x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Mai Phương và những mỹ nhân Việt lấn sân ca hát

Hoa Le 08:35 - 02/09/2022

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Mai Phương trở thành cái tên hot nhất nhì làng giải trí. Nói về mỹ nhân Đồng Nai thì tôi nghĩ nhan sắc xinh đẹp thôi là chưa đủ, bởi cô còn có khả năng tiếng Anh cùng trình độ học vấn khủng và vô số tài lẻ như ca hát, vũ đạo, chơi đàn chuyên nghiệp. 

Kể từ đêm chung kết đến nay, nàng hậu đã nhiều lần khiến tôi bất ngờ khi khoe giọng hát nội lực, cao vút lúc song ca cùng Á hậu Kiều Loan trong ca khúc Give Me A Chance hay vừa đàn vừa hát nhạc phẩm Summertime Sadness.

Trong một lần phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về chuyện lấn sân ca hát và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp như Lona Kiều Loan, Mai Phương đã chia sẻ: "Bản thân Mai Phương là người rất yêu nghệ thuật và đặc biệt với danh hiệu mình đạt được bây giờ sẽ còn khiến cho điều đó khả thi hơn nữa. Bên cạnh là một Hoa hậu có trách nhiệm với cộng đồng thì Mai Phương cũng muốn mang tới một hình ảnh Hoa hậu đa năng và luôn hết mình thử sức với việc ca hát, MC, diễn xuất và nhiều hơn nữa".

Như vậy, tôi đã nhận được một tín hiệu rằng Miss World Vietnam 2022 đã sẵn sàng để debut. Giờ chỉ cần chờ “dì Dung” bấm nút là chúng ta sẽ có thêm một nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng nữa trong làng giải trí. 

Trước đây, sau khi giành vị trí Á hậu 1 tại Miss World Vietnam 2019, Nguyễn Hà Kiều Loan cũng bộc lộ cá tính âm nhạc và được “dì Dung” ủng hộ hết mình. Nhưng thay vì đi theo lối mòn xưa cũ, cô lại chọn hình ảnh cá tính, quyến rũ, thậm chí là táo bạo để theo đuổi. Cũng bởi sự phá cách này mà tôi không mấy bất ngờ khi Lona Kiều Loan tham gia King Of Rap

Đến thời điểm hiện tại, tôi thấy cô đã debut với MV đầu tay hoành tráng, vừa có thể hát, rap lẫn nhảy hết sức điêu luyện. Có thể thấy, Kiều Loan đang tham vọng trở thành nữ hoàng giải trí thế hệ mới.

Cùng tham gia Miss World Vietnam 2022 với Mai Phương chính là người đẹp Nam Em. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 và đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2016. 

Từng có thời gian, cô vướng nhiều ồn ào tình ái cũng như phát ngôn bừa bãi, khiến người đẹp Tiền Giang thu về cả núi anti-fan. Nhưng thời gian trở lại đây, cô bất ngờ theo đuổi sự nghiệp “cầm mic” và biểu diễn ở nhiều phòng trà, show ca nhạc lớn nhỏ.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân Việt lại đụng độ váy áo

Từng thưởng thức giọng hát của Nam Em thì tôi phải công nhận rằng chất giọng của cô rất nội lực, trong trẻo. Kỹ năng thanh nhạc của người đẹp 9X thì không phải bàn bởi cô từng học thanh nhạc ở Đại học Văn Hoá - Nghệ thuật Quân Đội. 

Mặc dù khiến anti-fan phải quay xe bởi giọng hát quá xuất sắc nhưng Nam Em lại nhất quyết không nhận mình là ca sĩ. Có lần, cô bày tỏ: “Chưa bao giờ Nam Em nghĩ đi hát sẽ kiếm tiền, đi hát sẽ được người ta gọi mình hai tiếng ca sĩ cho nên từ đó giờ Nam Em chỉ muốn đi hát để đặt hết cảm xúc của mình vào bài hát để mọi người hiểu được câu chuyện mà mình đang muốn truyền tải tới tất cả mọi người như thế nào”.

Nhưng mà chị làm thế này là đánh đố khán giả rồi. Trong khi chị cầm mic đi hát khắp các phòng trà lớn nhỏ, tổ chức show lia lịa mà không cho người ta gọi là ca sĩ thì tôi cũng không biết nên gọi người đẹp là gì.

Từ trước khi đăng quang Hoa hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018, tôi thấy Hương Giang đã tham gia các cuộc thi âm nhạc và muốn trở thành ca sĩ, chỉ tiếc rằng tài năng của cô không đi được xa khi so kè với nhiều đối thủ nặng ký. Nhưng kể từ sau khi trở thành Hoa hậu, tên tuổi của cô lên như diều gặp gió. 

Thừa thắng xông lên, Hương Giang phá đảo làng nhạc với series MV ấn tượng về chủ đề “bé Ba”. Những cú twist bùng nổ, drama hấp dẫn cùng âm nhạc bắt tai đã giúp Hương Giang thành công và tạo được dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Trong khi các mỹ nhân khác được ủng hộ thì Á hậu 1 Hoa hậu Đại Dương 2014 - Hà Thu lại là người bị phản đối khá gay gắt. Cô thậm chí từng giành quán quân của một cuộc thi bolero, nhưng lại vấp phải ý kiến trái chiều khi tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen. 

Phải công nhận là giọng hát chua, yếu của Hà Thu khiến tôi rất khó để “thẩm” nổi. Sau nhiều tranh cãi, cuối cùng cô mới tung ra MV debut nhưng rất tiếc không gây được tiếng vang.

>>> Xem thêm: Song Luân: 2 lần rớt The Voice, giờ hát live làm Tóc Tiên đứng hình 

Khi các Hoa - Á hậu có đam mê và theo đuổi ước mơ của bản thân thì tôi nghĩ đó là điều đáng trân quý, nên được ủng hộ. Tuy nhiên, các mỹ nhân cũng cần xem xét lại về tài năng, chăm chỉ luyện tập, đầu tư hơn để có thể phát triển sự nghiệp và tránh nhận về những ý kiến trái chiều, tiêu cực từ dư luận.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.