x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những sao Hàn bị "hắt hủi" ở Trung Quốc: Song Hye Kyo cũng có mặt

Pitaya 08:00 - 07/07/2022

Jang Na Ra, Song Hye KyoLee Min Ho đều là những diễn viên đình đám của showbiz Hàn và sở hữu lượng người hâm mộ “khủng”. Tuy nhiên, mình lại thấy họ không được yêu mến tại thị trường Trung Quốc.

Jang Nara bị ghét vì “vạ miệng”

Theo mình biết, nữ diễn viên xinh đẹp Jang Na Ra từng rất được coi trọng và yêu mến ở đất nước tỷ dân. Ngay từ khi vừa sang Trung Quốc hoạt động, cô đã được ưu ái cho đóng chính trong bộ phim Tuổi Dậy Thì, vượt mặt cả Lưu Diệc Phi khi người đẹp họ Lưu chỉ đảm nhiệm vai nữ phụ.

Đặc biệt hơn cả, Jang Na Ra từng hợp tác cùng Tô Hữu Bằng trong bộ phim cổ trang Công Chúa Bướng Bỉnh (2005) và gây được nhiều tiếng vang. Mình thấy đây là một tác phẩm giúp khẳng định danh tiếng của người đẹp không tuổi tại Trung Quốc. Thậm chí về sau, tạo hình cổ trang của cô vẫn được cho là "ăn đứt" mỹ nữ 4000 năm Cúc Tịnh Y.

Chưa dừng lại tại đó, Jang Na Ra còn là diễn viên nước ngoài duy nhất được mời góp giọng cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng của Đại Lục trong bài hát truyền thống của Olympic Bắc Kinh (2008). 

Tuy nhiên, chỉ một năm sau sự kiện đó, nữ diễn viên đã bị “xanh lá” khắp Trung Quốc khi lỡ phát ngôn: "Mỗi lần thiếu tiền, tôi luôn tới Trung Quốc làm việc". Dù Jang Na Ra đã công khai xin lỗi sau sự cố trên, thế nhưng người hâm mộ Trung Quốc đã hoàn toàn mất thiện cảm và không muốn chào đón cô.

Jang Na Ra trở về Hàn và tiếp tục sự nghiệp diễn xuất. Cô gây nhiều tiếng vang khi tham gia một số dự án truyền hình đình đám như: Hoàng Hậu Cuối Cùng, Định Mệnh Anh Yêu Em, Vị Khách VIP...

 Theo mình thấy, việc bị quay lưng ở đất nước tỷ dân cũng không quá ảnh hưởng đến hoạt động nghệ thuật của Jang Na Ra và cô vẫn đang tiếp tục thành công tại Hàn Quốc.

Song Hye Kyo bị ghét vì đưa ra nhiều yêu sách

Song Hye Kyo luôn được biết đến là diễn viên có lượng fan quốc tế hùng hậu nhất nhì showbiz Hàn. Là một trong những nữ thần dẫn đầu làn sóng Hallyu nên cũng không có gì là lạ khi cô được khán giả Trung Quốc yêu mến.

Hye Kyo còn là bạn bè thân thiết của Chương Tử Di, cô cũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim Trung Quốc với nhiều tên tuổi lớn, trong đó phải kể đến những bộ phim như Nhất Đại Tông Sư hay Thái Bình Luân.

Tuy nhiên, hoạt động của Song Hye Kyo tại Trung Quốc cũng không hề suôn sẻ khi cô bị công chúng và truyền thông nước này phản ứng vì cho rằng nữ diễn viên “kiêu ngạo” và “mắc chứng ngôi sao”.

Theo mình được biết, “chị đẹp” từng bị phản ứng vì đưa ra quá nhiều yêu cầu khi hoạt động ở Trung Quốc, khiến các đơn vị hợp tác với nữ diễn viên rất ngán ngẩm. Theo trang Ifeng, mỹ nhân họ Song đã đưa ra các điều kiện như: được ở phòng tổng thống cùng với 8 vệ sĩ trực 24/24 hay không tiếp xúc với truyền thông,... 

Lee Min Ho yêu cầu cát xê “không xứng” với năng lực

Ông hoàng Hallyu Lee Min Ho luôn dẫn đầu các BXH về độ nổi tiếng và yêu thích ở thị trường quốc tế, thế nhưng dường như nam thần số 1 Hàn Quốc lại không được lòng người hâm mộ xứ Trung.

Lý do theo mình tìm hiểu là Lee Min Ho đã đưa ra giá cát-xê quá cao, cũng như kèm thêm nhiều yêu cầu khác. Truyền thông xứ Trung đã mỉa mai nam diễn viên và thậm chí cho rằng, anh không có năng lực tương xứng với yêu cầu khắt khe và đắt đỏ đó. 

Đến hiện tại, cả Song Hye Kyo, Jang Nara và Lee Min Ho đều không còn hoạt động nhiều tại Trung Quốc, mặc dù đây là một thị trường rất tiềm năng. Tuy nhiên theo mình thấy, điều này cũng không ảnh hưởng có nhiều tới độ nổi tiếng của họ ở quốc tế và sự nghiệp của cả ba diễn viên ở Hàn Quốc vẫn rất nở rộ.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim VIP? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.