x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

7 vai diễn phim tiêu biểu của Chung Gia Hân trước Bệnh Viện Nhi Đồng

Carole 15:15 - 31/10/2021

Bộ phim Bệnh Viện Nhi Đồng với sự tham gia của Trịnh Gia Dĩnh, Chung Gia Hân, Mã Quốc Minh đã chính thức lên sóng vào ngày 18/10 vừa qua. Hãy cùng Carole tìm hiểu về những bộ phim và vai diễn tiêu biểu trước đó của Chung Gia Hân nhé! 

Lâm Đinh Đinh trong Bằng Chứng Thép (2006, 2008)

Bằng Chứng Thép là bộ phim giúp Chung Gia Hân trở nên nổi tiếng, mặc dù chỉ là nữ phụ nhưng hình tượng đáng yêu và nhiệt huyết của Lâm Đinh Đinh được khán giả rất yêu thích. Nói kỹ hơn về nhân vật này, Lâm Đinh Đinh vốn ngưỡng mộ sự tài giỏi của nhân viên phòng pháp chứng sau khi trải qua một vụ án nên đã quyết định xin vào đây làm việc.

Cũng trong thời gian làm việc, Lâm Đinh Đinh quen Cổ Trạch Sâm – pháp y tài năng và đồng thời anh cũng là tiểu thuyết gia trinh thám mà cô rất yêu thích. Cả hai người cũng dần trở thành một đôi nhưng khi đang hạnh phúc chờ đợi đến hôn lễ thì Lâm Đinh Đinh lại qua đời trong một vụ án (phần 2). Theo như Carole biết thì lý do khiến Lâm Đinh Đinh có cái kết gây tranh cãi như vậy là vì khi đó Chung Gia Hân… bận tham gia một bộ phim khác.

Thường Tại Tâm trong Sóng Gió Gia Tộc (2007)

Thường Tại Tâm vốn là một sinh viên nghèo nhưng dù cuộc sống có khó khăn đến đâu thì cô vẫn luôn cố gắng vươn lên với mục tiêu trở thành một luật sư giỏi. Trong thời gian đi thực tập ở văn phòng luật, Thường Tại Tâm đã quen và yêu chàng luật sư tài năng Trình Lượng (Lâm Phong đóng). 

Mặc dù yêu nhau say đắm nhưng những cách biệt trong suy nghĩ vẫn khiến hai người thường xuyên tranh cãi, để rồi một ngày kia Trình Lượng qua lại với chính bạn thân của Thường Tại Tâm.

Chuyện này đã khiến Thường Tại Tâm bàng hoàng, cô quyết định cùng Trình Lượng chia tay. Nhưng nào ngờ Trình Lượng lại qua đời vì một vụ tai nạn, việc này đã khiến Thường Tại Tâm rất đau lòng. Nỗi đau như khiến Thường Tại Tâm có thêm ý chí, cô có gắng trở thành một luật sư tài giỏi và sau đó nên duyên với một người đàn ông khác yêu thương mình, đó là Đường Chí An (Trần Hào đóng).

Vu Tố Thu trong Sức Mạnh Tình Thân (2008)

Sức Mạnh Tình Thân được coi là phần 2 của Sóng Gió Gia Tộc và trong bộ phim này thì Chung Gia Hân đảm nhận vai Vu Tố Thu, con gái của Ân Hồng (Mễ Tuyết đóng). Vu Tố Thu là một cô gái lương thiện và cũng là một bác sĩ tài năng, chính những điều này đã khiến cho Cam Vĩnh Hảo (Lâm Phong đóng) – người đã ở bên cô từ nhỏ đến lớn nảy sinh tình cảm.

Trước khi trở thành vợ của Cam Vĩnh Hảo thì Vu Tố Thu từng yêu Lăng Chí Tín (Huỳnh Tông Trạch đóng), tuy nhiên hai người họ đều không có được một cái kết viên mãn. Khi mẹ của Vu Tố Thu và nhà của Cam Vĩnh Hảo đứng ở 2 bên đối lập, cô đã không ngại đứng ra tố cáo những việc làm sai trái của mẹ, đồng thời trả lại tất cả những gì vốn thuộc về gia đình Cam Vĩnh Hảo.

Tống Tử Lăng trong Lấy Chồng Giàu Sang (2008)

Trong những vai diễn của Chung Gia Hân thì Carole thích nhất vai Tống Tử Lăng bởi nhân vật này khác hẳn với hình tượng ngoan hiền và đáng yêu mà cô ấy nhận trước đó. Về Tống Tử Lăng, cô ấy là cháu gái của Tống Thế Vạn (Trần Hồng Liệt đóng) – một trong những tỷ phú giàu nhất Hong Kong. Được nuông chiều từ bé nên Tống Tử Lăng rất kiêu ngạo và thường xuyên gây chuyện.

