x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam thần Hàn sinh năm 1987 tái xuất khá ảm đạm trong năm 2022

Thích Mỹ Nam 08:50 - 16/09/2022

Tôi chợt nhận ra năm 2022 này, chúng ta đã được thấy rất nhiều màn tái xuất của các nam thần sinh năm 1987 của làng phim Hàn. Tiếc rằng không phải ai trở lại cũng thành công, ngược lại, số ngôi sao gây tiếng vang khá là ít đấy.

Lee Min Ho

Trở lại với phim chiếu trực tuyến chứ không phải phim truyền hình, cứ tưởng sẽ kém tiếng nhưng Pachinko đã cứu danh tiếng và uy tín của Lee Min Ho trong lĩnh vực diễn xuất khá nhiều. 

Đây cũng là lần đầu tiên Lee Min Ho thử sức một hình tượng mới lạ hoàn toàn, một người đàn ông khá tệ bạc và gia trưởng, không đẹp hoàn hảo cũng chẳng điển trai nổi bật ngời ngời, tôi thấy đây chính là bước chuyển mình đúng đắn. Điều đó đã được chứng minh bằng việc Lee Min Ho chính là một trong những nam thần 1987 thành công nhất trong năm nay đấy.

Seo In Guk

Màn tái xuất trong năm 2022 với Cafe Minamdang của Seo In Guk phải nói là vô cùng lạnh lẽo và kém tiếng. Một tác phẩm có đề tài và nội dung không hợp gu khán giả, thêm vào đó nhân vật trong phim cũng không ghi dấu ấn đặc biệt nào, vậy nên suốt thời gian phát sóng, Cafe Minamdang gần như không có tiếng gió gì cả, đương nhiên rating cũng chẳng khả quan gì cho cam. 

So với hình tượng kẻ hủy diệt năm ngoái thì vai diễn thầy pháp năm nay có vẻ không hợp với Seo In Guk rồi.

Ji Chang Wook

Trở lại 2 lần với cả phim chiếu mạng lẫn phim chiếu đài, nhiều hơn những người khác nhưng điều đó cũng chẳng ý nghĩa gì bởi cả The Sound Of Magic lẫn If You Wish Upon Me của Ji Chang Wook đều thất bại thảm hại. Anh vẫn loay hoay không thoát được tình trạng ngày càng flop dần đầu theo thời gian bởi khả năng chọn kịch bản không còn xuất sắc như trước. 

Tôi nghĩ Ji Chang Wook cần sắp xếp lại, tạm nghỉ một thời gian để lựa chọn kỹ càng hơn ở tác phẩm sau chứ đừng đóng phim dày đặc, lấy số lượng bù chất lượng rồi để thành tích xuống dốc như thế này.

>>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân khoe vẻ trẻ trung khi mặc đồng phục trong phim Hàn 2022

Jung Il Woo

Năm nay còn có chàng nam thần siêu cuốn hút Jung Il Woo trở lại màn ảnh nhỏ nữa đấy. Anh đóng bộ phim Good Job của đài ENA, tái hợp với Yuri sau thành công vang dội khi đóng cặp với nhau trong Bossam: Steal The Fate hồi năm ngoái. Tuy nhiên, lần gặp lại này của cả hai lại khá ảm đạm, rating phim hay độ phủ sóng đều không đạt hiệu quả cao. 

Tôi thấy ưu điểm lớn nhất trong lần trở lại này của Jung Il Woo chính là tạo hình của anh rất đa dạng, phù hợp với ngoại hình xuất chúng, ngắm rồi là không thể rời mắt được. Tiếc là ngoại hình xuất sắc thế này lại không được nhiều người quan tâm, săn đón thôi.

Joo Won

Hậu xuất ngũ, sự nghiệp của Joo Won cũng đang có dấu hiệu đi xuống qua từng năm. Với 2022 này, anh chọn Netflix để trở lại, chọn đóng điện ảnh chiếu mạng để thay đổi hình tượng và đột phá hơn nhưng thành tích của bộ phim Carter lại không được như mong muốn. 

Joo Won vẫn là một trong những ngôi sao thực lực trong dàn nam thần sinh năm 1987 nhưng diễn xuất hay phải đi kèm với tác phẩm có tiếng thì mới duy trì được danh tiếng và độ hot. Tôi nghĩ Joo Won nên để mắt tới phim truyền hình và chọn một tác phẩm để trở lại thật hoành tráng. Tôi tin là khán giả truyền hình rất trông chờ chàng Yong Pal ngày nào trở lại khuấy đảo màn ảnh nhỏ đấy.

Yoo Ah In

Năm 2022 cũng là năm khá trầm cho sự nghiệp của Yoo Ah In bởi anh chưa có tác phẩm điện ảnh mới, mà bộ phim mới phát sóng trên Netflix là Seoul Vibe cũng không đạt thành tích như mong đợi. 

Điều đáng tiếc ở đây chính là diễn xuất của Yoo Ah In vẫn đỉnh và độc đáo như trước, nhưng nội dung phim lại quá yếu nên không được đón nhận nhiều, lại còn nhận phải không ít chỉ trích sau khi ra mắt. Cứ đà này, tôi sợ tương lai Yoo Ah In sẽ càng kén phim hơn thì khán giả chúng ta chẳng phải thiệt rồi sao.

Lee Seung Gi

Sau siêu phẩm Mouse năm ngoái thì sang 2022, Lee Seung Gi đã hoàn toàn thay đổi hình tượng và trở lại với The Law Cafe. Tuy chưa bùng nổ hay nằm top phim đình đám trong năm nhưng thành tích của tác phẩm này vẫn thuộc loại khá với sức hút đa dạng và Lee Seung Gi thì rất đáng yêu trong vai trò nam chính. Qua đây một lần nữa tôi lại được thấy khả năng biến hóa đa dạng của anh chàng này khi có thể diễn ngọt mọi loại vai, kết hợp cùng ai cũng gây chú ý.

>>>> Xem thêm: Dàn sao trẻ của Queen Seondeok rủ nhau trở lại trong năm 2022

Nhìn lại một lượt thì tôi nhận ra Lee Min Ho có vẻ là nam thần 1987 thành công nhất trong năm nay rồi đấy, lựa chọn chuyển mình mạnh mẽ thực sự đã mang đến thành công ngoài mong đợi cho anh. Tiếp theo thì có lẽ là tới Lee Seung Gi. Còn những chàng trai khác vẫn chưa được may mắn lắm, thôi thì mong lần tiếp theo của tất cả đều sẽ tạo nên kỳ tích để bù lại nhé.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Min Ho và dàn nam thần sinh năm 1987 trong làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.