x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn bạn diễn ăn ý nhất giúp Nam Joo Hyuk nâng tầm khả năng diễn xuất

Hồng Trà Sữa 16:20 - 09/03/2022

Với những gì đang thể hiện được trong Tuổi 25 Tuổi 21, Nam Joo Hyuk đã có màn trình diễn trọn vẹn với vai nam chính Baek Yi Jin. Ngoài sự tiến bộ ra thì còn phải kể đến sự trợ giúp của bạn diễn Kim Tae Ri đối với kỹ năng diễn xuất của anh trong bộ phim mới này nữa. Tuy diễn xuất cực kỳ ăn rơ với nhau, nhưng với tôi thì Kim Tae Ri vẫn chưa phải là bạn diễn hoàn hảo nhất mà Nam Joo Hyuk đã từng hợp tác đâu nha. Còn muốn biết người hợp nhất với mỹ nam này là ai thì kéo xuống dưới bài viết này để biết câu trả lời nào. 

Hạng 4: Jung Yu Mi - Hồ Sơ Y Tá Học Đường (2020) 

Xuất hiện chung với nhau trong bộ phim khoa học viễn tưởng của nền tảng Netflix, Nam Joo Hyuk đã học hỏi thêm được khá nhiều kinh nghiệm diễn xuất từ sao nữ thực lực Jung Yu Mi. Khá nhiều khán giả đã sợ Nam Joo Hyuk sẽ “phá team” ở bộ phim thú vị này do diễn xuất còn nhiều hạn chế của anh. Tuy nhiên cuối cùng thì mỹ nam sinh năm 1994 vẫn thể hiện ổn áp và còn được khen ngợi ở mỗi phân cảnh diễn xuất chung cùng đàn chị nữa. 

>> Bạn có biết: Nam Joo Hyuk và các diễn viên diễn xuất lên tay trong phim mới nhất

Bộ phim này không có nhiều loveline nên tương tác của Nam Joo Hyuk - Jung Yu Mi chủ yếu là trong công việc và trong các cuộc phiêu lưu kỳ thú của họ mà thôi. Jung Yu Mi là một bạn diễn khá vừa vặn với Nam Joo Hyuk tuy nhiên mọi thứ chỉ nằm ở mức trọn vẹn thôi nên tôi không thể nào mà xếp cho cô vị trí cao hơn ở bảng xếp hạng lần này cả. Các vị trí tiếp theo đều là những sao nữ đã để lại ấn tượng cực mạnh khi hợp tác cùng mỹ nam chân dài này đấy. 

Hạng 3: Lee Sung Kyung - Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo (2016) 

Không phải là tất cả nhưng tôi nghĩ đa phần mọi người đều biết và yêu mến Nam Joo Hyuk qua bộ phim Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo lên sóng vào năm 2016 đấy. Lúc này Nam Joo Hyuk vừa mới chuyển qua diễn xuất chưa quá lâu nên mọi thứ của anh đều rất bản năng và sự bản năng đó vô tình lại khiến người xem thích thú một cách lạ thường. 

Bên cạnh đó thì bạn diễn của Nam Joo Hyuk trong phim này là Lee Sung Kyung - người mà khiến anh rung động thật sự và đã trở thành một cặp không lâu sau đó. Thế nên cảm xúc mà cả hai trao cho nhau ở những phân cảnh tình cảm cũng là thật luôn, bởi vậy khi xem phim, tôi cứ xuýt xoa sao mà ngọt ngào và tình tứ đến thế. Dù Lee Sung Kyung rất hợp với Nam Joo Hyuk ở bộ phim này, cơ mà diễn xuất của anh chàng lúc này vẫn còn non nớt lắm. Nhưng như tôi đã nói ở trên, vì khi đó Nam Joo Hyuk có tình cảm thật với Lee Sung Kyung nên cũng không cần cố diễn ra cái phản ứng hoá học làm gì. Sự đẹp đôi tự nhiên này tôi đánh giá là ổn áp nhất rồi nha. 