Ban đầu, Tống Tử Lăng yêu Hạ Triết Nam (Trần Hào đóng), thậm chí cô còn tìm đủ mọi cách phá hoại mối quan hệ giữa anh và Khang Nhã Đồng (Lê Tư đóng), khiến họ phải ly hôn. Nhưng sau này khi gặp được Thạch Thái Xuyên (Huỳnh Tông Trạch đóng) thì tính tình của cô cũng dần thay đổi và sau những hiểu lầm, cuối cùng thì họ đã đến được với nhau.

Kiều Tử Lâm trong Bảo Vệ Nhân Chứng (2012)

Carole nghĩ chắc khi nghe tên phim thì các bạn cũng phần nào đoán gia nội dung câu chuyện rồi. Giống như Tống Tử Lăng trong Lấy Chồng Giàu Sang, Kiều Tử Lâm trong Bảo Vệ Nhân Chứng là con gái của một phú hào, tính tình ngang ngược và không coi ai ra gì, chính vì thế mà cô không có bạn bè. Tuy nhiên khi người chú của Kiều Tử Lâm bị tấn công và trọng thương, cô bỗng trở thành nhân chứng và bị đưa vào một chương trình bảo vệ.

Hứa Vỹ Sâm (Huỳnh Tông Trạch đóng) là thanh tra của tổ bảo vệ nhân chứng và anh cũng trực tiếp bảo vệ cho Kiều Tử Lâm. Trong quá trình bảo vệ cho Kiều Tử Lâm, Hứa Vỹ Sâm đã từng nhiều lần gặp phải nguy hiểm, từ đó mà cô cũng nảy sinh tình cảm với Hứa Vỹ Sâm. Sau khi chương trình bảo vệ kết thúc, Kiều Tử Lâm cũng mạnh dạn theo đuổi Hứa Vỹ Sâm và cuối cùng họ cũng đã có thể nên duyên với nhau.

Trác Tịnh trong Cự Luân (2013)

Cự Luân là một bộ phim đại nam chủ (nội dung xoay quanh nam chính) nên dù là nữ chính nhưng đất diễn của Chung Gia Hân không nhiều. Tuy nhiên, vai Trác Tịnh của cô ấy rất được yêu thích và nhân vật này cũng giống Thường Tại Tâm vậy, dù ở hoàn cảnh nào thì vẫn luôn cố gắng vươn lên theo đuổi lý tưởng của bản thân, đồng thời có được cuộc sống hạnh phúc bên người mình yêu.

Trác Tịnh sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng vì mẹ cô chỉ là vợ hai nên cô cũng chẳng có địa vị gì trong nhà. Trác Tịnh rất thích Kiều Thiên Sinh (Trần Triển Bằng đóng) và mặc kệ sự phản đối của bố mẹ, cô vẫn nhất quyết ở bên cạnh anh. Nhờ sự giúp đỡ của Kiều Thiên Sinh mà Trác Tịnh đã có thể mở được cửa hàng bán những bộ trang phục do chính cô thiết kế.

Chung Vỹ Ân trong Phi Hổ 2 (2014)

Không còn là hình tượng cô gái lương thiện luôn cố gắng vươn lên hay là nàng tiểu thư kiêu kỳ nữa, Chung Gia Hân trong Phi Hổ 2 mang đến hình ảnh của một Chung Vỹ Ân – nữ sĩ quan cục hình sự tình báo mạnh mẽ và thông minh, luôn đi theo chính nghĩa. Vì những trải nghiệm khủng khiếp mà Chung Vỹ Ân không giỏi giao tiếp, không tin tưởng vào người khác và cũng không có cảm giác an toàn.

Trong thời gian làm việc, Chung Vỹ Ân đã hợp tác với Triển Hãn Thao (Mã Đức Chung đóng) – lãnh đạo của tổ hành động thuộc đội Phi Hổ. Những lần hợp tác khiến Chung Vỹ Ân nảy sinh tình cảm với Triển Hãn Thao nhưng vì anh đã có bạn gái nên cô đành phải che giấu chuyện này. 

Chung Vỹ Ân đối với Triển Hãn Thao lúc nóng lúc lạnh, còn giấu đi những thông tin quan trọng khiến đội Phi Hổ gặp nguy hiểm. Vì việc này mà đội Phi Hổ hoài nghi cô ấy, Chung Vỹ Ân thật sự có âm mưu nào khác không?

Bộ phim Bệnh Viện Nhi Đồng do Chung Gia Hân đang trong quá trình lên sóng và đây cũng là bộ phim cuối cùng của cô trong sự nghiệp. Chung Gia Hân giải nghệ rồi nên từ nay khán giả sẽ không còn thấy cô ấy trên màn ảnh nữa, đối với Carole và nhiều người thì đây là một điều rất đáng tiếc. 

>>> Xem thêm: Những biên kịch vàng của phim Trung (P1): Cố Mạn, Mặc Bảo Phi Bảo

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.