x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam Joo Hyuk & Han So Hee - Càng bị chê lại càng thành công rực rỡ

Hồng Trà Sữa 18:50 - 25/03/2022

Thật tình cờ làm sao khi Nam Joo Hyuk và Han So Hee cũng là hai ngôi sao trẻ mà tôi yêu thích nhất nhì hiện nay của làng phim ảnh Hàn Quốc. Dẫu biết con đường để trở thành một diễn viên xuất sắc của cả hai còn khá dài, nhưng rõ ràng họ đã luôn nỗ lực, tiến bộ và chăm chỉ qua từng vai diễn của mình. Tôi từng tức giận lắm khi thấy cả hai bị không thích vô lý tại Việt Nam, cơ mà giờ đây thì tôi đã bình tĩnh hơn rồi. Càng bị nói này nói nọ nhiều thì cả hai ngôi sao đồng niên này lại càng thành công rực rỡ hơn mà thôi.

Nam Joo Hyuk 

Thật ra nếu mọi người không thích Nam Joo Hyuk vì diễn xuất còn hạn chế của anh ấy thì tôi có thể hiểu được. Vì chính tôi cũng chê màn thể hiện của anh ấy trong những phim như Cô Dâu Thủy Thần hay một phần của Khởi Nghiệp luôn mà. Thế nhưng với những lý do khác như thân thiết với nữ phụ của Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo trong khi đang hẹn hò với Lee Sung Kyung hay lạnh lùng dứt tình với công ty quản lý cũ YG Entertainment thì tôi thấy xàm xí vô cùng. 

>> Bạn có biết: Dàn bạn trai Hàn ôn nhu đầu năm 2022 chinh phục trái tim người xem

Tự nhiên đâu ra một đứa ất ơ nào đó tổng hợp mấy cái điều không ai chứng thực xong cả dòng, cả họ, cả đám hùa nhau đi xầm xì Nam Joo Hyuk với những lời không hay. Ủa alo, có phiến diện quá không vậy ta? Hồi xưa thì mỗi lần nhìn thấy như thế là tôi giận lắm, nhảy vào combat online liền nhưng bây giờ thì khác rồi. Mấy cái đó cũng đâu có làm thay đổi tình cảm mà công chúng Hàn Quốc dành cho Nam Joo Hyuk đâu. 

Có lẽ vì vẻ đẹp trai đúng gu và hình tượng dễ thương khi tham gia chương trình tạp kỹ mà Nam Joo Hyuk mới được công chúng xứ sở kim chi cưng quá trời quá đất. Mà càng bị xì xào thì Nam Joo Hyuk lại thành công hơn trong sự nghiệp diễn xuất của mình nha. Nào là giải Tân binh nam xuất sắc nhất tại Rồng Xanh 2018 và loạt bộ phim chất lượng chứng minh được diễn xuất như Đôi Mắt Rực Rỡ, Nàng Thơ Josée và hiện nay là Tuổi 25 Tuổi 21

Không chỉ vậy, Nam Joo Hyuk còn là gương mặt đắt giá của mảng thời trang khi là House Ambassador của Dior Men và Dior Beauty tại Hàn Quốc. Dù có nói ỏng nói eo gì đi chăng nữa thì anti cũng không thể phủ nhận rằng Nam Joo Hyuk đang là một trong những ngôi sao sinh ở thập niên 1990s đắt giá nhất nhì làng phim ảnh Hàn Quốc hiện nay đâu. 

Han So Hee 

Những lý do mà một phần không nhỏ khán giả Việt Nam không thích Han So Hee theo tôi cũng thấy không được thuyết phục lắm. Như kiểu Han So Hee được gọi là bản sao của Song Hye Kyo rồi bị người hâm mộ của đại mỹ nhân này chỉ trích. Hay chuyện cô trả lời phỏng vấn khiêm tốn về nhan sắc của mình thì bị gọi là “pick me girl”. 

>> Có thể bạn quan tâm: Khi các ngôi sao lớn của làng phim xứ Hàn chọn web drama để tái xuất

Rồi cũng giống như Nam Joo Hyuk là bị nói diễn đơ, diễn dở đó cơ mà có phim nào Han So Hee đã tham gia mà diễn xuất quá tệ đâu. Không chỉ sinh cùng năm với Nam Joo Hyuk mà sự yêu thương của công chúng Hàn Quốc dành cho cô cũng y hệt với mỹ nam đồng niên nữa, có khi còn hơn luôn á nha. Phải nói là công chúng xứ sở kim chi cưng Han So Hee cực kỳ, khi cô nói gì ra cũng được khen tới tấp là thông minh, tinh tế và hiểu chuyện cả. 

Mà tôi cũng công nhận là Han So Hee có EQ cao thật vì mọi lời cô nói hay mọi hành động của cô đều rất khiến cho người xung quanh cảm thấy hài lòng. Những bộ phim mà Han So Hee tham gia sau Thế Giới Hôn Nhân như Dẫu Biết, My Name hay mới lên sóng là Soundtrack #1 đều ít nhiều gây được tiếng vang ở cả trong nước và quốc tế. 

Diễn xuất của Han So Hee theo tôi thấy thì cũng lên đời theo nhan sắc của cô vậy đó. Mới đây thì Han So Hee cũng nhận được tin vui khi trở thành Global Ambassador đầu tiên của thương hiệu đình đám Balenciaga. Mới chỉ khoảng 2 năm kể từ lúc bật lên thôi nhưng thành công của Han So Hee có được thật sự khiến tôi phải khâm phục và choáng ngợp rồi. 

>> Xem thêm: So kè thần sắc các chị đại làng phim khi "lột xác" trên tạp chí

Thành công sẽ luôn là lời đáp trả mạnh mẽ nhất cho những sự vô lý mà mỗi người gặp phải trong cuộc sống của mình. Với tư cách là người hâm mộ của Nam Joo Hyuk và Han So Hee, phải nói là tôi rất, rất, rất tự hào vì những gì cả hai đang có được tính đến lúc này. Chúc mừng cho Nam Joo Hyuk cùng Han So Hee nhé và mong rằng thành công sẽ còn tìm đến với cặp đôi đồng niên này nhiều nhiều hơn nữa trong tương lai. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Nam Joo Hyuk, Han So Hee thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.