x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Khí chất chụp ảnh thời trang của Hyo Seop - Joo Hyuk - Song Kang

Hồng Trà Sữa 16:50 - 29/03/2022

Hẹn Hò Chốn Công Sở, Tuổi 25 Tuổi 21 cùng Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết chắc chắn đang là 3 bộ phim thu hút nhất hiện nay của truyền hình xứ sở kim chi rồi. Nhờ vậy mà 3 chàng nam chính của 3 bộ phim này là Ahn Hyo Seop, Nam Joo Hyuk và Song Kang cũng đang được nhắc đến nhiều trong thời gian vừa qua. 

Cả 3 chàng mỹ nam này đều có tuổi đời gần nhau, chiều cao cũng không chênh lệch quá nhiều và đều là các nhan sắc được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Với những lợi thế đó thì không biết khi so kè về khí chất chụp hình thời trang thì chàng mỹ nam nào sẽ nhỉnh hơn người còn lại đây ta? Muốn biết được đáp án thì hãy kéo xuống dưới bài viết này để được tôi bật mí cho nha. 

Ahn Hyo Seop 

Trong 3 chàng mỹ nam thuộc thế hệ 9x này thì Ahn Hyo Seop là người có ít tài nguyên về thời trang nhất. Có thể khí chất chụp ảnh thời trang của “chim thủy tổ” còn thua thiệt và có nhiều thiếu sót, nhưng tôi nghĩ xét trong mặt bằng chung các mỹ nam đồng trang lứa thì Ahn Hyo Seop cũng ở trên mức khá rồi nha. 

>> Bạn có biết: Xếp hạng độ ăn ý với các bạn diễn của Ahn Hyo Seop

Đánh giá một cách khó tính, kiểu cứ chụp ảnh thời trang là phải xuất sắc như người mẫu chuyên nghiệp thì mỹ nam sinh năm 1995 này chắc chắn chưa đạt yêu cầu rồi. Còn đánh giá dễ thở hơn một chút, dạng diễn viên chụp ảnh thời trang, tôi thấy Ahn Hyo Seop sẽ không làm cho mọi người cảm thấy thất vọng đâu. 

Cơ mà không biết sao tôi lại thấy thời mảnh mai vài ba năm trước của Ahn Hyo Seop, anh chàng lại chụp đa dạng hơn là thời gian gần đây á nha. Hy vọng sau thành công của Hẹn Hò Chốn Công Sở, tài nguyên thời trang sẽ tìm đến Ahn Hyo Seop nhiều hơn và khí chất của anh cũng được nâng cao lên từ từ nhờ việc tiếp xúc với chúng một cách thường xuyên hơn. 

Nam Joo Hyuk 

Tính riêng ở mảng thời trang thì rõ ràng Nam Joo Hyuk là một trong những ngôi sao trẻ có nhiều tài nguyên nhất hiện nay của làng giải trí Hàn Quốc. Có nền tảng là người mẫu trước khi lấn sân sang con đường diễn xuất, Nam Joo Hyuk từ lâu đã luôn là một gương mặt được các tạp chí thời trang hàng đầu của xứ sở kim chi săn đón. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nam Joo Hyuk & Han So Hee - Càng bị chê lại càng thành công rực rỡ

Mỹ nam tuổi 28 được mời nhiều như thế không chỉ vì danh tiếng mà còn vì kỹ năng chụp ảnh của anh thật sự tốt và khí chất thì miễn chê luôn. Đánh giá Nam Joo Hyuk theo tiêu chuẩn nào thì anh cũng vượt qua chúng một cách dễ dàng và nhanh gọn cả. 

Diễn xuất có thể còn chưa khiến nhiều khán giả khó tính ưng ý, chứ khí chất chụp ảnh thời trang của Nam Joo Hyuk mà còn chê nữa thì nên xem lại “khẩu vị” đánh giá nghệ thuật của mình đi nha. Không biết người cuối cùng trong danh sách này là mỹ nam đồng niên của Nam Joo Hyuk - Song Kang có thể cạnh tranh nổi không đây nhỉ? 

Song Kang 

Chưa có nhiều bộ phim sở hữu rating tốt như Ahn Hyo Seop, nhưng tài nguyên thời trang của Song Kang lại đi trước một khoảng cách khá xa luôn đó nhé. Có lẽ vì ngoại hình ấn tượng theo hướng thời trang nên Song Kang mới được các tạp chí yêu mến và “tin dùng” nhiều đến vậy. 

Chàng mỹ nam sinh năm 1994 chụp hình tạp chí thời trang nhiều không kém Nam Joo Hyuk là bao, cơ mà sự ổn định có lẽ còn phải học hỏi người bạn đồng niên này nhiều rồi. Có những bộ ảnh Song Kang chụp rất đẹp, thu hút và quyến rũ tới từng centimét. Ngược lại cũng có kha khá các bộ ảnh mà anh chụp “trôi” ơi là “trôi”, nhìn biểu cảm thiếu sức sống mà tôi vừa xem vừa buồn ngủ luôn đấy. 

Không biết mọi người nhìn nhận khí chất chụp ảnh thời trang của Song Kang ra làm sao, nhưng riêng tôi thì tôi đánh giá nó nhỉnh hơn Ahn Hyo Seop chút đỉnh đó. Ít nhất thì Song Kang vẫn còn có những khoảnh khắc xuất thần, chứ không đều đều đến nhàm chán như Ahn Hyo Seop. 

>> Xem thêm: Dàn bạn trai Hàn ôn nhu đầu năm 2022 chinh phục trái tim người xem

Diễn viên bây giờ ngoài việc diễn xuất trên phim ảnh ra thì còn rất nhiều hoạt động bên lề khác và như chụp ảnh thời trang là một ví dụ điển hình nè. Khí chất chụp ảnh thời trang hơi yếu mà diễn xuất tốt thì cũng không sao hay ngược lại thì cũng bị chê trách chút thôi chứ độ nhận diện hoặc vị thế trong làng giải trí không bị ảnh hưởng gì mấy. Cơ mà tốt nhất là nên có cả diễn xuất tốt và khí chất chụp ảnh thời trang tốt luôn, để không ai chê trách được cũng như có thêm nhiều cơ hội trong nghề nè. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Nam Joo Hyuk, Song Kang,  Ahn Hyo Seop thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".