x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hạ Cánh Nơi Anh và loạt phim Hàn đình đám nhất năm 2020

Cherry Lee 10:00 - 03/08/2021

Cherry đoán rằng năm 2020 là năm thành công của phim truyền hình Hàn Quốc, bởi Cherry đã có cơ hội thưởng thức hàng loạt phim bom tấn. Itaewon Class, Hạ Cánh Nơi Anh, Điên Thì Có Sao… đều được đón nhận rộng rãi vì có cốt truyện mới lạ, diễn viên nổi tiếng tham gia. Điều tuyệt vời hơn nữa, những tựa phim này còn xuất hiện thường xuyên trong các bảng xếp hạng phim yêu thích và must-watch của nhiều mọt phim. 

Hãy cùng Cherry điểm tên 5 tựa phim đình đám nhất năm 2020 nhé.

>>>Xem thêm: Kingdom: Ashin of the North: Jun Ji Hyun tái xuất, phim kịch tính hơn

1. Khởi Nghiệp – Start-Up 

Nếu bạn là fan của cô nàng Bae Suzy và Nam Joo Hyuk, bạn sẽ không thể bỏ qua bộ phim này. Suzy vào vai Seo Dal Mi và Nam Joo Hyuk vào vai Nam Do San, cặp đôi trai xinh gái đẹp sẽ đưa bạn bước vào thế giới của những người trẻ khởi nghiệp. Từ khâu chào sân cho đến lên ý tưởng, bộ phim này sẽ không làm bạn thất vọng vì quan tâm đến chủ đề start-up. 

Ngoài bộ đôi diễn viên chính nổi tiếng, phim còn có sự góp mặt của Kim Seon Ho trong vai Han Ji Pyeong. Start-up đầy ắp những tình huống hài hước và lãng mạn, đồng thời cũng không thiếu những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

2. Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly – Tale of the Nine-Tailed

Đã bao giờ bạn hiếu kỳ xem người sói, ma cà rồng và cáo chín đuôi có thực hay không chưa? Cherry không nghĩ đến hai sinh vật đầu, nhưng cực kỳ muốn cáo chín đuôi hay gumiho (trong tiếng Hàn) thực sự tồn tại với vẻ ngoài đẹp như thế này. 

Hẳn những người thích thể loại phim kỳ bí chắc chắn sẽ không thể quên được hình tượng chàng gumiho điển trai Lee Yeon do Lee Dong Wook thủ vai trong Tale of the Nine-Tailed. Đóng cặp với nam tài tử là Jo Bo Ah trong vai Nam Ji Ah. Cặp đôi đã đem đến cho người xem những khoảnh khắc tan chảy trái tim vì mối tình người thường – hồ ly. Bên cạnh đó, vẻ đẹp trai của phản diện Lee Rang, chàng hồ ly ranh ma do Kim Bum thể hiện, chắc chắn cũng sẽ khiến bạn xao xuyến.

3. Điên Thì Có Sao - It’s Okay To Not Be Okay

Cherry nghĩ khá nhiều bạn khi xem trailer trên Netflix của bộ phim đã bị đánh lừa một cách ngoại mục. Trái ngược với màu sắc kinh dị trong trailer, bộ phim lại khá tươi sáng và hướng đến thông điệp sống tích cực. Đặc biệt, phim giúp người xem hiểu hơn về những chứng bệnh tâm lý vốn ít được quan tâm trong cuộc sống. Seo Ye Ji vào vai Ko Mun Young và nam tài tử Kim Soo Hyun vào vai Moon Gang Tae – cặp đôi oan gia trong phim. 

Bên cạnh đó, màn thể hiện ngoạn mục của Oh Jung Se trong vai người anh trai mắc chứng tự kỉ của Moon Gang Tae cũng là lý do khiến mình ấn tượng mạnh với phim. 

>>> Xem thêm: Truyện cổ tích trong "Điên thì có sao" được xuất bản, fan tranh nhau mua vì chữ ký Seo Ye Ji

4. Hạ Cánh Nơi Anh – Crash Landing on You

Khai thác đề tài tình yêu xuyên biên giới, Hạ Cánh Nơi Anh đã trở thành bom tấn truyền hình Hàn Quốc năm 2020. Chuyện phim xoay quanh cô tiểu thư chaebol Hàn Quốc Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và mối tình lãng mạn của cô với anh quân nhân Bắc Hàn Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin) sau tai nạn hạ cánh nhầm địa điểm. 

Kim Jung Hyun và Seo Ji Hye đảm nhận vai thứ chính chắc chắn sẽ lấy đi nhiều nước mắt của bạn. Cherry sẽ không thấy ngạc nhiên nếu cuối phim bạn quan tâm đến cặp phụ nhiều hơn cặp chính. Nếu bạn đang muốn tìm một bộ phim theo phong cách chính kịch nhưng không quá nặng nề thì Hạ Cánh Nơi Anh là dành cho bạn.

5. Itaewon Class

Park Seo Joon sẽ sớm gia nhập vào vũ trụ điện ảnh Marvel. Tuy nhiên, trước khi theo dõi màn thể hiện của anh trong vũ trụ siêu anh hùng, chúng ta có thể xem quá trình lập nghiệp gian nan mà nhân vật Park Se Ro Yi do anh thủ vai trải qua trong Itaewon Class. Thành công và thành tích mà Park Seo Joon đạt được trong phim này hẳn sẽ khiến nhiều bạn phải Google tìm hiểu thêm về anh chàng.

Đóng cặp với Park Seo Joon trong phim là Kim Da Mi với vai quản lý Jo Yi Seo – một influencer có cá tính mạnh. Phim khắc họa khá rõ nét GenZ năng động, dám đối mặt với thử thách. 

>>> Xem thêm: “Itaewon Class” gây “sốt”, instagram của trai “nghèo nghị lực” Park Seo Joon cán mốc 10 triệu fan

Rõ ràng là với sự đa dạng về nội dung lẫn cách thức thể hiện của 5 bộ phim phía trên, Cherry cho rằng không có gì quá ngạc nhiên nếu chúng tạo ra cơn sốt trong suốt năm 2020. Bạn yêu thích bộ phim nào trong số đó? Hãy chia sẻ ngay với Cherry ở phần bình luận phía dưới nhé.

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.