x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

8 sự thật thú vị về "chị đại" Kim Hye Soo: Có thể nói 5 thứ tiếng

Tanpopo 15:15 - 21/03/2022

Kim Hye Soo - nữ diễn viên tài năng của Hàn Quốc ngày càng nổi tiếng khắp toàn cầu nhờ chăm chỉ đóng phim, lựa chọn những kịch bản độc đáo. Biết đến Hye Soo từ phim Hyena, Tanpopo đã dành thời gian “cày” rất nhiều phim của cô và phải thừa nhận rằng nữ diễn viên thực sự hiếm có khó tìm, độc nhất vô nhị ở Kbiz. 

 Mới đây, Kim Hye Soo tiếp tục gây bão với bộ phim Juvenile Justice, đóng cùng với một số tên tuổi lớn trong ngành như Kim Mu Yeol, Lee Sung MinLee Jung Eun. Hôm nay, Tanpopo sẽ chi sẻ tới các bạn 8 điều cực thú vị mà Tanpopo tìm hiểu được về Kim Hye Soo!

1. Kim Hye Soo sinh ngày 05/09/1970

 Kim Hye Soo là một Xử Nữ - cung hoàng đạo luôn hướng đến kết quả mỗi khi làm bất cứ điều gì. Họ luôn nghĩ trước và thường lo lắng về việc đạt được kết quả đầu ra tốt nhất có thể. 

Hèn gì nữ diễn viên luôn lựa chọn kịch bản cẩn thận, kỹ càng. Tanpopo hiếm thấy có bộ phim nào mà cô tham gia lại thất bại hoặc rating thấp. 

2. Kim Hye Soo bắt đầu diễn xuất khi chỉ mới học trung học

 Ở tuổi còn mơ mộng, Kim Hye Soo đã biết theo đuổi nghệ thuật thứ 7 khi tham gia vào bộ phim Ggambo năm 1986. Cô cũng được biết đến thông qua Did We Really Love đóng cùng Bae Yong Joon cũng như Revenge And Passion trong vai phụ Jung Mi Kyung.

 Sự nghiệp của Hye Soo tiếp tục bùng nổ trong những năm 2000, tập trung vào các dự án phim như Kick The Moon, ThreeYMCA Baseball Team. Vai diễn của Hye Soo trong Hypnotized, The Red Shoes và chính thức giúp nữ diễn viên leo lên hàng sao hạng A ở quê nhà. 

 Hye Soo bận rộn trong hầu hết thập kỷ nhưng trong một cuộc phỏng vấn, cô cho biết trải nghiệm với Han Seok Kyu trong Villain And Widow là một trong những điểm sáng hiếm hoi. Mỹ nhân họ Kim tái hợp với Choi Dong Hoon trong The Thieves, cùng đạo diễn của Tazza: The High Rollers vào năm 2012. Ba năm sau, Hye Soo đảm nhận vai chính trong một bộ phim noir mang tên Coin Locker Girl

Tất nhiên, Tanpopo không thể nói về sự nghiệp của Kim Hye Soo mà không nhắc đến Signal. Bộ phim được phát sóng vào năm 2016 đã ngay lập tức thành công về mặt phê bình lẫn thương mại. Tanpopo hoàn toàn không ngạc nhiên khi cô giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 52 cho vai diễn Cha Soo Hyun.

 3. Kim Hye Soo đã có một khoảng thời gian thử thách trong vai diễn hành động đầu tiên của mình

 Năm 2017, Hye Soo đóng vai chính trong bộ phim hành động A Special Lady. Không chỉ hoàn thành nhiều phân cảnh khó, có thời điểm, cô còn phải mang theo một khẩu súng trường nặng hơn 20 kg. Theo một bài báo trên Soompi, Hye Soo đã chuẩn bị rất kỹ cho vai diễn, liên tục trao đổi ý kiến ​​với đạo diễn. Điều này bao gồm sự biến đổi của cô thành Na Hyun Jung, người có kiểu tóc vàng bạch kim cạo nửa đầu. 

“Sau khi phối hợp, thử nghiệm thông qua việc trao đổi ý kiến ​​và trao đổi với từng đội, đạo diễn đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi đã tự mình gợi ý kiểu tóc của Na Hyun Jung và thảo luận rất lâu với đạo diễn, đội trang điểm và đội thay đồ. Thật không ngờ để giữ một kiểu tóc ngắn và sáng màu khó hơn tôi nghĩ. Tôi phải tẩy tóc từ bảy đến mười ngày một lần và tôi bị bỏng ở bên phải đầu, bị cạo trọc đầu do hóa chất”.

