x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Poster phim Hàn "lừa" fan cực mạnh: Nhìn vào đố đoán được nội dung

Mỳ Quảng 11:20 - 14/05/2022

Tôi phát hiện ra rằng, poster cũng có thể trở thành nguyên nhân khiến tôi nhầm lẫn về chủ đề hay chiều hướng của phim đấy. Đơn cử là những chiếc poster của Thirty Nine, Our Blues hay Vincenzo… nè.

Nhìn vào poster của Thirty Nine, tôi cam đoan chẳng ai ngờ được phim lại buồn từ đầu đến cuối. Nhìn tấm ba chị đẹp lung linh trong nắng, hay chiếc poster 3 cặp đôi vừa tươi sáng vừa rạng rỡ, tôi đã nhầm tưởng phim sẽ cực hài, sẽ là những ngày tháng tuổi 39 ngập tràn thanh xuân cơ. Ai dè, tất cả chỉ là tôi tưởng. Cả 3 nữ chính trong Thirty Nine đều gặp rất nhiều vấn đề trong cuộc sống, tình yêu cũng không ai là suôn sẻ, phim buồn tới nỗi tôi xem đến đâu khóc đến đó, tới tận tập cuối luôn đấy.

Our Blues cũng vậy, poster quá là xinh đẹp và rạng rỡ, cả một ngôi làng cùng nhau ngồi trên thảm cỏ xanh đón nắng, những nụ cười, những ánh mắt tràn đầy hy vọng khiến tôi nghĩ tới một tác phẩm healing vui vẻ, xem vừa cười vừa tâm đắc với sự dễ thương ngập tràn. Nhưng khi xem rồi tôi mới biết mình nghĩ xa quá rồi, phim toàn câu chuyện rất đời với những con người không may mắn, những cuộc tình dở dang… Kiếm niềm vui ở phim thì chắc chắn là có nhưng nó không sáng rực rỡ như poster đâu.

>>>> Xem thêm: 6 phim Hàn ra mắt trên đỉnh lại quay đầu xuống đáy

Vincenzo là bộ phim tiếp theo có poster một đằng, xem phim lại ra một nẻo đấy. Poster khá tối và mang màu sắc hồi hộp, làm tôi đã hình dung ra một bộ phim khá tối tăm và còn tò mò không biết Song Joong Ki sẽ diễn thế nào. Ấy vậy mà khi phim chiếu thì nó chẳng tối chút nào, cũng không gay cấn, chiến đấu rùm beng gì luôn, nó chỉ là một bộ phim hài với toàn những người “sinh ra ở biển cả”. Chàng Song cũng “yang lake” đấy nhưng mà đẹp trai, nhanh trí, thông minh chứ không phải là một kẻ chỉ biết dùng tới nắm tay nhé. Lỡ ai nhìn poster không thích thể loại phim hành động hầm hố mà bỏ thì tiếc lắm đấy.

Memories Of Alhambra cũng tạo cho tôi cảm giác đây sẽ là bộ phim tình cảm lãng mạn cực kỳ thơ mộng và ngọt ngào. Nhìn Hyun Bin và Park Shin Hye xuất hiện trên nền trời màu cam đầy chất lãng mạn tôi đã thực sự chờ đợi xem một bộ phim thuần tình cảm cơ. Nào ngờ đâu phim chiếu lên tôi mới giật mình phát hiện rằng đúng là họ cũng có yêu nhau đấy nhưng tình yêu có được khai thác mấy đâu. Phim lại còn có yếu tố kỳ ảo, dính tới game và nam chính thì toàn đi “đánh quái” hết hiệp này tới hiệp khác, chẳng kịp lãng mạn được mấy phân đoạn.

Trước đây nhiều năm, tôi cũng từng bị một bộ phim nữa “lừa tình”, chính là Uncontrollably Fond của Kim Woo Bin và Suzy. Poster là hình ảnh cặp đôi này nở nụ cười chụm đầu vào nhau đẹp như tranh vậy, càng nhìn càng thấy ngọt ngào, lãng mạn, tràn đầy không khí mùa xuân và tình yêu làm tôi hào hứng xem phim lắm. Nhưng xem rồi mới biết là nội dung khác một trời một vực. Câu chuyện của chàng nam chính chuẩn bị mọi thứ trước khi rời khỏi nhân gian, tìm lại tình yêu đầu đời xinh đẹp nhưng cuối cùng vẫn không thể ở bên cô gái ấy mãi mãi đã khiến tôi thở dài bao lần khi nghĩ lại. Phim thì hay, xem cũng không tiếc nhưng bị poster lừa thì cay lắm nha.

>>>> Xem thêm: Dàn nhân vật "khó mê" trong Our Blues: Shin Min Ah khó chấp nhận quá

Mọi người đừng như tôi, nhìn poster mà đoán thể loại phim nhé, có lúc bị hớ như mấy phim trên kia thì cay cú mãi đấy. Nhưng đôi khi cũng phải cảm poster vì nhờ nó mà tôi có mò đi xem mà không bỏ lỡ một bộ phim hay. Như Vincenzo hay Uncontrollably Fond, dù tôi đoán trật hết nội dung nhưng phim hay quá nên xem rồi là mê luôn.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.