x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 vai diễn đình đám của Lee Min Ho: Goo Jun Pyo chưa phải đỉnh nhất

Pitaya 09:35 - 24/09/2022

Đầu năm 2022, nam thần Hallyu Lee Min Ho một lần nữa khiến mình phải thán phục với vai diễn đầy mới lạ, thú vị của anh trong bộ phim Pachinko. Trong khi chờ đợi những màn hóa thân bùng nổ tiếp theo của anh, hãy cùng xem lại một số vai diễn mang tính biểu tượng nhất của Lee Min Ho trong những năm qua nhé!

Heo Joon Jae/Kim Dam Ryeong trong Huyền Thoại Biển Xanh

Trong bộ phim này, Lee Min Ho đảm nhận hai vai diễn từ các thời đại khác nhau. Ở bối cảnh thời Joseon, anh vào vai Kim Dam Ryeong, con trai của một vị quan và có một cuộc hôn nhân bị sắp đặt. Tuy nhiên, anh lại đem lòng yêu một nàng tiên cá (Jun Ji Hyun) và chính điều này đã dẫn đến cái kết bi kịch cho cặp đôi. 

Trong khi đó, phiên bản hiện đại của Lee Min Ho là một kẻ chuyên lừa gạt để lấy tiền của giới thượng lưu. Bên cạnh tạo hình hoàn hảo không tì vết, mình thấy diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1987 cũng rất ấn tượng. Phản ứng hóa học với đàn chị Jun Ji Hyun cũng là một yếu tố góp phần làm nên sức hút của phim.

 Goo Jun Pyo trong Vườn Sao Băng

Vườn Sao Băng (Boys Over Flowers) chính là bộ phim đã đưa tên tuổi Lee Min Ho lên một tầm cao mới, khiến cho nam diễn viên nổi tiếng toàn cầu. Trong phim, anh đóng vai một công tử nhà giàu, ăn chơi và là người đứng đầu nhóm F4. 

Anh phải lòng Geum Jan Di, một cô gái nghèo và có phần ngốc nghếch, yếu đuối. Mình cho rằng motip hoàng tử - lọ lem không hề xa lạ với khán giả nhưng chính màn tương tác dễ thương giữa Lee Min Ho với nữ chính do Goo Hye Sun thủ vai đã khiến Vườn Sao Băng gây sốt toàn Châu Á. Phản ứng hóa học của Lee Min Ho với Ku Hye Sun (người đóng vai Geum Jan Di), hấp dẫn đến mức mình và rất nhiều người hâm mộ muốn họ hẹn hò ngoài đời thực vào thời điểm đó.

Kim Tan trong The Heirs

Nhân vật Kim Tan của Lee Min Ho trong bộ phim The Heirs (Những Người Thừa Kế), theo mình thấy là một phiên bản nâng cấp hơn của Goo Jun Pyo trong Vườn Sao Băng. Kim Tan cũng xuất thân trong một gia đình giàu có, được nhiều người biết đến. Sự khác biệt lớn nhất giữa hai nhân vật này là Kim Tan luôn bị chèn ép trong âm thầm bởi anh là con của vợ lẽ. 

Theo mình, có vẻ nam thần sinh năm 1987 rất hợp với hình ảnh công tử nhà giàu, bất cần đời vậy nên các vai diễn của anh dù không có quá nhiều sự khác biệt nhưng vẫn tạo được sức hút. Đặc biệt hơn nữa, khả năng tương tác tạo phản ứng hóa học với các diễn viên nữ của Lee Min Ho cũng được đánh giá cao.

Choi Young trong Thần Y

Trong phim này, Lee Min Ho vào vai tướng quân Choi Young đã vượt thời gian 660 năm đến tương lai để gặp Eun Soo do Kim Hee Sun đóng, là nữ bác sỹ làm việc tại khoa phẫu thuật chỉnh hình. Mối tình giữa một chiến binh thời xưa và nữ bác sỹ thời hiện đại đã gặp phải nhiều trắc trở do sự cách biệt về thời đại. 

Thần Y đánh dấu sự kết hợp giữa 2 tên tuổi đình đám xứ Hàn là Lee Min Ho và Kim Hee Sun. Dù cách biệt hơn 10 tuổi nhưng mình thấy phản ứng hóa học của cặp đôi rất tự nhiên và ngọt ngào.

Jeon Jin Ho trong Personal Taste

Personal Taste (Nàng Ngốc và Quân Sư) là bộ phim trở lại của “nữ hoàng phim bi” Son Ye Jin sau hai năm rời xa màn ảnh nhỏ trong vai Gae In. Trong khi đó, Lee Min Ho đã có màn hóa thân vào vai Jin Ho rất xuất sắc và qua đó nhận được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards 2010. 

Hướng người xem đến những điều tươi sáng về tình bạn và tình yêu trong cuộc sống, Personal Taste là tác phẩm hài lãng mạn vô cùng đáng xem và còn đặc biệt hơn nữa nhờ sự kết hợp ăn ý cả về diễn xuất lẫn nhan sắc của hai ngôi sao hàng đầu xứ sở Kim Chi. Mình cho rằng thông qua nhân vật của mình, Lee Min Ho đã phát huy hết khả năng diễn xuất của mình ở bộ phim này và đã thu hút được người xem trong suốt từng tập phim.

Heo Mo Se trong I Am Sam

I Am Sam xoay quanh nhân vật chính Yoo Eun Byul (Park Min Young), cô học trò tinh nghịch đáng yêu, con gái rượu của một ông trùm xã hội đen giàu có. Trong một lần tình cờ, Eun Byul chạm trán với một giáo viên quốc văn khờ khạo, bề ngoài không có gì nổi bật nhưng rất thật thà và chân thành.

 Để con gái có thể vượt qua kỳ thi cuối cấp, cha của Eun Byul dùng tiền và quyền lực ép buộc thầy giáo đó dạy kèm con gái, đồng thời chuyển cô bé về trường trung học do thầy làm chủ nhiệm. 

Trong phim, Lee Min Ho đóng vai con trai của hiệu trưởng, Heo Mo Se, một học sinh đặc biệt. Mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ, nhưng mình cho rằng màn thể hiện của nam diễn viên sinh năm 1987 cũng vô cùng ấn tượng và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ công chúng.

Vừa rồi là 6 vai diễn theo mình là quan trọng và đặc biệt nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Min Ho. Sắp tới đây, Lee Min Ho sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ trong bộ phim Ask The Stars đóng cùng chị đẹp Gong Hyo Jin. Bộ phim được quảng bá là “bộ phim hài lãng mạn về trạm không gian”, không những vậy phim còn được chấp bút bởi biên kịch Seo Sook Hyang – người được xem là bậc thầy về thể loại phim hài lãng mạn, khiến mình vô cùng háo hức. 

 Mình mong rằng, với vai diễn trong bộ phim này, Lee Min Ho sẽ có thêm một vai diễn thành công và ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Hãy cùng chờ đón màn thể hiện của anh và sự tương tác thú vị giữa hai diễn viên nhé.

* Bài viết của Pitay chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ask The Stars? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.