x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

TVING ăn nên làm ra với 9 phim Hàn 2021: Vincezo, Mouse thua loạt phim

SEIZEDIX 12:00 - 28/12/2021

Nếu bạn chưa biết thì TVING là một nền tảng xem phim khá phổ biến, được sử dụng tại Hàn Quốc. Tại đây, khán giả có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều bộ phim truyền hình khác nhau đến từ một số kênh truyền hình cáp như tvN, jTBC, Mnet, TV Chosun, Channel A, MBN, OCN... Và trong bài hôm nay, các bạn hãy cùng mình điểm mặt 9 bộ phim được khán giả tại Hàn Quốc xem nhiều nhất trên nền tảng này năm qua nhé! 

Lưu ý: Phim truyền hình của các kênh truyền hình cáp SBS, MBC và KBS không có trên nền tảng này.

>>> Xem thêm: Parasite và loạt phim hay nhất từng đoạt giải Oscar trong 10 năm qua

1. Work Later, Drink Now

Mình khá bất ngờ khi Work After, Drink Now lại là bộ phim được xem nhiều nhất trên TVING vì bộ phim này mới chỉ ra mắt gần đây thôi. Nhưng có thể là vì là độ nổi tiếng nên bộ phim đã được xem nhiều nhất.

Work After, Drink Now là một bộ phim truyền hình dài tập của Hàn Quốc với sự tham gia của bạn gái Lee Kwang SooLee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jeong Eun Ji Choi Si Won. Dựa trên webtoon Kakao Drinker City Women của Mikkang, bộ phim được công chiếu trên TVING vào ngày 22 tháng 10 năm 2021. Mới đây, TVING cũng đã xác nhận loạt phim sẽ có phần thứ hai. 

Bộ phim là những câu chuyện của nhóm bạn thân là Han Ji Yeon, Ahn So Hee và Kang Ji Gu, đều là những cô gái ngoài 30 tuổi, đang độc thân và có những công việc khác nhau. Vì áp lực công việc mà cả ba quyết định gặp gỡ nhau sau giờ làm việc trên bàn ăn để “nâng ly cạn chén” giải tỏa căng thẳng hàng ngày. Mình cảm thấy đây là tựa phim hài xứng đáng để xem nhất trong năm 2021 vì Work After, Drink Now đầy rẫy những cảnh quay chọc cười, tình tiết của đơn giản như sitcom nên xem không hề mệt mỏi drama gì hết.

2. Hospital Playlist 2

Hospital Playlist 2 là tiếp nối của câu chuyện xoay quanh những bác sĩ tận tâm, tận huyết với nghề. Họ đã từng quen biết nhau khi còn là những cô cậu học trò cách đây 10 năm, cả năm người đều trở thành bác sĩ và làm chung trong cùng một bệnh viện. Bộ phim cũng là những câu chuyện cực kỳ sâu lắng và ý nghĩa về cuộc sống, về tình yêu, tình bạn và tình thân gia đình.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên tuyệt vời, bao gồm Kim Dae Myung, Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jeon Mi Do Jung Kyung Ho, bộ phim đã thành công lấy trọn được cảm tình từ mình. Cá nhân mình cảm thấy bộ phim này sẽ là một lựa chọn phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng đó. 

Hospital Playlist 2 quá hot nên nếu không có tựa phim thấy trong bảng xếp hạng thì mình thấy sai sót quá rồi. Độ hot của phim không chỉ từ dàn cast mà còn nằm ở đề tài, tuy lấy ý tưởng về y khoa nhưng không hề khô khan, nhân văn mà lại không giáo điều Nói chung đây là một phim đáng xem lắm luôn.

3. Yumi's Cells

Mặc dù mình thấy Yumi's Cells không được thành công như kỳ vọng nhưng vẫn được rất nhiều khán giả yêu thích khi đứng vị trí thứ 3 trong những bộ phim được xem nhiều nhất trên TVING năm qua.

Là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được thực hiện bởi đạo diễn Lee Sang Yeob cùng với sự tham gia của Kim Go Eun, Ahn Bo Hyun, Lee Yu Bi Park Jin Young. Yumi's Cells kể về cuộc sống đời thường của nhân viên viên phòng qua góc nhìn của các tế bào não của cô ấy. Ngoài ra, bộ phim đã xác nhận sẽ có có thêm mùa 2.

