x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 nhân vật nam được yêu thích nhất đầu năm 2022: Lee Min Ho góp mặt

Pitaya 12:35 - 18/08/2022

Năm 2022, làng phim Hàn đã đón chào một loạt những bộ phim truyền hình đình đám cùng các nhân vật để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Với mình, năm nay đã chứng kiến sự lên ngôi của nhiều nhân vật nam vô cùng xuất sắc và hôm nay hãy cùng mình khám phá 3 nhân vật nam được yêu thích nhất trong các bộ phim truyền hình phát hành nửa đầu năm 2022 do trang Kpopmap bình chọn nhé!

1. Park Joong Gil trong Tomorrow

Park Joong Gil (Lee Soo Hyuk) là một nhân vật được nhiều khán giả đánh giá cao trong bộ phim thể loại thần bí kỳ ảo Tomorrow (Ngày Mai), lên sóng nửa đầu năm nay. Bởi vì vẻ ngoài có phần lạnh lùng và ít nói của nhân vật này mà ban đầu mình đã nghĩ anh sẽ ở phe phản diện.

Tuy nhiên, khi câu chuyện dần được hé lộ, mình nhận ra rằng Park Joong Gil không phải là nhân vật phản diện hay kẻ xấu như vẻ ngoài của anh. Giống như các nhân vật còn lại trong Tomorrow, anh cũng đang tìm kiếm sự cứu chuộc cho bản thân cũng như cố hết sức tìm cách bảo vệ mọi người trong khi làm nhiệm vụ. 

Mình đoán rằng nhân vật này đã tạo được sự đồng cảm cho người xem và thậm chí còn khiến nhiều người “quay xe” để ủng hộ anh hết mình. Cũng bởi vậy mà nhân vật này ngay lập tức nhận được sự yêu thích tuyệt đối với 1.462 phiếu bầu, đứng đầu trong cuộc bình chọn. Ngoài ra, theo mình đây cũng là một vai diễn vô cùng thành công của nam diễn viên điển trai Lee Soo Hyuk đó.

>>>> Xem thêm: Yoo Sun của Eve: Người đẹp U40 tỏa sáng với thần thái sang chảnh

2. Kim Hee Woo trong Again My Life

Những bộ phim về đề tài luật pháp đã không còn xa lạ với các mọt phim Hàn thế nhưng Again My Life (Công Tố Viên Chuyển Sinh), bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Jun Ki vẫn thu hút được đông đảo khán giả. 

Trong phim, nam diễn viên sinh năm 1982 thủ vai Kim Hee Woo, một công tố viên chính trực và đáng tin cậy. Nhân vật này được nhiều người xem và mình yêu thích bởi anh là người rất kiên cường, mạnh mẽ nhưng lại rất thông minh và sáng suốt.

Trong Again My Life, công tố viên Kim Hee Wu không ngừng theo đuổi công lý, đồng thời mạnh mẽ chống lại một thế lực chính trị đang nắm quyền kiểm soát và điều hành đất nước. Mình thấy đây là kiểu nhân vật chính nghĩa thường thấy trong các bộ phim truyền hình và đương nhiên, với những cá tính hấp dẫn như vậy, họ sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

>>>> Xem thêm: Yoo Sun của Eve: Người đẹp U40 tỏa sáng với thần thái sang chảnh

Đặc biệt, nhờ khả năng diễn xuất nhập tâm của nam thần Lee Jun Ki mà nhân vật này càng được đánh giá cao và nhận được nhiều sự mến mộ từ các fangirl. Không ngoài dự đoán, Kim Hee Woo hạ cánh ở vị trí thứ 2 trong cuộc bình chọn này.

3. Hansu trong Pachinko

Pachinko là một tác phẩm truyền hình rất được mong đợi trong năm 2022, bởi sự góp mặt của Lee Min Ho trong vai một nhân vật hoàn toàn mới mẻ. Anh đóng vai Hansu, một thương gia đầy tham vọng luôn tìm kiếm tiền bạc và quyền lực, không ngại làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích.

Mình thấy đây là một màn thay đổi cực kỳ xuất sắc của nam thần họ Lee, khi anh thay đổi hoàn toàn so với hình ảnh bạch mã hoàng tử trong các bộ phim truyền hình trước. Nhân vật Hansu của Lee Min Ho không phải là một người tử tế và lương thiện, thế nhưng ngoại hình phong trần và tính cách phức tạp của anh khiến mình muốn tìm hiểu nhiều hơn về nhân vật này.

>>>> Xem thêm: Jung Eun Chae của Anna: Trang điểm đơn giản vẫn sang chảnh ngút ngàn

Mình khá bất ngờ khi Hansu trong Pachinko xuất hiện ở vị trí thứ 3 trong danh sách. Không ngờ rằng, khán giả lại dành sự yêu thích đối với nhân vật này của Lee Min Ho nhiều đến vậy và chắc rằng đây sẽ là một dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp của anh!

Vừa rồi là top 3 nhân vật nam được yêu thích nhất trong năm 2022 do Kpopmap bình chọn. Ngoài 3 nhân vật trên, những nhân vật khác như Baek Yi Jin của Twenty Five Twenty One, Choi Woong của Our Beloved Summer hay Lee San trong Cổ Tay Áo Màu Đỏ… theo mình cũng toàn toàn xuất sắc và đáng được yêu thích đó.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tomorrow? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.