai lại “lệch tông” hoàn toàn trong những cảnh mi nhau dù là dưới mưa hay trên bờ biển xinh đẹp.

Đó là trong bộ phim Khi Nàng Say Giấc (While You Were Sleeping), mình thấy những màn khóa môi của Suzy và Lee Jong Suk đều “fail toàn tập” luôn. Bạn còn nhớ không, lần đầu tiên của cặp đôi diễn ra vô cùng chóng vánh, trong khi khán giả còn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra. 

Hay khi cả hai mi nhau dưới tán hoa anh đào, nữ chính cứ nhắm mắt hững hờ mặc kệ nam chính “kiss” đủ kiểu đến mỏi miệng thì thôi. Những nụ hôn “không cảm xúc” như vậy đúng là khiến bộ phim bớt lãng mạn, ngọt ngào đi hẳn đấy ạ. 

 Taecyeon - Suzy (Dream High)

Một bộ phim mà Suzy cũng đóng cảnh kiss thất bại trước đó, là Dream High. Góp mặt trong phim, anh chàng điển trai Taecyeon (2PM) và cô nàng "tình đầu quốc dân" Suzy đã có những phân cảnh lọt vào danh sách những nụ hôn dở tệ trên màn ảnh Hàn. 

 Mình phải công nhận rằng, cảnh này của cả hai khá nhạt nhẽo, trong khi khuôn mặt Taecyeon trở nên cứng đơ, không cảm xúc thì cơ thể của anh cũng không mấy khá hơn. Đồng thời, nam diễn viên đã khóc khi hôn, điều đó đồng nghĩa với sự đáng thương và yếu đuối hơn là cảm xúc hạnh phúc dâng trào. 

Kim Rae Won - Park Shin Hye (Doctors)

Nếu nhắc tới những màn dở tệ trong phim Hàn, mình xin tiếp tục đề cử cặp đôi Kim Rae Won - Park Shin Hye trong phim Doctors (Chuyện Tình Bác Sĩ). Mình nhớ là họ đã có một phân cảnh lãng mạn là nhảy nhót rồi “tèng téng teng” trong cơn mưa tầm tã. Thế nhưng, nụ hôn này lại khiến khán giả phải “lắc đầu”. 

 Chẳng những không đem lại sức nóng cho cảnh quay này mà diễn xuất của cả hai còn rất gượng gạo khiến cho cảnh phim mất điểm toàn tập luôn. Trong khi Park Shin Hye diễn một cách không thoải mái thì Kim Rae Won cũng chỉ cố "nhắm mắt đưa môi" mà thôi. Đối với khoảnh khắc cần lãng mạn này, cặp đôi đã không có được sự ăn ý nhất định. 

Goo Hye Sun - Kim Hyun Joong (Boys Over Flowers)

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun cũng từng có màn khóa môi nhạt nhẽo trong bom tấn Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng). Và đâu chỉ từng bị chê là diễn dở mà Goo Hye Sun còn khiến khán giả phải tặng cho biệt danh “nữ diễn viên không biết hôn” đây này. 

 Trong Boys Over Flowers, khi cô và mỹ nam Kim Hyun Joong có cảnh hôn nhau thì Goo Hye Sun chỉ đứng như tượng, nước mắt chảy ròng. Mình thấy cảnh quay này thật nhạt nhẽo và cũng không mang lại chút cảm xúc nào cho khán giả cả. Với một bộ phim thanh xuân đẹp đẽ, những khoảnh khắc này phải được “làm tới cùng” mới phải chứ sao lại vô vị như vậy nhỉ? 

IU - Lee Jun Ki (Moon Lovers)

Bộ phim Moon lovers (Người Tình Ánh Trăng) cũng từng tạo nhiều luồng ý kiến trái chiều, có người cho rằng nội dung phim hay nhưng chính diễn xuất của IU đã phá hỏng tất cả. Mình cũng không biết diễn tả cảm xúc như thế nào khi xem phim, nhưng đúng là IU đóng cảnh tình cảm nhạt nhẽo thật.

 Điều khiến khán giả khó chịu nhất là ở những cảnh cần biểu đạt cảm xúc, trong khi Lee Jun Ki diễn rất tốt thì IU lại cứ “đơ đến phát ngơ” luôn. Từ cảnh nói chuyện, nổi giận, vui vẻ cho đến cảnh hôn, IU không hề tạo được bất kỳ điểm nhấn nào cả. 

Ha Ji Won - Lee Jin Wook (The Time We Were Not in Love)

Ha Ji Won đã đóng qua rất nhiều bộ phim và cũng thử qua được nhiều kiểu nhân vật khác nhau nên diễn xuất của cô luôn luôn được đánh giá cao. Tuy nhiên dù diễn xuất có dày dặn thế nào thì mình vẫn thấy, Ha Ji Won khó có thể cải thiện được khoản hôn bạn diễn.

 Một trong những cảnh khóa môi khiến khán giả chán nản là trong bộ phim The Time We Were Not in Love (Ngày Đó Ta Yêu Nhau) với tài tử Lee Jin Wook.

 Trong khi anh chàng tỏ ra tha thiết thì gương mặt của cô lại trở nên lãnh đạm vô cùng luôn đấy. Ha Ji Won còn được khán giả bình chọn là “nữ diễn viên hôn tệ nhất màn ảnh Hàn”. Mình nghĩ cô nàng nên đóng những phân cảnh cá tính, mạnh mẽ thì hơn.  

>>Xem thêm: Hóa hắc phim Hàn "có this có that": Ahn Hyo Seop bị "hại" đến thê thảm

Jang Dong Gun - Kim Ha Neul (A Gentleman′s Dignity)

Dù là những diễn viên từng có nhiều kinh nghiệm như Jang Dong Gun Kim Ha Neul cũng dính phải “nụ hôn nhạt nhẽo” đây này. Cặp đôi nhận về nhiều lời chê bai khi đóng cảnh khóa môi trong phim A Gentleman′s Dignity (Phẩm Chất Quý Ông). 

Khuôn mặt của Jang Dong Gun cứng nhắc, đôi môi giống như bị đóng băng. Điều khán giả mong muốn là nụ hôn nhẹ nhàng, ngọt ngào chứ không phải kiểu hôn nhanh, không có sự uyển chuyển như họ đang diễn. Bên cạnh đó, biểu cảm chu môi như đang thổi bóng bay của nam tài tử cũng khiến mình cảm thấy cứ sai sai thế nào ấy. 

 Mình đã liệt kê ra những bộ phim, những cặp diễn viên có cảnh hôn được nhận xét là nhạt nhẽo của điện ảnh Hàn. Tất nhiên là mỗi người một ý kiến khác nhau rồi. Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ gì khi xem loạt cảnh khóa môi này? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vincenzo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.