x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tóc Tiên lên đồ cao tay khi diện chung thiết kế với dàn Hoa hậu

Hoa Le 14:00 - 07/09/2022

Bên cạnh sự thông minh, duyên dáng và tài năng ca hát vượt trội thì đối với tôi, Tóc Tiên còn là một nữ ca sĩ sở hữu chiều cao ấn tượng - 1m70, cùng hình thể quyến rũ, thừa chuẩn để đi thi Hoa hậu. Chính vì thế, mà bà xã Touliver không ngại trổ tài mix&match và biến căn biệt thự triệu đô ở Sài Gòn thành studio sống ảo tại gia chất lượng.

Từ trước đến nay, ngoài các items độc lạ, những bộ cánh kiệm vải táo bạo khác người thì Tóc Tiên cũng từng thử diện đầm dạ hội ngọt ngào, cuốn hút đến từ nhiều nhà thiết nổi tiếng tại Việt Nam. Thậm chí, khi phải đụng độ loạt Hoa hậu, tôi vẫn thấy nữ ca sĩ sinh năm 1989 nổi bật vô cùng. 

Gần đây, khi ngồi ghế ban cố vấn của một chương trình âm nhạc đình đám, Tóc Tiên đã chọn một thiết kế đầm mới của Lê Thanh Hoà. Bên cạnh sắc cam nổi bật thì items này còn có phần lông vũ bồng bềnh cùng đường cut-out ăn tiền giúp tôn lên cơ bụng săn chắc của nữ ca sĩ. 

Để giúp tổng thể được hài hoà, cô đã chọn một layout make up tông cam ngọt ngào, kết hợp với mái tóc tém quen thuộc cùng khuyên tai to bản. Dù diện một thiết kế hết sức táo bạo, ngọt ngào nhưng Tóc Tiên vẫn không để mất đi sự cá tính của bản thân.

Tôi để ý, chiếc đầm này từng được Hoa hậu Ngọc Châu diện trong một sự kiện. Tuy nhiên, nàng Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam lại chọn kiểu tóc dài, xoăn sóng kết hợp với kiểu trang điểm nâu Tây đậm đà, sắc sảo. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng o ép gò bồng đảo để tận dụng triệt để đường cut-out của chiếc đầm, đồng thời bắt trend underboob thịnh hành.

Cũng trong chương trình âm nhạc mà Tóc Tiên đang tham gia, ở một tập khác, cô chọn thiết kế đầm đen quyền lực, với điểm nhấn là phần đá được đính lấp lánh cùng lông vũ ton-sur-ton để tạo ra cảm giác cuốn hút, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung. 

>>> Xem thêm: Dahan - Quỳnh Anh: Bị loại sớm ở Việt Nam, lập kỳ tích thế giới

Lần này, giọng ca Có Ai Thương Em Như Anh tiếp tục đụng độ với Hoa hậu Tiểu Vy. Nhưng tôi có lời khen cho stylist của Tóc Tiên bởi mái tóc tém là một lợi thế giúp cô trở nên cá tính, tinh nghịch hơn. Bên cạnh đó, khuyên tai to bản hình chữ nhật được đính đá lấp lánh khá ăn nhập với điểm nhấn của chiếc đầm. 

Ngoài ra, cô còn chọn thêm đôi giày cao gót hot trend của nhà Mach&Mach lấp lánh, càng khiến nữ ca sĩ trở nên nổi bật, sang trọng. Trong khi đó, Tiểu Vy vẫn cực kỳ xinh đẹp, nhưng có phần an toàn hơn so với đàn chị. 

Trước đây, Tóc Tiên cũng từng có 2 lần khác diện chung thiết kế với nàng hậu xứ Quảng. Một lần, cả 2 cùng chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí từng trình làng tại Tuần Lễ Thời Trang New York. Nếu nàng hậu gen Z chọn cách mặc nhẹ nhàng, kín đáo. Thì Tóc Tiên lại mạnh dạn phô diễn gò bồng đảo. Ngoài ra, bông tai dáng dài lấp lánh cùng đồng hồ đắt đỏ cũng là những món phụ kiện giúp Tóc Tiên lên đồ chất hơn hẳn.

Chẳng hẹn mà gặp, bà xã Touliver lại tiếp tục chọn set trang phục gile vest cách điệu, kết hợp cùng quần âu trắng. Thiết kế tưởng chừng mang hơi hướng công sở nhưng thực chất lại cá tính, khoe trọn được vòng eo săn chắc của chính chủ. 

Trong lần đụng độ này, Tóc Tiên chọn túi kẹp nách, kết hợp cùng kính và mái tóc hồng cá tính. Tôi thấy cô chẳng khác nào một fashionista chuyên nghiệp. Còn Tiểu Vy lại an toàn hơn một chút khi chọn mái tóc buộc cao và không quá cầu kỳ trong khoản phụ kiện.

Một lần khác, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Tóc Tiên cùng dành tình yêu cho thiết kế bodysuit có đường cut out khá độc đáo, phối cùng quần cạp cao màu beige. Nếu nàng hậu chọn kết hợp với kính đen đơn giản thì Tóc Tiên lại lên đồ cùng khuyên tai bản lớn, giày cao gót ton-sur-ton với chi tiết trên quần và một chiếc túi Hermes tạo điểm nhấn giúp bừng sáng cả outfit. 

 >>> Xem thêm: Suchin - Ái nữ nhà Cường Đô La sở hữu BST xe hơi, đồ hiệu tiền tỷ

Có thể thấy, Tóc Tiên là nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng chuẩn chẳng thua kém bất cứ nàng hậu nào. Chính vì vậy dù đụng độ mỹ nhân đình đám Vbiz với nhiều style khác nhau nhưng chưa bao giờ tôi thấy Tóc Tiên bị lu mờ, lép vế.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Tóc Tiên hoặc là fan của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.