Mình thấy rằng Các Tế Bào Của Yumi là tác phẩm có cốt truyện khá mới lạ, mang một màu sắc mới khi mà các tác phẩm drama đã quá nhiều trong năm 2020 và 2021 đó. 

4. Hometown Cha-Cha-Cha

Với dàn diễn viên gồm Shin Min Ah, Kim Seon Ho, Lee Sang Yi. Hometown Cha-Cha-Cha khắc họa cuộc sống bình dị tại một làng chài ven biển và câu chuyện tình lãng mạn của một nàng nha sĩ theo chủ nghĩa hiện thực và tổ trưởng Hong đẹp trai của thị trấn ven biển Gongjin. Mình thấy đây là một trong những bộ phim tình cảm hay nhất của Hàn Quốc và có thể chữa lành tâm hồn của bạn khi xem nữa đó.

Ngay từ tập đầu tiên của phim, mình đã bắt gặp những cảnh phim cực kỳ chân thực về làng quê đánh cá, cũng là khung cảnh mà nơi thành phố khó mà thấy được. Bên cạnh đó, mình khá thích thú trước những tình tiết hài hước, nhẹ nhàng xung quanh cuộc sống hai nhân vật chính và người dân lao động. Phim đúng kiểu healing cho nên kết thúc cũng vô cùng viên mãn, khi mà cuộc sống của chúng ta quá đỗi bon chen ồn ào thì việc tiếp nhận một tựa phim dễ thương dễ chịu như vầy giống như detox cho tâm hồn của mình vậy đó mấy bạn ơi. 

5. Vincenzo

Vincenzo là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin Ok Taec Yeon. Bộ phim được khởi chiếu trên tvN vào ngày 20 tháng 2 năm 2021. Ngoài ra, bộ phim cũng được phát hành trên nền tảng TVING cũng như Netflix sau khi phát sóng trên tvN.

Bộ phim xoay quanh nhân vật Park Joo Hyung đến Ý sau khi được một gia đình người Ý nhận nuôi. Sau đó anh gia nhập một tổ chức, được đổi tên thành Vincenzo Cassano và trở thành luật sư người Ý. Sau khi Fabio mất thì Paolo (thủ lĩnh mới) cố gắng loại bỏ Vincenzo, nên anh đã trốn đến Seoul và bắt đầu thu hồi một lượng vàng khổng lồ được cất giấu trong mật thất nằm ở dưới tòa nhà Geumga-dong Plaza. Tại đây, Vincenzo đã gặp gỡ và quen biết với luật sư Hong Cha Young. 

Mặc dù khá nổi tiếng và thành công nhưng mình khá bất ngờ khi Vincezno chỉ đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách này. Mình nghĩ chắc là vì thể loại phim có phần nặng nề chứ không healing và fresh như mấy tựa ở trên, thành thử ra không dễ xem. Tuy nhiên thì, Vincenzo siêu hay siêu lôi cuốn bởi tình tiết chặt chẽ, kịch tính và visual của Song Joong Ki với Ok Taecyeon là miễn chê nha, vậy nên nếu cần làm sôi nổi cuộc sống hơn, xem liền Vincenzo đi nhé.

6. Mouse

Là loạt phim truyền hình mang đề tài hình sự, trinh thám giật gân của Hàn Quốc ra mắt năm 2021 với sự tham gia của Lee Seung Gi, Lee Hee Jun, Park Ju Hyun Kyung Soo Jin, bộ phim từng được xếp hạng là phim truyền hình hot thứ 3 trong nửa đầu năm 2021 dựa trên dịch vụ video trực tuyến (OTT) Seezn của KT. Ngoài ra, bộ phim từng xếp vị trí thứ 5 trong số các bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất chiếu vào thứ Tư, thứ Năm của đài tvN.

Mouse lấy bối cảnh ở thế giới mà người ta có thể xác định gen rối loạn nhân cách từ trong bụng mẹ mà trong số đó có 99% sẽ trở thành người có vấn đề tâm lý, 1% còn lại là thiên tài ngàn năm có một. Mở đầu ở năm 1995, vụ việc kinh khủng đang được người dân và chính phủ quan tâm đã mở ra chuỗi tương lai không ngờ tới. 25 năm sau, cảnh sát Jeong Ba-Reum, một trong những người được xác định mang gen rối loạn nhân cách, anh cùng thám tử Go Moo Chi đối đầu với kẻ bí ẩn. 

