x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Sao Hàn đóng chính nhưng mờ nhạt: Lee Min Ho vì ít đất diễn

Pitaya 10:35 - 08/07/2022

Nhắc đến diễn viên chính, ai cũng sẽ hiểu đó là nhân vật trung tâm, xuyên suốt bộ phim. Tuy nhiên, có những nhân vật, dù được tung hô là nhân vật chính trong phim, do sao hạng A đóng nhưng đất diễn lại ít đến mức khó hiểu, không có liên quan nhiều tới mạch phim, thậm chí cũng được “trả cát xê” sớm. 

Lee Min Ho

Ngay khi có thông tin Lee Min Ho tham gia diễn xuất trong bộ phim Pachinko, mình đã vô cùng háo hức và mong chờ sự xuất hiện của nam tài tử trong bộ phim bom tấn này. Tuy nhiên, sau khi lên phim, tất cả những gì đọng lại ở mình là Lee Min Ho có vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp và cảnh “lăn giường” với nữ chính. 

 Ekip và truyền thông hết lời tung hô rằng đây là vai diễn khác biệt nhất trong sự nghiệp của anh, rằng Lee Min Ho đóng vai phản diện cực đỉnh, rằng đây là sự trở lại màn ảnh đầy ngoạn mục của nam diễn viên.

Tuy nhiên, trên thực tế, mình thấy đất diễn của anh chàng khá ít ỏi. Nhân vật của anh chỉ là một trong số những biến cố xảy ra trong cuộc đời của nữ chính và những câu chuyện xung quanh nhân vật này cũng không được khai thác nhiều. Mình đã khá hụt hẫng vì mong rằng Lee Min Ho có thể xuất hiện và thể hiện nhiều hơn trong bộ phim này.

>>Xem thêm: Lee Min Ho gây sốt vì cảnh "lăn giường" ở phim Pachinko

Cha Seung Won

Khi xem phim Our Blues (Blues Nơi Đảo Xanh), mình cảm thấy chưng hửng bởi sự xuất hiện của Cha Seung Won quá ít ỏi, chỉ vẻn vẹn đúng 3 tập đầu phim và vài phút ngắn ngủi của tập cuối. 

Dẫu biết Our Blues là bộ phim xoay quanh nhiều tuyến nhân vật khác nhau, nhưng trong khi các diễn viên chính khác vẫn đều đặn được góp mặt trong các tập thì Cha Seung Woo lại hết vai khá sớm, mặc dù anh cũng được giới thiệu là nằm trong dàn nhân vật chính, hình ảnh trên poster cũng không hề thua kém các nhân vật khác. 

>>Xem thêm: Our Blues: Bộ phim của rất nhiều những thứ đặc biệt đáng yêu tuyệt vời

Park Shin Hye

Không đến mức chỉ xuất hiện 3 tập như Cha Seung Won, nhưng sự góp mặt của Park Shin Hye trong Memories Of Alhambra (Ký Ức Alhambra) đối với mình quả thực là nhàm chán. Sắm vai nữ chính trong bộ phim, nhưng những gì mà mình nhớ về vai diễn của Park Shin Hye là một cô gái sướt mướt, khóc lóc trong hầu hết các phân cảnh mà cô góp mặt.

 Nhân vật đã “í ẹ”, mà diễn xuất của Park Shin Hye cũng chẳng khá khẩm gì nên khiến khán giả phản ứng rất nhiều. Mình cho rằng, đạo diễn đã bỏ phí Park Shin Hye khi cho cô một vai diễn ngán ngẩm như vậy. 

Ngoài ra, vì đây là một bộ phim về game nên sự xuất hiện của nữ chính cũng không thể nhiều bằng nam chính, bởi bộ phim khai thác quá trình nam chính bị mắc kẹt trong trò chơi. Tuy nhiên, mình vẫn cảm thấy sự xuất hiện của nữ chính vô cùng gượng ép cùng cách xây dựng nhân vật không thuyết phục, khiến mình cũng cảm thấy tiếc cho Park Shin Hye. 

 Park Ha Sun

Park Ha Sun có thể được coi là nữ chính “bay màu” nhanh nhất trong lịch sử phim Hàn, khi chính thức đi nhận cát xê vào tập 6 của phim. Trong bộ phim The Veil (Mặt Trời Đen), Park Ha Sun vào vai Seo Soo Yeon - một nhân viên trong Cục tình báo quốc gia. 

Theo ekip bộ phim, nhân vật Seo Soo Yen được thiết kế với mục đích là người “thay đổi cuộc chơi”. Sự ra đi của nhân vật này đóng vai trò bước ngoặt gây sốc, mở ra những diễn biến quan trọng trong nửa sau của bộ phim.

Dù cũng có ý nghĩa quan trọng như vậy nhưng sự “bay màu” quá sớm của nữ chính khiến mình không khỏi tiếc nuối. Thậm chí, đến dần cuối phim, mình có lẽ cũng không còn nhớ đến sự tồn tại của Park Ha Sun.

  >>Xem thêm: Rating The Veil của Nam Goong Min lúc lên lúc xuống nhưng khả quan

Phim Hàn giờ khai thác nội dung rất đa dạng, không còn tập trung vào chuyện tình cảm nam nữ quá nhiều như trước đây, nên mình nghĩ việc nam chính, nữ chính trong phim không có nhiều đất diễn bằng bạn diễn cũng là điều dễ hiểu. Thay vì cứ xuất hiện quá nhiều mà không có ý nghĩa, việc xuất hiện ít nhưng “chất” đôi khi sẽ làm bộ phim trở nên hấp dẫn và thuyết phục hơn rất nhiều. 

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Pachinko? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.