x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

8 mỹ nhân dính dáng tình ái với Karik: Bella ồn ào, tiếc Trang - Linh

Bé Ba khó tính 20:02 - 04/12/2021

Nhắc tới Karik ở thời điểm này thì Bé Ba tin là rất đông người biết đến, vì anh chàng đang xuất hiện đều đặn vào thứ Bảy với Chủ Nhật hàng tuần trong 2 show truyền hình giải trí hot nhất nhì hiện tại: Rap Việt và Running Man. Tui thấy rất nhiều ảnh meme chế hình ảnh của Karik rất sang chảnh vào mỗi tối thứ Bảy ở ghế HLV Rap Việt nhưng sang Chơi Là Chạy vào tối Chủ nhật thì lại lầy lội, “ăn hành” liên tục, thậm chí là còn có phần tồi tàn khổ sở, dĩ nhiên là vui thôi nhưng đúng là hình ảnh trái ngược nhau mà.

Vậy mà Karik vẫn chưa chịu “hài lòng” với tiếng tăm của mình khi tui vừa thấy những ảnh cưới của anh chàng rapper với Thuý Ngân - cô bạn cùng chơi gameshow Running Man. Ủa này là sao đây ta, cưới thật hay chỉ là dự án? Thôi thì nhân đây tui cũng tổng hợp tình sử của chàng rapper đẹp trai cá tính Karik cho quý vị biết nha.

Trang Pilla - Người yêu lâu năm, chuẩn bị cưới thì bỗng dưng toang

 Trang Pilla, tên thật là Đỗ Thuỳ Trang và là con gái cưng một gia đình “dang gia vọng tộc”, nếu không muốn nói là siêu đại gia. Chính vì thế, mỹ nhân sinh năm 1994 được chú ý trên mạng xã hội bởi gia thế hoành tráng cùng với hình thể quyến rũ, thêm vào đó là vai trò người mẫu ảnh cho nhiều lookbook, tạp chí thời trang cũng như lên truyền hình. Cơ mà tui nghĩ Trang Pillia đi làm nghệ thuật vì đam mê là chính thôi chứ cũng không phải mưu sinh đâu.

 Có nhan sắc và bệ phóng tốt nhưng Trang Pilla không dấn thân vào showbiz mà quyết tâm chinh phục thị trường mỹ phẩm, làm đẹp. Chỉ cần nhìn qua trang cá nhân của Trang Pilla là tui cũng có thể thấy ở thời điểm đó, cô đã sở hữu khối tài sản đáng mơ ước như: Một công ty riêng, xế hộp 15 tỷ, bộ sưu tập đồ hàng hiệu gồm các nhãn hàng xa xỉ. Theo lời chia sẻ của bạn thân, Trang Pilla xuất phát điểm chỉ kinh doanh với số vốn 10 triệu đồng thôi đó nhưng sau đó lại làm nên cơ nghiệp.

 Năm 2014, Karik và Trang Pilla đã chính thức hẹn hò với nhau và gắn bó bên nhau 3 năm đầy hạnh phúc. Trên mạng xã hội, tui thấy hai người từng cho dân tình ăn “cẩu lương” ngập mặt với những khoảnh khắc ngọt ngào, đầy ắp hình ảnh hay stories ghi lại dấu ấn tình yêu của họ. Cặp đôi này cũng nhận được sự ủng hộ của gia đình và Karik với Trang Pilla đã tính đến một đám cưới như cổ tích.

 Tuy nhiên, một ngày đẹp trời, hai người tuyên bố chia tay trong sự sửng sốt của tui với khán giả để rồi sau đó 3 tháng, Trang Pilla lại trở thành chị dâu của nữ ca sĩ Bảo Thy khi kết hôn với Thế Bảo. Chuyện này chắc không chỉ Karik mà tất cả mọi người cũng chả ngờ được đâu. Hiện tại, cuộc sống của Trang Pilla vô cùng viên mãn với hai con cùng Thế Bảo, một trai một gái, gia đình ấm êm.

