x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

5 cặp đôi phim Hàn được kỳ vọng lớn nhưng lại thất bại

Roses 14:00 - 31/05/2022

Đối với một bộ phim tình cảm lãng mạn thì màn tương tác giữa các cặp đôi chính là yếu tố quyết định con số rating. Chính vì vậy mà các nhà làm phim xứ Hàn rất chú trọng tới việc xây dựng “hiệu ứng cặp đôi” trong loạt dự án khủng. Tuy nhiên, người tính chẳng bằng trời tính, dù được truyền thông hô hào cùng màn “đẩy thuyền” nhiệt tình từ người hâm mộ nhưng mình thấy nhiều cặp đôi vẫn gây thất vọng khi phim lên sóng. 

Lee Min Ho và Kim Go Eun (Quân Vương Bất Diệt)

Quân Vương Bất Diệt (The King: Eternal Monarch) là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam thần màn ảnh Lee Min Ho nên từ khi còn “thai nghén”, dự án này đã trở thành tâm điểm chú ý. Kết hợp cùng nữ diễn viên thực lực Kim Go Eun, cặp đôi chính của Quân Vương Bất Diệt chính là màn kết hợp trên màn ảnh được mình mong ngóng từng ngày. 

Đặc biệt, bộ phim Quân Vương Bất Diệt còn được chắp bút bởi “biên kịch vàng” Kim Eun Sook nên mình tin chắc đây sẽ là “một cú nổ” lớn. Tuy nhiên, khi lên sóng, bộ phim lại thất bại hoàn toàn. Màn tương tác giữa Lee Min Ho và Kim Go Eun cũng không có “phản ứng hóa học” tốt như mình mong đợi. 

Theo mình thì nguyên nhân chính là do nội dung thiếu tính logic, tình tiết kéo dài gây nhàm chán và câu chuyện tình cảm của đôi chính không khiến mình rung động chút nào. 

>>Xem thêm: Những nhóm nhạc Gen 4 của Kpop bùng nổ trên sân khấu châu Âu

Kim Young Dae và Lee Sung Kyung (Sao Băng)

Đang lên sóng mới đây nhất là bộ phim Sao Băng (Shooting Stars) quy tụ cả dàn khách mời siêu khủng trong Kbiz. Tuy nhiên, phần thể hiện của cặp đôi chính là không được lòng khán giả cho lắm. Mình nhớ ở thời điểm phim chưa lên sóng, bộ đôi Lee Sung KyungKim Young Dae đã được “đẩy thuyền” tới bến vì quá đẹp đôi.

Vậy mà khi xem phim, mình thực sự thất vọng với diễn xuất của nam chính. Các khán giả và mình đều có cảm giác nữ chính và dàn diễn viên phụ phải “gánh còn lưng” luôn. Bộ phim chỉ quanh quẩn ở mức rating 1% - một kết quả vô cùng chán so với kỳ vọng. Mình thấy Kim Young Dae thì quá “đơ”, Lee Sung Kyung lại không đủ sức để dẫn dắt đàn em.

Jang Ki Yong và Song Hye Kyo (Now, We Are Breaking Up)

Cũng giống như Lee Min Ho, Song Hye Kyo được truyền thông săn đón nhiệt tình ở dự án Now, We Are Breaking Up (Chúng Ta Đang Chia Tay). Màn comeback này, chị đẹp sánh đôi cùng Jang Ki Yong càng làm mình thêm mong ngóng. Mình kỳ vọng nam diễn viên sẽ tiếp tục tạo nên một mối tình huyền thoại với đàn chị đình đám qua các teaser được tổ sản xuất “nhá hàng” trước. 

Thế nhưng khi phim chính thức lên sóng, ngoài những “cảnh lăn giường” trong hai tập đầu tiên thì cặp đôi này không để lại dấu ấn gì với mình cả. 

Mình cho rằng khoảng cách tuổi tác của cả hai lộ ra quá rõ làm mất đi cảm xúc khi xem. Hơn nữa, nội dung của bộ phim cũng thiếu hấp dẫn, gây nhàm chán khiến hai diễn viên cũng không có nhiều đất để thể hiện mình. 

Nam Joo Hyuk và Suzy (Start Up) 

Trong bộ phim Start Up (Khởi Nghiệp), Suzy và Nam Joo Hyuk cũng là bộ đôi được đánh giá cao ngay từ thời điểm phim còn đang ghi hình. Ngoại hình đẹp, phong thái trẻ trung, năng động chính là những điều mà mình kỳ vọng ở cặp đôi này.

Tuy nhiên, khi phim lên sóng, mình thấy phần tương tác giữa họ không được tốt cho lắm. Trong khi Suzy cũng để lại được những ấn tượng nhất định thì Nam Joo Hyuk lại bị chê về diễn xuất. 

Bạn thấy đấy, dù đảm nhận vai chính nhưng nam diễn viên lại khá nhạt nhòa và hoàn toàn lép vế so với nam phụ Kim Seon Ho. Mình xem phim mà còn muốn “ship” nữ chính với nam phụ mà bỏ qua nam chính nữa đấy.

Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung (Cửa Hàng Tiện Lợi Setbyul)

Nhắc tới Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung, chắc hẳn bạn cũng biết đây là bộ đôi diễn viên đình đám xứ Hàn, nổi tiếng với visual xuất sắc và diễn xuất đỉnh cao. Và nếu kết hợp trong một dự án thì đúng là trên cả tuyệt vời.

>>Xem thêm: Sao Hàn bị dị ứng với chất kỳ lạ: Sợ nhất là căn bệnh của V (BTS)

Tuy nhiên, màn “nên duyên” của hai diễn viên trong Backstreet Rookie (Cửa Hàng Tiện Lợi Setbyul) lại gây thất vọng toàn tập. Bạn biết không, bộ phim này còn bị coi là “rác phẩm” do những phân cảnh không phù hợp với lứa tuổi vị thành niên nữa đấy. 

Trong phim, Ji Chang Wook đảm nhận một nhân vật quá khù khờ, dễ bị dắt mũi còn Kim Yoo Jung lại là cô nữ sinh quá “bạo”. Sự kết hợp có phần “đũa lệch” của hai nhân vật thực sự khiến mình cảm thấy khó chịu khi xem. 

Trên đây đều là loạt dự án từng được truyền thông rầm rộ với màn bắt cặp của những “cây visual” xuất sắc. Tuy nhiên, những gì họ thể hiện trên màn ảnh lại đối lập hoàn toàn với kỳ vọng ấy. Mình hi vọng nếu có cơ duyên, họ sẽ “lấy lại điểm” ở những dự án tiếp theo. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

* Bài viết của Roses chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu các bạn quan tâm yêu mến phim Hàn Quốc hoặc Lee Min Ho , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Quân Vương Bất Diệt? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.