x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

10 nam thần được bình chọn là sở hữu chân dài, mặt đẹp nhất Kbiz

Thích Mỹ Nam 13:20 - 27/07/2022

Nam thần xứ Hàn không chỉ điển trai tuấn tú mà còn rất nổi bật vì sở hữu chiều cao vượt trội ấn tượng. Điều này không chỉ giúp họ thu hút thêm sự chú ý và được yêu thích, mà còn tạo được phản ứng hóa học với các bạn diễn nữ. Cùng tôi điểm qua bảng bình chọn mới của trang web Rankingoo bên Nhật để xem top 10 nam thần chân dài, mặt đẹp nhất trong Kbiz là những ai nhé.

Top 10: Ahn Bo Hyun

Với sự chăm chỉ và luôn đổi mới vai diễn cũng như nâng cao khả năng diễn xuất, Ahn Bo Hyun đang là một trong những sao nam rất triển vọng của làng phim Hàn. Anh không phải mỹ nam đẹp hơn hoa mà mang khí chất nam tính, khỏe khoắn, trưởng thành. 

Không chỉ có 6 múi săn chắc gây mê, nam chính Công Tố Viên Quân Sự Doberman còn sở hữu đôi chân dài, vóc dáng cực chuẩn với chiều cao 1m87, cho cảm giác vô cùng vững chãi và mạnh mẽ, đúng là gu của tôi và các chị em rồi đấy.

Top 9: Lee Seung Gi

Từ ca sĩ chuyển sang diễn viên, Lee Seung Gi luôn giữ vững được độ hot của mình. Không chỉ vì nam chính Mouse tài năng (hát hay, diễn giỏi) mà còn vì ngoại hình ưa nhìn, thân thiện cùng với hình tượng đẹp, tính cách tốt, không dính vào bất cứ sự việc đáng tiếc nào. 

Dù ít đề cập tới nhưng tôi phải thông báo cho mọi người biết rằng Lee Seung Gi cũng là nam thần chân dài đấy nhé. Anh cao 1m82, ăn mặc rất có gu, lịch lãm và chuẩn “con nhà người ta” trong truyền thuyết, không hot làm sao được cơ chứ.

Top 8: Ji Chang Wook

Ji Chang Wook từ lâu đã là nam thần của bao khán giả bởi vẻ ngoài đầy cuốn hút và hình tượng cực ngầu trong các tác phẩm truyền hình. Tôi tin là ai xem phim cũng đều thấy vóc dáng cao ráo, dáng người hoàn hảo của nam chính Backstreet Rookie rồi. 

Ji Chang Wook cao 1m82, chân dài, khí chất sang và hút mắt, dù mặc vest diễn vai trai văn phòng trong Suspicious Partner hay trang phục bình thường đóng trai nghèo cũng vẫn nổi bần bật. 

Top 7: Choi Siwon

Chàng thiếu gia “trâm anh thế phiệt” của Kbiz - Choi Siwon xưa nay đã nổi tiếng vì đẹp trai, dáng chuẩn và khí chất sang từ trong trứng nước. Siwon cao 1m83, xuất hiện ở đâu cũng khiến khung cảnh nơi đó trở nên thời thượng hơn. 

Nhờ vóc dáng đẹp, khí chất hơn người, và tài năng của mình, Siwon hoạt động lĩnh vực ca hát với nhóm nhạc Super Junior hay diễn xuất đều có thành công nhất định. Siwon còn là đại diện của hình ảnh một chàng hoàng tử hết lòng với sự nghiệp mặc dù anh không cần phải cố gắng nhiều cũng vẫn có đầy đủ những thứ mình cần.

>>>> Xem thêm: Mùi hương nước hoa yêu thích của dàn mỹ nhân đình đám xứ Hàn

Park Hyung Sik

Nam chính Happiness sau khi xuất ngũ đã hoàn toàn thay đổi hình ảnh, trở nên nam tính hơn trước đây rất nhiều. Tôi rất thích Park Hyung Sik với phong cách hiện tại bởi nó quá hợp với chiều cao 1m85 cùng dáng người cao vượt trội tuyệt đẹp của anh. 

Đương nhiên là tôi vẫn chờ đợi Park Hyung Sik trở lại đóng phim hài lãng mạn vì anh sẽ phát huy hoàn hảo được diễn xuất và nét duyên ngầm trên gương mặt của mình. 

Top 5: Park Bo Gum

Chẳng hiểu sao tôi lại luôn có suy nghĩ rằng Park Bo Gum không cao lắm, anh chàng thuộc kiểu hơi thấp một chút nhưng lại có gương mặt đáng yêu và điển trai bù đắp lại. Tôi nhầm thật đấy, nhìn xem, Park Bo Gum lên tận top 5 trai đẹp chân dài rồi này. 