Đàm Phương Linh - Chuyện tình kín như bưng, tưởng bền vững, ai ngờ cũng rạn nứt

Nhắc tới Đàm Phương Linh, tui nghĩ các bạn 9x sẽ biết đến cô gái này nhiều hơn với vai trò khởi điểm là VJ của YANTV, sau đó bắt đầu lấn sân sang phim ảnh, người mẫu quảng cáo. Với những ai hay đọc báo Hoa Học Trò thì hẳn sẽ nhận ra cô này là gương mặt ảnh bìa thường xuyên đây nè.

Chuyện tình cảm của Karik với Đàm Phương Linh tương đối kín tiếng, ít phô trương vì cả hai đều hoạt động trong showbiz nên cũng không muốn lời ra tiếng vào.

 Theo tui biết thì Nhạc Hội Song Ca là chương trình đã mai mối cho Karik với bạn gái, khi anh là khách mời còn Đàm Phương Linh là VJ. Vào tháng 3/2017, Karik xác nhận đang trong quá trình tìm hiểu, hẹn hò với mỹ nhân này. Nam rapper cho biết: "Chúng tôi nghĩ tình cảm là chuyện của hai người, ít để người khác biết thì ít bị săm soi và rủi ro rạn nứt mối quan hệ bởi những lý do ngoài ý muốn sẽ thấy hơn. Không phải cái gì cũng khoe lên Facebook để được nhiều like hay nhiều người biết đến là hay”.

Tuy không rầm rộ đăng ảnh thân mật nhưng thi thoảng họ vẫn được bắt gặp tháp tùng nhau đi sự kiện hoặc những cuộc hẹn ngoài phố. Đàm Phương Linh nhận xét về bạn trai của mình, “nhìn ở trên màn ảnh Karik sốc nổi nhưng bên ngoài bạn ấy hiền lành, rất trẻ con. Tôi thấy những mặt khác nhau của Karik nên thấy bạn ấy thú vị. Đặc điểm đáng yêu nhất của Karik là bạn ấy bị thu hút bởi đồ ăn. Khi ăn thì Karik có thể quên hết mọi thứ xung quanh, nhìn như một đứa trẻ hạnh phúc nhận được quà vậy. Đó là khoảnh khắc vui vẻ, vô tư của Karik mà chỉ người thân ở gần mới biết được”.

Nghe qua thì tui thấy hạnh phúc như vậy nhưng đến ngày 6/6/2017 - tức chỉ 3 tháng sau khi công khai chuyện tình cảm thì Karik đã thừa nhận mình trở thành “người yêu cũ” của Đàm Phương Linh. Lý do là vì hôm đó, Karik đăng lời chúc sinh nhật 7/6 đến “người yêu cũ giấu tên” và dân tình phát hiện đó là ngày sinh của Đàm Phương Linh.

 Cho tới tháng 10/2019, Karik khiến tui bất ngờ khi bỗng dưng đăng tâm thư nhắn gửi người yêu cũ. Dù không nói rõ tên nhưng tui thấy ai cũng đoán đó là Đàm Phương Linh. "Ngay tại thời điểm này có lẽ không từ ngữ nào diễn tả được cảm xúc của anh khi ngậm ngùi nhớ lại những thăng trầm mình đã đi qua cùng nhau, sự cố gắng của cả hai với mong muốn vượt qua ranh giới không phù hợp để gắn bó hơn trên con đường dài", Karik viết.

Thuỳ Anh - Nữ chính phim Người Lạ Ơi cùng Karik bị nghi đang hẹn hò cùng nhau

Sau Đàm Phương Linh thì Thuỳ Anh - nữ diễn viên quyến rũ, từng gây sốt với Bộ Tứ 10A8 và Đập Cánh Giữa Không Trung trở thành nghi vấn tình yêu tiếp theo của Karik. Vào tháng 5/2018, nhiều hình ảnh tình cảm của hai nhân vật này xuất hiện giữa trung tâm thương mại đang khiến nhiều người nghi ngờ họ yêu nhau. 

