x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam Joo Hyuk - Suzy và những nam nữ chính Hàn không có chemistry

Xôi Xoài 09:20 - 13/03/2022

Có nhiều phim thực ra nội dung không mới nhưng chính nhờ sự kết hợp ăn ý và đẹp đôi của hai diễn viên chính mà kết quả nhận được thành công hơn mong đợi. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, mới lạ, độc đáo thì tôi thấy một yếu tố nữa vô cùng quan trọng đối với phim Hàn, đặc biệt thể loại tình cảm, đó chính là phản ứng hóa học giữa cặp đôi chính. Và thật đáng buồn khi những cặp đôi dưới đây lại bị xếp vào nhóm không có phản ứng, không có cảm giác couple chút nào.

Kim Jae Wook - Krystal

Mặc dù mới chỉ lên sóng gần đây nhưng Crazy Love của Kim Jae Wook và Krystal đã phải nhận kết quả rating khá buồn và có chiều hướng đi xuống. Cùng là đề tài lãng mạn, cùng là câu chuyện tình văn phòng giữa ông chủ với nhân viên nhưng Crazy Love lại bị chê kém xa Hẹn Hò Chốn Công Sở bởi thiếu thú vị và hài hước. Bên cạnh đó, cư dân mạng nhận xét rằng cả Kim Jae Wook và Krystal đều có nhan sắc, khí chất nhưng lại không hợp diễn hài, không tạo cảm giác đẹp đôi. 

Không biết những tập về sau sẽ ra sao nhưng ngay từ đầu đã bị nhận xét như thế này thì quả thực là bất lợi vô cùng. Từ trường hợp này mới thấy, hai gương mặt cá tính xếp cạnh nhau cũng chưa chắc tạo nên một cặp đôi nhiều cảm xúc. Giờ tôi cũng chỉ có thể mong là tình tiết phim sẽ hấp dẫn hơn và phản ứng hóa học của Krystal - Kim Jae Wook sẽ tăng dần đều theo thời gian thôi. 

>>>> Xem thêm: Dàn nữ phụ Boys Over Flowers sau 13 năm: Nàng cháo không sủi tăm nổi

Nam Joo Hyuk - Suzy

Đang có Twenty Five, Twenty One ra mắt rất ổn nhưng trước đó Nam Joo Hyuk đã phải nhận phản ứng rất tệ với bộ phim Start-up đóng cặp cùng Suzy. Chuyện nhân vật nam chính không có được cảm tình của người xem bằng nam thứ đã là một bất lợi, nhưng còn một yếu tố nữa mà tôi thấy rất nhiều, đó là khán giả chê phản ứng hóa học giữa Nam Joo Hyuk và Suzy khá nhạt. 

Nguyên nhân cho việc này chính là bởi các cảnh phim của hai nhân vật chính không làm nổi lên được sức hút của cả hai chứ thực ra Suzy và Nam Joo Hyuk đứng cạnh nhau vẫn có cảm giác couple. Ngoài ra thì tương tác của cặp đôi chính cũng không được mạnh mẽ, chính vì vậy phản ứng hóa học tạo ra không đọ lại Suzy với nam thứ Kim Seon Ho.

Lee Min Ki - Nana

Oh! Master là bộ phim tình cảm hài với nội dung xoay quanh chuyện sống chung của một biên kịch với cô nàng diễn viên xinh đẹp. Cặp chính là Lee Min Ki và Nana đều là nam thanh, nữ tú nhìn là thấy tương xứng vô cùng, ấy vậy mà khi phim lên sóng thì người xem lại dở khóc dở cười vì cả hai không có cảm giác couple chút nào. Ngoài ra, tính cách của nam nữ chính cũng có vấn đề, cả một bộ phim lộn xộn không có lấy một điểm nhấn nào. Cuối cùng nhận lấy cái kết là rating lẹt đẹt và gần như chẳng ai nhắc tới tên tác phẩm này mỗi khi nói về Lee Min Ki và Nana.

Lee Min Ho - Kim Go Eun

Trước khi Quân Vương Bất Diệt lên sóng ai cũng mong chờ màn kết hợp của cặp đôi Lee Min Ho và Kim Go Eun bởi cả hai vừa có nhan sắc vừa có thực lực. Thế nhưng sau khi phát sóng thì phản hồi của người xem lại đáng buồn khi chê từ nội dung cho đến phản ứng hóa học của hai diễn viên. Nhiều người cho rằng ngoại hình của cả hai không hợp nhau, đóng cảnh tình cảm mà cứ cảm giác thiếu đi sợi dây dẫn vậy, có tương tác, hay đóng cảnh hôn cũng không thể tạo thành chủ đề nóng gây sốt. 

Ngoài ra, sự phát triển tình cảm của Lee Min Ho và Kim Go Eun trong phim cũng bị chê là quá đột ngột và thiếu logic. Bản thân tôi và nhiều người thấy rằng, ngoài đời cả hai chụp ảnh với nhau còn có cảm giác hơn trong phim, không hiểu vì lý do gì.

Park Seo Joon - Kim Da Mi

Kim Da Mi đã có một bộ phim Our Beloved Summer với Choi Woo Sik vô cùng thành công vì cả hai tạo phản ứng hóa học tuyệt vời với nhau. Thế nhưng với Park Seo Joon trong Itaewon Class thì lại không được như thế. Thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng nhìn cả hai trong phim giống anh em hơn là người yêu. Ở đầu phim, khi cô nàng Kim Da Mi đơn phương anh chủ Park Seo Joon thì còn được, nhưng đến khi cả hai thành đôi thì mọi thứ đều “gãy” ngang luôn. 

Và chuyện nam chính bất ngờ yêu nữ chính cũng không có giải thích rõ ràng, thuyết phục, thế nên cảm giác couple và độ ấn tượng của người xem với hai người này còn thua cả Park Seo Joon với nữ thứ Kwon Nara. Tôi cũng cảm thấy phần nửa sau phim phát triển không tốt và dẫn tới cảm giác của khán giả với cặp đôi này hời hợt và kém nhiệt, đáng tiếc cho một tác phẩm đáng lẽ đã hot bùng nổ.

>>>> Xem thêm: Gong Yoo - Son Ye Jin và những đôi được fan mong đóng cặp với nhau

Vậy mới thấy không phải cứ đẹp cả nam cả nữ thì sẽ tạo ra một cặp đẹp đôi đâu, còn rất nhiều yếu tố khác tác động đến nữa. Phản ứng hóa học là cái gì đó trừu tượng và khó giải thích nhưng mà lại rất cần thiết khi hai người đóng cặp với nhau. Tôi đặc biệt coi trọng phản ứng hóa học giữa cặp chính và đây là yếu tố quyết định để tôi xem phim đấy. Mong là sau này sẽ không còn cặp đôi nào rơi vào tình trạng như thế này nữa nếu không thì đáng tiếc lắm.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.