x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

7 điều chỉ có fan "cứng" của Nam Joo Hyuk mới biết

Tanpopo 08:45 - 12/04/2022

Tanpopo đã biết đến Nam Joo Hyuk trước khi Twenty Five, Twenty One mang tên tuổi anh lên tầm cao mới cơ! Kể từ khi ra mắt vào năm 2013, anh đã trải qua một chặng đường dài. Dưới đây là 7 sự thật về Nam Joo Hyuk mà chỉ những người hâm mộ chân chính của Nam Joo Hyuk mới biết.

 1. Nam Joo Hyuk từng nghèo khổ nhưng cố gắng trở thành ngôi sao vì gia đình mình

 Giống như nhân vật Baek Yi Jin, Nam Joo Hyuk lớn lên với những khó khăn về tài chính. Trong một tập năm 2018 của Radio Star, Nam Joo Hyuk tiết lộ rằng gia đình anh gặp nhiều thử thách vì nghèo:

 “Hồi đó gia đình tôi khó khăn lắm. Tôi đã ăn mì ly suốt một năm học lớp ba".

Anh cũng cho biết nhà không có phòng tắm. May mắn thay, mọi thứ bắt đầu tốt hơn sau vai diễn trong Who Are You: School 2015 của đài KBS. Tanpopo không khỏi ngưỡng mộ với ý chí của Nam Joo Hyuk

2. Nam Joo Hyuk từng … thiếu thước tấc 

 Cũng trên Radio Star, Nam Joo Hyuk tiết lộ:

“Chiều cao của tôi đã tăng lên chóng mặt trong vòng hai năm. Tôi cao 158cm năm lớp 7 và tăng 30cm trong hai năm, trở thành 184cm vào năm lớp 9".

Gen của gia đình Nam Joo Hyuk khá tốt bởi mẹ của nam diễn viên cũng sở hữu chiều cao tận 1m69 cơ. Chẳng trách Nam Joo Hyuk lại trổ mã, cao lớn đến thế. .

3. Nam Joo Hyuk muốn trở thành một cầu thủ bóng rổ, không phải người mẫu hay diễn viên

 Trong quá trình học tập tại trường cấp 2 Gyeongnam, diễn viên họ Nam đã mơ ước trở thành một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp. Do đó, anh đã chơi trong đội bóng rổ trong ba năm. Thế nhưng thật tiếc khi Nam Joo Hyuk phải từ bỏ đam mê của mình vì chấn thương rồi trải qua một cuộc chữa trị.

Trong một tập của chương trình Unexpected Business của đài tvN, anh tiết lộ rằng bạn bè đã chế nhạo sau khi Nam Joo Hyuk chia sẻ ước mơ trở thành người mẫu. 

“Một ngày khi tôi còn là một học sinh năm nhất trung học, tôi phải chia sẻ những gì tôi muốn trở thành trong tương lai với lớp của mình. Tôi nói rằng tôi muốn trở thành một người mẫu và mọi người đã cười tôi". 

Nam Joo Hyuk quyết định rằng anh sẽ cho mọi người thấy rằng bản thân có thể làm được. Trên Google còn rất nhiều hình ảnh thời người mẫu của Nam Joo Hyuk, mọi người hãy tìm đi!

4. Nam Joo Hyuk nổi tiếng nhờ MV ca nhạc

 Nam Joo Hyuk đã xuất hiện trong các MV của AKMU và nhanh chóng nổi tiếng. Tanpopo tìm hiểu thì đó chính là MV 200%Give Love được phát hành vào năm 2014. Ngoại hình xán lạn như vậy nên Nam Joo Hyuk nhanh chóng “viral” không khiến Tanpopo bất ngờ chút nào cả.

5. Nam Joo Hyuk thích nhất là … ở nhà

 Trong một cuộc phỏng vấn tại bữa tiệc, Nam Joo Hyuk khiến Tanpopo choáng váng khi nói rằng việc “ở nhà nhìn lên trần nhà” là điều thoải mái nhất. 

Ngoài ra, Nam Joo Hyuk còn khá nổi tiếng là một tín đồ game trong làng giải trí Hàn Quốc.

6. Nam Joo Hyuk có 2 chú chó poodle

 Như bao idol khác, Nam Joo Hyuk có nuôi thú cưng. Anh sở hữu 2 chú chó poodle là Ga Eul và Gob Soon. Nam diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh của Ga Eul và Gob Soon lên mạng xã hội làm trái tim Tanpopo như muốn tan chảy vậy. 

7. Nam Joo Hyuk có nhân vật webtoon mô phỏng theo anh

 Tác giả webtoon Yumi’s Cell’s trước đó đã tiết lộ rằng nhân vật Yoo Ba Bi được mô phỏng theo Nam Joo Hyuk.

 “Đầu tiên tôi nghĩ đến kiểu tóc của G-Dragon cho Ba Bi, nhưng sau đó lại nghĩ đến Nam Joo Hyuk. Nói thật, tôi không tạo nhân vật Ba Bi với mục đích là vai nam chính. Lần đầu tiên tôi giới thiệu nhân vật để mang lại sự căng thẳng cho webtoon, nhưng vì quá nổi tiếng nên Ba Bi trở thành nam chính". 

Còn điều gì thú vị về Nam Joo Hyuk mà bạn biết nữa không? Hãy cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: Twenty Five, Twenty One đột ngột thay đổi thể loại, fan sợ kết buồn

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.