Ngay sau đó, phía Karik lên tiếng xác nhận nam rapper với Thuỳ Anh chỉ đang đóng phim nên thường xuyên gặp gỡ trao đổi, phát triển tâm lý nhân vật, còn hình ảnh video ghi lại trong trung tâm thương mại không phải là hẹn hò riêng mà đang đi liên hoan tiệc đóng máy với cả ekip.

Điều đáng nói là trước đó, Karik từng hẹn hò với Huyền Thương từ chương trình Vì Yêu Mà Đến nhưng chỉ sau 1 tháng là đã chia tay. Vậy nên tui thấy tin đồn tình ái của anh chàng này với bạn diễn chỉ khiến hình ảnh của Karik giảm đi trong mắt khán giả thôi, tự dưng xây dựng mình trở thành người không nghiêm túc trong chuyện tình cảm, cho dù là PR phim đi chăng nữa thì cũng không nên các bạn ạ. Còn riêng về Thuỳ Anh thì cô nàng không công khai chuyện tình yêu của mình nên tui cũng khá tò mò đó.

Miu Lê - Mỹ nhân được Karik yêu đơn phương?

Năm 2018, Karik làm cho tui hết hồn khi nói rằng Miu Lê chính là mẫu bạn gái của anh, cụ thể là “hơi điên điên” và thú vị một chút. Trong một buổi phỏng vấn, Karik nhận được thử thách gọi điện thoại tỏ tình với giọng ca Mãi Bên Nhau Bạn Nhé. Khi cô nàng nghe điện thoại thì Karik ngập ngừng: "Trước giờ suy nghĩ nhiều lắm rồi nhưng không dám nói vì khó nói quá". Sau khi Miu Lê thắc mắc, Karik liền bày tỏ: "Vấn đề là bây giờ anh vẫn còn thích em quá thì phải làm sao?".

Lời tỏ tình bất ngờ của Karik khiến Miu Lê im lặng không nói gì trong 3 giây. Sau đó, cô đoán già đoán non và cho rằng Karik chỉ đang thực hiện thử thách tại 1 chương trình nào đó. Tại đây, Karik cũng tiết lộ Miu Lê đã có bạn trai. 

Khi biết điều này thì tui khá tiếc vì tính ra cặp này lại đẹp đôi quá chứ, bản thân cả hai người cũng có phản ứng hoá học khi đóng MV với nhau, rồi đi chơi, ăn uống, thân thiết trên mạng xã hội. Hiện nay thì Miu Lê cũng chưa chính thức công khai bạn trai.

Bella - Chuyện tình ngắn ngủi nhưng ồn ào của Karik

Tối 23/8/2020, Karik bất ngờ công khai bạn gái mới - Uyên Bella. Anh chàng rapper đăng ảnh tình tứ bên cô nàng kèm dòng chú thích: "They say as long as at least one person cares for you, life isn’t a waste. So when things go terribly wrong, and you feel like giving up, please remember you still got me". (Tạm dịch: Người ta thường nói, cuộc sống của bạn không hề lãng phí miễn là có ít nhất một người quan tâm đến bạn. Vì vậy khi mọi thứ đi lệch hướng đến mức tồi tệ, và khi em muốn bỏ buộc, hãy nhớ rằng em luôn có anh ở bên).

Ngay sau đó, Karik cũng nhập hội “chỉ follow mình em” trên Instagram của Uyên Bella, nhưng đến cuối năm, hai người lại unfollow nhau, xoá ảnh dấy lên tin đồn chia tay. Nhưng khi dân tình đang ồn ào thì hai người lại xuất hiện bên nhau trong hậu trường một show giải trí khiến tui cũng không biết yêu hay bỏ luôn đó.