Thực ra nam chính Mây Họa Ánh Trăng cao 1m82 lận, chân dài, dáng đẹp, mặt tuấn tú và nụ cười tỏa nắng, đúng là không có một chút khuyết điểm nào. Nếu mọi người muốn ngắm người Park Bo Gum đẹp ra sao thì xem Ký Sự Thanh Xuân nhé, anh vào vai người mẫu đấy, vô cùng bổ mắt luôn.

Top 4: Lee Jong Suk

Vị trí thứ 4 thuộc về chàng nam thần họ Lee tên Jong Suk. Đương nhiên là Lee Jong Suk phải cao rồi, anh xuất thân từ làng người mẫu mà. Không chỉ sở hữu chiều cao 1m86 vượt trội mà tỷ lệ cơ thể của nam chính I Hear Your Voice cũng cực hoàn hảo. 

Tôi vẫn thường thấy khán giả nữ gọi là “mắc áo di động” vì dáng chuẩn và anh có thể khiến cho mọi bộ trang phục mặc trên người mình đều đẹp lên. Giờ thì đón xem Big Mouth nhé, mọi người sẽ được ngắm vẻ đẹp như bước ra từ truyện tranh của Lee Jong Suk đấy.

Top 3: Cha Eun Woo

“Thiên tài gương mặt” Cha Eun Woo nào có thiếu gì, từ mặt đẹp như tượng tạc, đến chân dài, dáng chuẩn với chiều cao 1m83 vượt trội. Dù đứng trên sân khấu, diễn xuất trong phim hay chụp tạp chí, quay quảng cáo, ở Cha Eun Woo cũng đều không có đẹp nhất, chỉ có đẹp hơn. 

Tôi tin là ngay cả người khó tính nhất cũng phải công nhận nam chính True Beauty đẹp đến kinh ngạc. Thậm chí, cư dân mạng Nhật còn ví Cha Eun Woo là “chàng nam thần như CG”, bởi anh chàng này đẹp như được tạo ra từ một sản phẩm công nghệ vậy, chứ người thường sao lại đỉnh tới thế.

Top 2: Park Seo Joon

Và vị trí thứ 2 đã thuộc về ngài “phó chủ tịch” Park Seo Joon của chúng ta. Với chiều cao 1m85, gương mặt điển trai quyến rũ, vóc dáng chuẩn hoàn hảo, Park Seo Joon dù trong bộ trang phục thế nào cũng vẫn toát ra hai chữ “trai đẹp” cả. 

Với khí chất nổi bật của mình, Park Seo Joon cũng là gương mặt rất được các thương hiệu cao cấp, tạp chí lớn mời đóng quảng cáo, chụp hình. Tôi tin là fan của chàng nam thần này kiếm hình thần tượng để ngắm chẳng khó chút nào. Chỉ xem What’s Wrong With Secrectary Kim? là tôi đã phải trầm trồ trước vóc dáng của Park Seo Joon không ít lần rồi.

Top 1: Lee Min Ho

Và cuối cùng dẫn đầu bảng bình chọn mặt đẹp, dáng cao chuẩn của Kbiz đã thuộc về Lee Min Ho. Tôi nhớ là trong hầu hết các bảng bình chọn của fan Nhật dành cho các nam thần Hàn mà tôi tổng hợp thì đây là lần đầu tiên chàng “Quân vương bất diệt” đứng top 1 thì phải. Nhưng kết quả này thì quá chuẩn xác rồi. 

Lee Min Ho vốn sở hữu gương mặt là gu của phái nữ châu Á, đã vậy anh còn cao tới 1m87, dáng cực chuẩn, cực đẹp, chân dài miên man gây mê nữa. Cộng thêm với khí chất quý tộc toát ra từ bên trong, chỉ cần nhìn vào anh chàng này là tự nhiên bạn sẽ bị cuốn hút luôn đấy, tin tôi đi.

>>>> Xem thêm: Yoona và dàn mỹ nhân 9x Hàn khoe sắc rạng ngời khi cầm hoa tạo dáng

Đã khá lâu rồi tôi mới thấy một bảng bình chọn chuẩn xác gần như từ đầu tới cuối, hạng nào cũng khiến tôi cảm thấy quá đúng. Mọi người có đồng ý với tôi không nào, giơ cánh tay cho tôi biết mình không cô đơn nhé.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lee Min Ho, Lee Jong Suk và những nam thần mặt đẹp chân dài xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".