Hạng 2: Kim Tae Ri - Tuổi 25 Tuổi 21 (2022) 

Vì Kim Tae Ri là một ngôi sao đã được chứng nhận thực lực từ lâu nên tôi đặt hy vọng rất nhiều vào việc cô sẽ nâng tầm diễn xuất của Nam Joo Hyuk trong Tuổi 25 Tuổi 21 lên. Với những gì đang diễn ra thì thật may điều đó đã xảy ra rồi khi Nam Joo Hyuk được khen ngợi hết lời cùng nhân vật Baek Yi Jin ở bộ phim lần này. Ngoài ngoại hình đậm chất tuổi trẻ thanh xuân ra thì diễn xuất của anh cũng được đánh giá là ấn tượng và vô cùng ổn áp với hình ảnh của nam chính Baek Yi Jin. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thời trang "tuổi nào gu đó" từ 3 nam chính phim Hàn hot nhất hiện nay

Đặc biệt là mỗi khi có phân cảnh diễn chung cùng Kim Tae Ri là “phản ứng hóa học” của cả hai bùng nổ luôn và đôi mắt biểu cảm của Nam Joo Hyuk cũng cảm xúc hơn bao giờ hết. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sự nâng đỡ của Kim Tae Ri và sự tiến bộ trông thấy của Nam Joo Hyuk đã giúp anh có một vai diễn mà tôi nghĩ là thành công nhất trong sự nghiệp của anh, tính đến thời điểm này luôn đó. 

Hạng 1: Han Ji Min - Đôi Mắt Rực Rỡ (2019) & Nàng Thơ Josée (2020) 

Kim Tae Ri dù đã khá xuất sắc và hợp tác ăn ý cùng Nam Joo Hyuk, nhưng cô vẫn chưa thể vượt qua được Han Ji Min ở bảng xếp hạng này đâu. Không chỉ 1 mà chị đẹp 40 tuổi này còn có tới 2 lần diễn chung với mỹ nam họ Nam và cả 2 lần đều nhận được sự tán dương lớn từ phía công chúng. Cả 2 bộ phim mà Nam Joo Hyuk - Han Ji Min đóng chung với nhau là Đôi Mắt Rực Rỡ Nàng Thơ Josée đều có nội dung đượm buồn, đòi hỏi kỹ năng diễn xuất khá cao từ các diễn viên. 

Những tưởng điều đó sẽ gây khó cho Nam Joo Hyuk nhưng không, ngược lại là đằng khác khi anh có được loạt phân cảnh diễn xuất bằng mắt cực kỳ ăn tiền trong 2 bộ phim này. Dù thua Han Ji Min đúng 1 con giáp nhưng tương tác của cả hai vẫn mượt mà và không hề bị gượng ép chút nào. Đóng chung cả 2 phim mà phim nào cũng làm tốt y như nhau thì Han Ji Min quá xứng đáng là bạn diễn số 1 của Nam Joo Hyuk rồi. 

>> Xem thêm: Ai cũng nên có người bạn như Baek Yi Jin (Tuổi 25, Tuổi 21) trong đời

Kim Tae Ri có thế mạnh chính là phim điện ảnh và tôi có quyền hy vọng là sau này biết đâu cô cùng Nam Joo Hyuk sẽ nên duyên một lần nữa trên màn ảnh rộng thì sao. Biết đâu lúc đó cả hai sẽ diễn chung còn ăn ý hơn trong Tuổi 25 Tuổi 21 gấp bộn phần và Kim Tae Ri sẽ vượt qua Han Ji Min để trở thành bạn diễn ăn ý nhất của Nam Joo Hyuk. Tôi thật sự rất mong là Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri sẽ có cơ hội làm việc chung với nhau một lần nữa trong tương lai đấy, mà phải là một cặp đôi như phim hiện nay mới được à nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Nam Joo Hyuk, Han Ji Min, Kim Tae Ri… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.