x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Ahn Hyo Seop và dàn mỹ nam Hàn vuốt tóc thì đẹp, thả mái lại dễ thương

Hồng Trà Sữa 18:50 - 15/03/2022

Tóc mái nhìn đơn giản như vậy thôi nhưng nó lại là một yếu tố quan trọng trong việc định hình phong cách của các ngôi sao nam đấy. Chỉ cần một sự thay đổi nhẹ về tóc mái thôi là thần sắc của một người nào đó đã khác đi ngay rồi. Có người để mái nhìn yêu hơn, có người vuốt lên thì ngoại hình ăn tiền và có những người may mắn hơn cả khi làm kiểu nào cũng hoàn hảo 10 trên 10. 5 mỹ nam trẻ tuổi tôi nhắc đến ở dưới bài viết này đây chính là những nhân vật may mắn như thế đó. 

Cha Eun Woo 

Vì đã quá thích Cha Eun Woo rồi nên chàng mỹ nam 25 tuổi này có làm gì đi nữa thì trong mắt tôi cũng chỉ có vỏn vẹn hai từ hoàn hảo mà thôi. Nói vậy chứ tôi nghĩ vẻ đẹp cực phẩm của Cha Eun Woo thì ai cũng phải công nhận rồi, dù có thích hay không có cảm tình với chàng trai này đi chăng nữa. 

Theo tôi quan sát thì Cha Eun Woo thả mái nhiều hơn là vuốt nó lên thì phải, do đó mỗi lần xuất hiện với mái tóc vuốt gọn gàng và lịch lãm là mọi người cứ phát sốt lên. Năm nay Cha Eun Woo đã bước sang tuổi 25 rồi và cũng dần dần xây dựng một hình ảnh trưởng thành hơn. Vì vậy tôi nghĩ thời gian tới ngôi sao Vẻ Đẹp Đích Thực sẽ vuốt tóc lên khá nhiều rồi đây. Mới nghĩ tới thôi mà tôi đã thấy được cảnh nhan sắc Cha Eun Woo bùng nổ ra sao rồi. 

>> Bạn có biết: Đọc vị cách tiếp cận người yêu khác biệt của 3 nam chính Hàn trẻ tuổi

Lee Do Hyun 

Không thể phủ nhận là trông mặt mũi Lee Do Hyun sáng sủa hơn nhiều khi vuốt tóc lên hoặc tạo kiểu cho nó. Thế nhưng với tôi Lee Do Hyun vẫn trông tuyệt vời nhất khi thả mái xuống mà thôi. Lee Do Hyun là mỹ nam có khí chất bạn trai trong mơ tuyệt nhất giữa dàn mỹ nam thế hệ mới hiện nay. Đó chính là lý do vì sao mà tôi cực kỳ cuồng hình ảnh của anh khi tóc mái được thả xuống tự nhiên luôn đấy. 

Gương mặt của Lee Do Hyun có thể không phải là gương mặt đẹp trai theo tiêu chuẩn với những đường nét hoàn hảo. Tuy nhiên nhờ vào sự duyên dáng ngầm mà khí chất được anh toát ra luôn thu hút và có thể ăn rơ với bất cứ một kiểu tóc nào đó nha. 

Song Kang 

Trong bộ phim Dẫu Biết thì nhân vật nữ chính Yu Na Bi (Han So Hee) từng kêu nam chính Park Jae Eon do Song Kang thủ vai là đừng vuốt tóc lên nữa. Chính vào thời khắc đó là tôi đã nhận ra Song Kang là một thành viên của hội mỹ nam vuốt tóc thì đẹp mà thả mái thì xinh trai rồi. Sở hữu gương mặt chàng baby milo nên tóc mái sẽ làm cho nhan sắc của Song Kang trở nên đáng yêu và dễ thương hơn rất nhiều. 

Tới lúc vuốt lên thì anh bỗng biến hình thành một chàng trai mang hơi hướng bad boy một xíu, quyến rũ, thu hút nhưng mà cũng có chút nguy hiểm luôn nha. Song Kang chỉ cần để tóc ngắn rồi biến hóa phần tóc mái thôi là đủ đẹp rồi, đừng bao giờ đội tóc giả vừa xấu lại vừa luộm thuộm như trong Sweet Home nữa nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Ahn Hyo Seop - Nam Joo Hyuk: 2 nam chính chẳng họ hàng mà như anh em

Nam Joo Hyuk 

Gọi là Nam Joo Hyuk còn viết ra thì là đẹp trai đó ạ và đây cũng là một chiếc nhan sắc mà khó có kiểu tóc nào có thể dìm hàng được. Chỉ trong Tuổi 25 Tuổi 21 thôi mà Nam Joo Hyuk đã chứng tỏ được sức hút nhan sắc của mình trong cả hai hình thái vuốt tóc và thả mái luôn rồi nhé. Thả mái thì đúng hình ảnh anh hàng xóm chung phố hiền lành, ít nói còn vuốt tóc lên là ra dáng người trưởng thành tinh tế và trải đời liền. 

Sự thành công của nhân vật Baek Yi Jin mà Nam Joo Hyuk đang thủ vai 6 phần là nhờ vào diễn xuất của anh, 4 phần còn lại tôi nghĩ phải gửi lời cảm ơn đến tổ tạo hình đã giúp cho anh có được vẻ đẹp đậm chất mỹ nam thanh xuân như những gì đã diễn ra đấy. 

Ahn Hyo Seop 

Ở bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở đang lên sóng với nhân vật tổng tài Kang Tae Mu, nhiều người xem đang rất mê tạo hình mái tóc vuốt một nửa cực gợi cảm của mỹ nam Ahn Hyo Seop. Dù kiểu tóc này khá giống với Park Seo Joon thời Thư Ký Kim Sao Thế?, nhưng sức hút của nó vẫn không hề giảm sút tí nào nhờ vào chất riêng của mỹ nam họ Ahn. 

Trông cũng đẹp trai ngon lành, ra dáng tổng tài đó nhưng tôi lại thích ngắm Ahn Hyo Seop khi thả mái hơn cơ. Có lẽ do tôi thấy vẻ đẹp của anh là một vẻ đẹp thân thiện và dễ thương nên tóc thả mái sẽ thuận với mắt nhìn của tôi hơn. Lựa chọn vậy thôi chứ tôi vẫn công nhận vuốt lên hay thả mái gì thì nhan sắc của “chim thủy tổ” vẫn đặc sắc và hấp dẫn hết nha. 

>> Xem thêm: Hành trình nhan sắc biến đổi bất ngờ của Ahn Hyo Seop qua từng phim

Việc có thể hợp với bất cứ một cách tạo kiểu nào cho tóc mái thế này không chỉ giúp làm thỏa mãn đôi mắt ưa nhìn cái đẹp của khán giả, mà còn giúp những mỹ nam này có thể đa dạng hơn trong hình tượng của bản thân trên màn ảnh nữa. Vuốt lên thì trông giống tổng tài mà thả xuống thì lại ra hình ảnh của anh chàng bạn trai - vậy mới nói những mỹ nam này mới thật may mắn làm sao, khi kiểu nào lên đầu họ cũng đều ngon lành cả. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Nam Joo Hyuk,  Ahn Hyo Seop, Song Kang… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".