Tương tự Vincenzo thì Mouse rất dark và khá nặng thành ra mình cũng rất bất ngờ khi nó hot đến vậy. Xem tập đầu tiên thì mình không khỏi rùng mình vì độ chân thật của nó, và dĩ nhiên, xem hết cả bộ hồi nào không hay. Mình có thói quen đợi ra full tập mới xem, thành ra coi rất đã luôn. Nếu thich trinh thám, kỳ bí thì mấy bạn phải xem phim này.

7. My Roommate is a Gumiho

Được lên sóng vào khoảng cuối tháng 5, bộ phim xoay quanh về một giáo sư đẹp trai Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong thủ vai), nhưng đằng sau vỏ bọc đó là một con cáo chín đuôi 999 tuổi. Để trở thành một con người, anh phải thu thập năng lượng của con người trong một quả cầu. Trong khi đó, Lee Dam (Lee Hyeri đóng), là một nữ sinh viên đại học vô tình nuốt phải quả cầu của cửu vĩ hồ khi cô ngủ gục trên đầu một chiếc xe ô tô đắt tiền của chính Shin Woo Yeo.

Cả hai rơi vào dở khóc dở cười và khiến trở họ phải về chung một nhà với lý do không thể nào từ chối. Kết hợp thêm một số chi tiết giả tưởng, bộ phim có những khoảnh khắc sẽ khiến mình phải “cười lăn". Ngoài ra, chemistry của cả cặp đôi chính và phụ trong bộ phim này cũng “đỉnh của chóp" đó nha!

8. Happiness

Là một bộ phim thuộc thể loại hành động đan xen yếu tố kinh dị, bộ phim Happiness đã mô tả chân thực những cuộc đấu tranh tâm lý đến tuyệt vọng của con người trong tòa chung cư, khi tìm kiếm hy vọng sống sót, thậm chí họ sẵn sàng làm mọi cách để tồn tại. Đến khi tất cả bị dồn đến thế khó, họ buộc phải chọn giữa từ bỏ hoặc đấu tranh, giữa rộng lượng và ích kỷ với người khác.

Mặc dù không phải là một đề tài quá mới trong truyền hình Hàn Quốc, nhưng mình cảm thấy màu sắc của bộ phim có phần ảm đạm và phức tạp hơn những tác phẩm phim sinh tồn tương tự. Ngay cả khi bạn không mê phim kinh dị, mình tin rằng bộ phim này sẽ khiến bạn bị cuốn hút ngay từ những giây đầu tiên đó. 

9. Doom At Your Service

Bộ phim cuối cùng trong danh sách này là Doom At Your Service. Bộ phim xoay quanh một cô gái tên Tak Dong Kyung (Park Bo Young thủ vai), người đặt cược mạng sống của mình để trốn chạy khỏi số phận nghiệt ngã. Trong khi đó, Kim Sa Ram hay Ruin (Seo In Guk) lại là một kẻ được sinh ra giữa ranh giới của ánh sáng và bóng tối, cũng được gọi là Kẻ Hủy Diệt.

Sở hữu dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm và kịch bản thú vị, ngay từ những ngày đầu khởi chiếu, bộ phim đã thu hút được nhiều sự chú ý từ công chúng. Không khiến cho mình thất vọng, Doom at Your Service nhanh chóng trở thành một trong những cái tên hot nhất tháng 6. Bên cạnh các phân đoạn hài hước, Doom at Your Service cũng sở hữu những cảnh phim sâu lắng và lãng mạn.

>>> Xem thêm: 5 phim truyền hình Hàn Quốc gây thất vọng nhất năm 2021

Và đó là 9 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được khán giả xem nhiều nhất trong năm 2021 theo thống kê của nền tảng xem phim nổi tiếng TVING. Thật đáng tiếc vì chúng ta thiếu đi một vài cái tên đến từ các nhà đài như SBS, MBC và KBS, nhưng cũng không thể phủ nhận độ hot và chất lượng của các bộ phim trong danh sách này đúng không nào?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.