 Sau 4 tháng từ lúc hẹn hò thì phía Karik ngầm xác nhận cả hai đường ai nấy đi trong buổi phỏng vấn ở một sự kiện. Để rồi sau đó là tui thấy hai người thường xuyên có những status ẩn ý về nhau, nhất là khi Uyên Bella gần đây cũng “khui” lại chuyện một người bạn trai cũ từng đối xử không tốt với cô trong lúc yêu, dĩ nhiên Karik bị dân mạng réo gọi nhiều nhất rồi.

Quỳnh Lương và tin đồn “mẹ một con” hẹn hò với Karik

 Đầu tháng 11/2021, Karik lại có tin đồn hẹn hò với Quỳnh Lương. Chuyện này xuất phát từ lúc nữ diễn viên này đăng hình ảnh thân thiết với một người rất giống với Karik trên story của mình khiến cho dân tình xôn xao. Mà cô này cũng hay lắm nhé, không thừa nhận cũng không phủ nhận trong bài đăng, chỉ đơn giản bảo “có lẽ nào” mà thôi nên thành ra tui cũng không biết yêu đương thật không.

Tuy nhiên, phía bên Karik thì phủ nhận ngay lập tức, “người trong hình hoàn toàn không phải là Karik. Thế nên bên mình không có ý kiến gì về việc này” để rồi chuyện nghi vấn tình cảm cũng trôi vào quên lãng luôn rồi.

Thuý Ngân - Ninh Dương Lan Ngọc: Hai cô em gái thân thiết trong Running Man

 Khi tham gia vào Running Man Việt Nam mùa 2, Karik là nhân tố mới tương tự Jack J97 hay Trường Giang, Thuý Ngân. Chính vì vậy, anh chàng rapper cũng được quan tâm dữ dội, nhất là khi 2 ngày liên tiếp xuất hiện trong 2 show cạnh nhau. Ở những tập sang Hàn Quốc thi đấu, Karik với Ninh Dương Lan Ngọc được chương trình ghép đôi nhiệt tình và bản thân ngọc nữ màn ảnh Việt cũng gọi anh là chồng, Dĩ nhiên, tui biết đây chỉ là gọi cho vui thôi chứ hai người không có tình cảm gì với nhau đâu.

 Trong khi đó thì Thuý Ngân thực ra lại ít tương tác với Karik nhiều như Lan Ngọc, nhưng vẫn tạo ra nhiều moment rất vui ở những cảnh Thuý Ngân - Karik thi nhau xé bảng tên của nhau. Bởi vậy, đến khi xuất hiện loạt ảnh cưới của Thuý Ngân và Karik, tui mới giật mình ấy chớ. Phải chi là “vợ chồng” Karik - Lan Ngọc thì tui không ngạc nhiên chứ với Thuý Ngân thì quả là hú hồn luôn. Cá nhân tui vẫn cho rằng đó là chiêu trò PR cho MV hay phim ảnh gì đó thôi, chứ Thuý Ngân vẫn là thuyền với Trương Thế Vinh cơ mà, sao mà thay đổi đột ngột dữ vậy?

Cả Lan Ngọc lẫn Thuý Ngân đều là ngọc nữ màn ảnh Việt, một cô thì vùng vẫy ở địa hạt phim điện ảnh, một cô thì phát triển mạnh trong thị phần phim truyền hình. Độ nổi tiếng của họ lại càng tăng cao kể từ khi tham gia vào Running Man bởi sự nhiệt tình, chịu chơi, lầy lội lăn xả hết mình khiến tui và các fan của show này cũng phải mê mệt với hai bóng hồng này đó.

Tuy nhiên sau khi điểm lại những mỹ nhân mà Karik từng dính đến nghi vấn hẹn hò cũng như thực sự yêu đương thì tui thấy sau gần 10 năm, chuyện tình cảm của nam rapper vẫn không thực sự ổn định đó chớ. Vì thường thì rapper hay công khai chuyện tình cảm nên là tui cũng mong đợi Karik sớm yên bề gia thất cho fan an tâm nha.

>>>Xem thêm: Thuỳ Tiên so kè chủ nhà, Kim Cương Đỏ “chặt” hội chị em chung màu

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.