x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những ngôi sao hiếm hoi có được hattrick rating trên truyền hình Hàn

Hồng Trà Sữa 11:20 - 08/11/2022

Một bộ phim có rating cao nhất trên 10% hiện nay đã có thể được xem là thành công trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi. Có được thành công như thế không phải là điều dễ dàng chứ chưa nói tới việc lặp lại được thành tích này liên tiếp đâu nha. Diễn viên đóng chính có 2 phim sở hữu rating trên 10% thì nhiều cơ mà lên tới số 3 thì tôi lại thấy chẳng còn được bao nhiêu. Lập được cú hattrick rating (có liên tiếp 3 hoặc nhiều hơn các phim có rating 2 con số) thì tôi chỉ mới thấy mấy cái tên sau đây thôi à. 

Gong Hyo Jin 

Đâu phải ngẫu nhiên mà công chúng gọi Gong Hyo Jin là chiến thần chọn kịch bản của truyền hình Hàn Quốc đâu. Ngoại trừ 2 bộ phim 5 Stars năm 2004 và Hello My Teacher năm 2005 ra (không tìm được số liệu chính xác) thì bộ phim nào mà Gong Hyo Jin đóng chính từ 2003 cũng đều có rating cao nhất trên 10% cả. 

>> Bạn có biết: Thời nào trong Kbiz cũng đều có truyền nhân nhà họ Bae tạo được dấu ấn

Không chỉ là hattrick rating mà Gong Hyo Jin hiện đang có 8 bộ phim liên tiếp làm được thành tích ấn tượng này, từ Thank You năm 2007 đến gần nhất là When The Camellia Blooms ở năm 2019. Gong Hyo Jin cứ như là gương mặt bảo chứng rating và chất lượng cho màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vậy đó. Mọi người chỉ cần nhìn thấy tên cô trong danh sách dàn diễn viên thôi là có thể yên tâm về chất lượng phim và vui vẻ theo dõi nó đến hết luôn rồi. 

Jun Ji Hyun

Dẫu Jirisan - bộ phim truyền hình gần nhất mà Jun Ji Hyun tham gia vào năm 2021 bị xem là “bom xịt”, nhưng nó vẫn vừa đủ có được chỉ số cao nhất là 10,66%, giúp cho “mợ chảnh” có mặt trong danh sách này. Các bộ phim trước đó của Jun Ji Hyun giúp cô trở thành ngôi sao hattrick rating còn phải kể đến là My Love From The StarThe Legend Of The Blue Sea

Đại mỹ nhân sinh năm 1981 này tuy đóng ít phim truyền hình nhưng lần nào đóng thì cũng phải có được thành công như thế này mới chịu đó nha. Jun Ji Hyun còn một bộ phim nữa là Happy Together lên sóng vào những năm cuối cùng của thập niên 1990s cũng có lẽ là sở hữu rating 2 con số nữa đó nè. Tôi không tìm được số liệu chính xác của bộ phim này nhưng nó được gọi là “hit drama” bởi truyền thông xứ sở kim chi thì chắc chỉ số rating cao nhất của nó cũng không phải dạng bình thường đâu. 

Kim Hye Soo 

Bộ phim mới nhất đang phát sóng của Kim Hye Soo là Under The Queen's Umbrella tuy chưa đi được một nửa chặng đường nữa, nhưng đã kịp trở thành tác phẩm có rating 2 con số rồi khi chỉ số tốt nhất đang có được là trên 11,2%. Đây là bộ phim thứ 4 liên tiếp của Kim Hye Soo có được thành tích thương mại đáng ngưỡng mộ này. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những mối quan hệ "no love life" gây ấn tượng mạnh của Kim Hye Soo

Các bộ phim trước đó của cô bao gồm The Queen Of Office năm 2013, Signal năm 2016 và Hyena năm 2020. Tác phẩm web drama mà Kim Hye Soo tham gia đầu năm nay là Juvenile Justice nếu được chiếu trên truyền hình thì tôi nghĩ nó cũng sẽ có được rating trên 10% mà thôi. Ngôi sao kỳ cựu họ Kim này là một cái tên miễn có phim mới là công chúng xứ Hàn sẽ đổ xô đi xem, vì bọn họ luôn tin tưởng vào tài chọn lựa kịch bản cũng như tài năng diễn xuất của cô. 

Lee Min Ho

Rõ ràng ai cũng biết Lee Min Ho không có năng lực diễn xuất tốt bằng nhiều ngôi sao đồng trang lứa khác, thế nhưng tại sao anh luôn là ngôi sao Hallyu số 1 của Hàn Quốc trong suốt nhiều năm qua. Câu trả lời đến từ giá trị thương mại, sức hút cũng như thành tích mà loạt phim truyền hình có sự tham gia đóng chính của anh đạt được. 

Những bộ phim mà Lee Min Ho tham gia kể từ cú hích Boys Over Flowers năm 2009 cho đến năm 2020 là The King: Eternal Monarch dẫu có lên xuống nhưng ít nhất vẫn luôn có được rating cao nhất trên 10%. Tổng cộng thì Lee Min Ho đang có được 7 bộ phim đạt thành tích này và quan trọng là chúng còn liên tiếp nhau nữa đấy nhé. Vậy nên cho dù diễn không quá xuất sắc hay hình tượng hơi một màu thì Lee Min Ho vẫn được các nhà sản xuất phim săn đón liên tục. 

>> Xem thêm: Loạt phim Hàn Quốc khiến khán giả khắc khoải về mối tình đầu

Hai cái tên đang có thành tích khủng nhất trong danh sách này là Gong Hyo Jin và Lee Min Ho sẽ kết hợp với nhau trong Ask The Stars dự kiến ra mắt vào năm 2023. Với cái đà này thì tôi nghĩ có lẽ Gong Hyo Jin sẽ có bộ phim liên tiếp thứ 9 còn Lee Min Ho là thứ 8 sở hữu rating cao nhất trên 10% luôn đó nhé. Thành tích của 2 cái tên này trong năm sau có lẽ sẽ được nâng cao và sẽ lại là một thách thức lớn cho những ai muốn đuổi kịp thành tích của họ đấy nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kim Hye Soo, Lee Min Ho cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.