x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Khu Vườn Dối Trá: Nội dung u tối, diễn xuất Kim Tae Hee cực đỉnh

Pitaya 08:50 - 03/07/2023

Bộ phim Khu Vườn Dối Trá có sự tham gia của Kim Tae HeeLim Ji Yeon đang thu hút được sự quan tâm của mình cùng đông đảo khán giả. Với nội dung u tối cùng diễn xuất tài tình từ hai nữ chính, bộ phim nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của các mọt phim u mê dòng phim kinh dị.

 Nội dung phức tạp

Tác phẩm xoay quanh mối quan hệ phức tạp của hai cặp vợ chồng. Cụ thể, Joo Ra (Kim Tae Hee) được biết đến là một người phụ nữ được chồng yêu chiều, cô và chồng có một cậu con trai và đang sống trong một căn biệt thự xa hoa. 

Trong khi đó, Sang Eun (Lim Ji Yeon) lại là một người phụ nữ bất hạnh khi thường xuyên bị chồng Yoon Bum (Choi Jae Rim) tác động vật lý. Thậm chí, hai vợ chồng cô phải sống chui rúc trong một căn hộ tồi tàn và đang chờ đón đứa con đầu lòng.

Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên phức tạp khi chồng của hai nữ chính lại quen biết nhau khi cùng vướng vào vụ việc khó hiểu. Đáng nói, sự ra đi bất ngờ của Yoon Bum đã khiến cho Jae Ho (Kim Sung Oh) - chồng của Joo Ran trở thành một trong những nghi phạm hàng đầu. Từ đây, hai nữ chính quyết định tìm hiểu những bí mật đang được che giấu đằng sau cuộc giao dịch phức tạp của các ông chồng.

Bộ phim mang đến màu sắc u tối, nặng nề khi xoay quanh cuộc sống hỗn độn của các nhân vật. Bên cạnh sự ra đi bất ngờ của một nhân vật thì những sự kiện khó hiểu liên tiếp xảy ra càng làm cho khán giả không khỏi đặt nghi vấn. 

Chẳng hạn, mùi hôi tại nhà Joo Ran từ đâu mà ra? Jae Ho không thực sự thương vợ mà chỉ đang thao túng tâm lý của cô và biến cô thành một người có dấu hiệu bệnh. Hay người thực sự ra tay với Yoon Bum mới chính là vợ của anh - Sang Eun?

Trước hàng loạt bí ẩn đang được chôn giấu cộng thêm những sự việc kỳ là liên tiếp xảy ra, bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những tình tiết hấp dẫn trong các tập sắp tới. Nhất là khi cả hai nữ chính đã chính thức gặp mặt nhau và có khả năng họ sẽ trở thành cộng sự để truy tìm những bí mật đang còn ẩn náu.

>>Xem thêm: Chị Đại Học Đường và bộ 3 gương mặt khó ưa nhất: Nữ chính ngạo mạn

Diễn xuất cực đỉnh của hai nữ chính

Với phim mới, mình đánh giá rất cao màn thể hiện đến từ Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon. Về phía đàn chị, Kim Tae Hee thành công khắc họa một người phụ nữ đờ đẫn, mệt mỏi khi liên tục gặp phải những ảo giác không mấy hay ho. 

Đặc biệt, phân cảnh cô đào đất và phát hiện có một bàn tay người khiến mình phải rùng mình. Biểu cảm cười khóc lẫn lộn khó hiểu của cô khiến người xem cũng phải thổn thức. So với những vai diễn trước đó, Kim Tae Hee đã cho thấy màn thể hiện độc đáo hơn, nhất là khi cô tập trung nhiều vào phần diễn xuất bằng mắt.

Còn về phía Ji Yeon, nữ chính xuất sắc nhập thân thành người vợ bị “ăn hành” cả tinh thần lẫn thể xác. Những biểu cảm nghi hoặc, những lần khóc lóc đau khổ hay vẻ mặt bất cần đời của nhân vật đều được Lim Ji Yeon khắc họa chân thực. 

Nếu so với Kim Tae Hee thì mình cho rằng vai diễn của Ji Yeon có phần phức tạp và màu sắc hơn. Nhất là khi loạt phân cảnh "hóa điên" của mẹ bầu khiến mình phải mủi lòng. Có thể đây là sự chuyển mình rất đáng ghi nhận của Lim Ji Yeon kể từ sau vai diễn Park Yeon Jin trong The Glory.

 Những điểm trừ đáng tiếc

Dù có nội dung bánh cuốn, dàn diễn viên chất như nước cất nhưng mình vẫn cảm thấy phim vẫn còn có những điểm trừ đáng tiếc. Đầu tiên là nhịp phim khá chậm. Do thường xuyên sử dụng những cảnh quay tĩnh, cảnh focus vào chi tiết nên phim có diễn biến chậm rãi. Đây vừa là điểm cộng nhưng cũng là điểm trừ. 

Điểm cộng là phim giúp khán giả ghi nhớ về chi tiết để về sau dễ dàng tìm kiếm câu trả lời. Điểm trừ là việc quay cận các cảnh quay hơi mang tính lặp lại và vô tình tạo nên sự nhàm chán. Mình thấy một điểm đáng tiếc nữa là dàn diễn viên phụ. Các phân cảnh của họ chưa mang nhiều thông điệp. Chẳng hạn như nhân vật con trai của Joo Ran đến nay vẫn chưa hoàn toàn mang đến một dấu ấn gì dù rằng cậu có thể là người nắm giữ được nhiều bí mật nhất trong phim.

>>Xem thêm: So kè hội rich kid của Penthouse và Chị Đại Học Đường: Yeri đỉnh hơn

Nhìn chung, bộ phim Khu Vườn Dối Trá là một tác phẩm lôi cuốn trước cốt truyện u ám cùng loạt tình tiết cam go. Trước loạt câu hỏi đang cần lời giải đáp, mình hy vọng ở những tập sau, phim sẽ mang đến loạt tình tiết thú vị và bất ngờ hơn nữa.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khu Vườn Dối Trá? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.