x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

8 điều bất ngờ nhất ở Black Panther 2: Sự trở lại của nhân vật cực hot

SEIZEDIX 07:50 - 24/11/2022

Tháng 11/2022, Black Panther: Wakanda Forever - bộ phim cuối cùng của phase 4 MCU đã chính thức ra mắt và thu về thành công lớn ngoài phòng vé. Dù biết phần tiếp theo sẽ dành phần lớn thời lượng để tri ân Chadwick Boseman sau khi nam diễn viên ra đi đột ngột, thế nhưng bộ phim này vẫn đưa tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, tiết lộ hàng loạt chi tiết chưa từng được đưa lên màn ảnh.

Con trai của T'Challa

Ngay cả fan cứng của Black Panther cũng sẽ bất ngờ khi biết rằng T'Challa đã có một người con trai với Nakia. Chưa dừng lại ở đó, bộ phim còn tung thêm một chi tiết gây sốc khi tiết lộ rằng đứa trẻ được sinh ra sau cú búng tay. Điều này khiến Shuri cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì điều đó có nghĩa là cô không phải là thành viên cuối cùng trong gia đình mình còn sống sót. Đây cũng có thể là Black Panther tiếp theo.

Tâm hình thảo có thể tái tạo

Một điều bắt buộc trước khi bạn muốn ra rạp thưởng thức Black Panther 2 là phải xem phần đầu tiên để biết tâm hình thảo là gì. Sau khi Killmonger đốt cháy toàn bộ “thần dược này”, tôi đã tưởng rằng sẽ không thể có Black Panther mới khi T'Challa ra đi. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là tâm hình thảo có khả năng tổng hợp. Shuri đã tái tạo nó từ chiếc vòng đeo tay của Namor. 

Tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ khi biết rằng loại tâm hình thảo không hiếm hay độc đáo như bộ phim trước đó từng miêu tả.

Sự trở lại của Killmonger

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy Killmonger trở lại trong một đoạn hồi tưởng. Thế nhưng, điều đáng bất ngờ là anh lại có mặt ở vùng đất tổ tiên sau khi làm những điều đáng xấu hổ với Wakanda. Shuri đã gặp lại nhân vật phản diện này thay vì Ramonda, người mà cô đã vô cùng mong đợi. Sự trở lại của Killmonger cũng ảnh hưởng đến cốt truyện, biến Shuri thành một người chỉ biết báo thù.

Intro dùng để tri ân Chadwick Boseman

Có rất nhiều nguồn tin cho rằng nhà sản xuất của Black Panther 2 sẽ dành phần lớn thời lượng để tri ân tới Chadwick Boseman sau khi nam diễn viên đột ngột qua đời. Thế nhưng tôi tin khó ai có thể dự đoán được Marvel Studios sẽ thay đổi cả intro để cảm ơn sự cống hiến của ngôi sao này. Khác với việc giới thiệu tất cả các nhân vật MCU, phân đoạn này chỉ có sự xuất hiện của T'Challa, không có nhạc nền. 

Đây là một bất ngờ thú vị và tôi cảm thấy rằng nhà sản xuất đã hiểu rằng khán giả muốn thấy Chadwick Boseman được tri ân trong phim.

Vợ cũ của Everett Ross

Xuất hiện từ những ngày đầu của phase với tư cách là phản diện, thế nhưng trước khi Black Panther ra mắt, tôi không biết quá nhiều thông tin về Valentina. Hóa ra cô là giám đốc CIA và là vợ cũ của Everett Ross - người đã lợi dụng để tìm hiểu thêm về Wakanda. Tôi kỳ vọng Valentina sẽ có vai trò lớn hơn trong tương lai và việc Ross trốn thoát nhờ sự giúp đỡ của Okoye đã vô tình biến anh thành tội phạm truy nã.

>>>Xem thêm: Đám tang T'Challa là điểm nhấn quan trọng ở trailer Black Panther 2

Talokan cũng có Vibranium

Tôi rất mong sự nghiệp của Tenoch Huerta sẽ lên như diều gặp gió vì anh đã thể hiện rất tốt vai trò phản diện trong Black Panther 2. Việc Namor sở hữu Vibranium đã khiến Shuri và Ramonda cảm thất vô cùng ngạc nhiên. Hóa ra Wakanda không phải là nơi duy nhất có kim loại mạnh mẽ này và điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới tương lai. Takolan có thể sẽ trở thành mục tiêu của thế giới như Wakanda đã bị.

Sự ra đi của Ramonda

Tôi đã mong đợi Black Panther 2 sẽ dành phần lớn cốt truyện để tưởng nhớ T'Challa và khó có thể tưởng tượng rằng sẽ có thêm một nhân vật quan trọng bỏ mạng trong phim. Như đã thấy, Ramonda cuối cùng đã không thể giữ được mạng của mình trong trận lũ lụt do Namor gây ra, để trống ngai vàng của Wakanda. Điều tôi tiếc nuối là đám tang của nữ hoàng diễn ra quá nhanh, không thật sự chạm tới cảm xúc người xem.

Okoye không còn là thành viên của Dora Milaje

Không thể phủ nhận Okoye là một trong những trụ cột của Wakanda, bỏ chồng để trung thành với ngai vàng. Tuy nhiên, sự lưỡng lự của cô trong phần phim trước - nơi cô đứng về phía Killmonger sau khi hắn nắm quyền thống trị đã là cơn ác mộng đến cô. Khi trách tội Okoye vì không giữ được an toàn cho Shuri, Ramonda nhắc đến việc cô sát cánh cùng Killmonger khi cô cần sự trợ giúp. 

Vốn dĩ việc Okoye không còn là thành viên của Dora Milaje đã sốc, thế nhưng mối hận mà Ramonda dành cho cô còn khiến tôi bất ngờ hơn nhiều.

>>>Xem thêm: Mong đợi gì ở trailer đầu tiên của Black Panther 2

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther: Wakanda Forever? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.