4. Kim Hye Soo từng dẫn chương trình thời sự

 Đã có một số kinh nghiệm dẫn chương trình thông qua các lễ trao giải và các chương trình tạp kỹ, cô có cơ hội tham gia một chương trình thời sự của đài MBC có tên W. Cơ hội đến với Hye Soo sau khi nhóm sản xuất phát hiện ra rằng nữ diễn viên quan tâm đến các vấn đề môi trường và toàn cầu. Trước đó, Hye Soo đã xuất hiện trong một tập của W khi cô đến Nepal vào năm 2008 với tư cách là một thành viên ê-kíp.

Ở đó, cô đã phân phát thức ăn cho người dân địa phương và hỗ trợ giúp đỡ những đứa trẻ. Khi được đảm nhận vai trò người dẫn chương trình, cô chia sẻ: 

“Tôi thích cách W mô tả tin tức thế giới trong 5 năm được phát sóng cho đến nay. Đó là giấc mơ thành hiện thực đối với tôi khi được tham gia một chương trình tài liệu. Tôi hy vọng sẽ sống đúng với kỳ vọng”.

5. Kim Hye Soo có thể nói 5 ngôn ngữ

 Trong danh sách những người nổi tiếng thông minh của tvN, Hye Soo chiếm vị trí số một vì cô có thể nói tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Tây Ban Nha. Cô đã học tiếng Anh cho vai diễn trong Too Tired To Die làm việc cùng với Kaneshiro Takeshi.

 6. Kim Hye Soo vẽ rất đẹp

 Kim Hye Soo đã xuất hiện lần đầu với tư cách là một họa sĩ tại Hội chợ Nghệ thuật Mở rộng Seoul tại COEX vào năm 2009. Cô và những người nổi tiếng khác đã được mời để giới thiệu nghệ thuật của họ; ca sĩ Cho Young Nam, nữ diễn viên Shim Eun Ha và nam diễn viên Kang Seok Woo cũng là một phần của Star Art Project.

7. Mẹ Kim Hye Soo dính vào một vụ nợ nần

 Lần đầu tiên người đẹp biết về khoản nợ của mẹ mình là vào năm 2012. Hye Soo nhớ lại đã bị "sốc" đến nỗi cô gần như không thể hoạt động bình thường: 

“Khi tôi biết về những gì mẹ tôi đã làm, tôi không thể làm việc được nữa. Tôi thậm chí không muốn làm việc. Tôi nghĩ rằng chính vì tôi đã bắt đầu làm diễn viên nên vấn đề này đã nảy ra ngay từ đầu”. 

Mẹ Kim Hye Soo nợ 1,3 tỷ won (9,5 triệu đô la Mỹ) với những người khác nhau. Sau khi giải quyết, Kim Hye Soo và mẹ đã chấm dứt quan hệ.

8. Kim Hye Soo bị nói mượn văn cho luận án của mình

 Hye Soo có bằng cử nhân sân khấu và điện ảnh tại Đại học Dongguk và bằng thạc sĩ báo chí và truyền thông đại chúng tại Đại học Sungkyunkwan. Năm 2013, cô đáp trả các cáo buộc đạo văn, cụ thể là luận văn thạc sĩ chủ đề "Nghiên cứu các hành vi giao tiếp của diễn viên và nữ diễn viên". 

“Tôi đăng ký theo học một trường cao học đặc biệt để phù hợp với lịch trình bận rộn và bất thường của mình, đồng thời vẫn theo đuổi sở thích diễn xuất và các lĩnh vực khác trong học tập. Tuy nhiên, tôi tập trung hơn vào việc mở rộng về những vấn đề khác nhau mà tôi quan tâm hơn là điều tra một chủ đề về mặt học thuật. Vì tôi tập trung vào quá trình mở rộng kiến ​​thức của mình, tôi nghĩ luận văn chỉ là một vấn đề hình thức hơn là một thành tích học tập quan trọng”.

 Tanpopo vô cùng ngưỡng mộ Kim Hye Soo vì tài năng và những đóng góp của cô cho phim ảnh châu Á. Ở tuổi 51, Kim Hye Soo vẫn lẻ bóng một mình nên Tanpopo hy vọng nữ diễn viên sớm tìm được ý trung nhân để chia sẻ ngọt bùi. 

>> Xem thêm: Juvenile Justice: Bộ phim giật gân mới lạ về trẻ vị thành niên

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.