x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

8 vai cameo độc đáo của Johnny Depp có lẽ bạn đã bỏ lỡ

Chekov 11:00 - 10/06/2022

Johnny Depp chủ yếu được biết đến với những vai chính ấn tượng, nhưng liệu bạn có biết rằng anh cũng đã đóng một vài vai khách mời thú vị? Với sự nghiệp kéo dài gần 4 thập kỷ, Johnny Depp đã đóng vô số nhân vật độc đáo - từ Willy Wonka đến Edward Scissorhands hay đặc sắc nhất là Jack Sparrow hào hoa.

 Với rất nhiều khuôn mặt, tính cách và nguyên mẫu khác nhau, Johnny Depp thực sự là viên ngọc quý của giới giải trí. Ngoài những vai chính của mình, anh còn xuất hiện với vai trò khách mời trong nhiều bộ phim. Hãy cùng Chekov điểm qua những lần cameo thú vị của Johnny Depp nhé!

1. Freddy's Dead: The Final Nightmare (1991)

Sau lần đầu ra mắt trong Wes Craven's A Nightmare on Elm Street, Johnny Depp quay trở lại loạt phim trong Freddy's Dead: The Final Nightmare năm 1991, còn gọi là A Nightmare on Elm Street 6. Vì nể đạo diễn Rachel Talalay, Johnny Depp xuất hiện trong một đoạn ngắn, có vẻ như là một chuỗi kỳ lạ không kém gì giấc mơ. 

Cảnh này, giống như hầu hết các phim khách mời khác, không tạo thêm điểm nhấn cho tiền đề tổng thể của bộ phim nhưng đoạn quảng cáo nhại lại của Johnny Depp đủ gây cười để khiến bộ phim trở nên đáng nhớ trong mắt Chekov. 

2. Cannes Man (1996)

Sử dụng việc bắt chước bản thân như một công cụ tường thuật, Cannes Man kể câu chuyện về một Hollywood tự mãn, nơi nhiều diễn viên - bao gồm cả Johnny Depp - đóng vai chính. Bộ phim tập trung vào Sy Lerner nhà sản xuất phim điển hình đã đặt cược rằng anh ta có thể sử dụng sự cường điệu của Liên hoan phim Cannes để biến một người vô danh thành ngôi sao lớn. 

Cannes Man không phải là bộ phim truyền hình được giới phê bình đánh giá cao và đã bị lãng quên từ lâu kể từ khi phát hành. Tuy nhiên, Chekov nhận thấy phong cách giả tưởng và nhiều vai khách mời đã mang đến một số hiểu biết hấp dẫn về hoạt động bên trong của ngành công nghiệp điện ảnh.

3. Happily Ever After (2004)

Trong một vai khách mời tương đối dài trong bộ phim Pháp Happily Ever After, Johnny Depp nói thông thạo tiếng Pháp, nghe Radiohead tại một ki-ốt với nữ chính và sau đó thậm chí còn hôn cô ấy. 

Ngay cả với thời lượng phim hạn chế của mình, Johnny Depp vẫn duy trì sự đặc biệt nhất định cho nhân vật của mình, eất phù hợp với chất liệu ngô nghê của Happily Ever After. Còn gì quyến rũ hơn là Johnny Depp nói tiếng Pháp cơ chứ?

4. The Imaginarium Of Doctor Parnassus (2009)

The Imaginarium of Doctor Parnassus của Terry Gilliam không chỉ gợi nhớ đến tầm nhìn điện ảnh xa hoa mà còn là một lời tiễn biệt sâu sắc đối với Heath Ledger. Bộ phim miêu tả Johnny Depp, Colin Farrell và Jude Law đại diện cho nam diễn viên quá cố. 

Vinh dự được đại diện cho Heath Ledger với vai khách mời trong The Imaginarium of Doctor Parnassus, Johnny Depp bày tỏ lòng biết ơn của mình bằng cách nhắc lại rằng Heath Ledger (thông qua Digital Spy) “sở hữu tài năng không thể vượt qua”.

5. Jack and Jill (2011)

Nếu bắt chước là hình thức tâng bốc tốt nhất, thì Johnny Depp và Al Pacino đang dành sự khen ngợi cho chính họ trong Jack and Jill của Adam Sandler. Trở lại với tư cách là chính mình, Johnny Depp xuất hiện tư cách là bạn đồng hành của Al Pacino tại một trận đấu bóng rổ. 

Mặc dù Jack và Jill đã bị chỉ trích dữ dội nhưng vai khách mời Johnny Depp lại được đánh giá cao vì nó cho thấy nam diễn viên không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để vui vẻ với vai diễn của mình.

6. 21 Jump Street (2012)

Chekov nhận thấy 21 Jump Street hài hước khỏi nói nên khi Johnny Depp xuất hiện, anh nâng điều đó lên một tầm cao mới. Nam diễn viên đã tán dương nhân vật của mình bằng cách ám ảnh bởi bơ đậu phộng và tiết lộ mình là một nhân viên thực thi pháp luật rồi bay màu chỉ trong giây lát.

Đối với những đứa trẻ những năm 80, vai khách mời này là một sự gợi nhắc kỹ lưỡng về cảnh sát trưởng thiếu niên dùng súng có chỉ số octan cao của Tom Hanson của Johnny Depp.

7. Lucky Them (2013)

Với sự tham gia của Toni Collette, Lucky Them xoay quanh những khó khăn hàng ngày của một nhà báo chuyên viết về âm nhạc. Johnny Depp, bản thân là một diễn viên hạng A nổi tiếng bí ẩn, đã nắm bắt một cách hoàn hảo bản chất của sự bí ẩn của Matthew Smith trong vai khách mời ngắn ngủi nhưng quan trọng.

Nhớ lại trải nghiệm của cô từ bộ phim, Toni Collette thú nhận rằng bản thân gần như bị sốc về cách cô và Johnny Depp “hoàn toàn kết nối theo một cách rất thực tế”.

8. London Fields (2018)

Trước khi ngôi sao của Cướp biển vùng Caribe ly hôn và trải qua vụ kiện xấu xí cùng Amber Heard, anh đã hợp tác với cô trong The Rum Diary và London Fields. London Fields chuyển thể một tiểu thuyết cùng tên do Martin Amis viết, xoay quanh cô gái có khả năng thấu thị. 

Mặc dù là bản chuyển thể từ một trong những tác phẩm hay nhất của Amis, bộ phim đã bị chỉ trích nặng nề vì cốt truyện phức tạp. Tuy nhiên, ngay cả với vai khách mời nhất thời, Johnny Depp đã thổi một luồng sinh khí vào bộ phim bằng sức sống và sự quyến rũ khó ai sánh kịp của mình.

Chekov thực sự rất tiếc khi thấy Johnny Depp và Amber Heard từ vợ chồng lại trở thành người xa lạ, quay sang mạt sát nhau như vậy. Thế nhưng không thể phủ nhận màn cameo của nam diễn viên trong London Fields thực sự đỉnh cao.

>> Xem thêm: Everything Everywhere All At Once mang đến một đa vũ trụ đích thực

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về US-UK , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 21 Jump Street? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.