x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK: Mai Ngọc quyết định ly hôn với Dũng, tương lai sao khó đoán

Lindo 12:30 - 22/04/2022

Sau bao nhiêu lần phải chứng kiến cảnh Mai Ngọc (Đan Lê) chịu khổ vì Dũng (NSƯT Minh Hiếu) – ông chồng còn tệ hơn cả chữ tệ của cô thì có lẽ mọi chuyện sẽ dừng lại tại đây, khi Ngọc đã quyết định là sẽ ly hôn với chồng để mình được giải thoát khỏi cuộc hôn nhân chán ngán này. 

Tất nhiên rồi, đó là một quyết định hoàn toàn đúng, nhưng còn bé Khôi, đứa con trai chung của hai người thì ai sẽ là người có quyền nhận nuôi cậu bé. Hẳn là Khôi ở với mẹ chắc chắn là tốt hơn, nhưng cũng không trừ khả năng Dũng sử dụng đủ chiêu trò với hai mẹ con. 

>>>Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Bố Tuấn Khang để lại hết tài sản rồi rời đi

Đầu tiên là việc Mai Ngọc từng làm trong quá khứ, đây chính là nguyên nhân chính khiến cô bị “thất thế” trước Dũng. Tôi chắc chắn đây là một chiêu trò do gã bày ra, để có thể ngang nhiên cặp kè với những cô nhân tình, Dũng biết vợ sẽ phải dè chừng vì cái quá khứ sai trái đó, thêm vào đó thì gã biết Ngọc rất thương con nên sẽ sẵn sàng chấp nhận đánh đổi cho chồng một lớp vỏ bọc hoàn hảo.

Ngọc lo nếu con trai biết mẹ đã từng như thế thì cậu bé sẽ bị tổn thương, mọi hình tượng tốt đẹp về mẹ trước đó sẽ sụp đổ hoàn toàn. Như cô đã nói: “Tôi cứ nghĩ là mình chỉ cần chịu đựng một chút, cố gắng một chút thì con của mình sẽ được sống trong hạnh phúc vui vẻ. Tôi có là kẻ ngốc trong mắt hắn ta thì cũng có sao đâu

Chúng ta không thể phủ nhận sự cố gắng níu kéo, gìn giữ hạnh phúc gia đình của Mai Ngọc, nhưng chính lựa chọn của cô đã làm mọi thứ đi lệch quỹ đạo và mọi chuyện thì ngày càng nghiêm trọng hơn. Để rồi Ngọc hay con trai cũng đâu được tận hưởng hạnh phúc đích thực, sự chịu đựng của cô trong bao năm qua cũng chỉ có thể đổi lại một lớp vỏ bọc hào nhoáng mà thôi.

Thì cứ coi như là chỉ cần nhóc Khôi hạnh phúc là đủ, nhưng nó chỉ đúng với trước kia thôi chứ bây giờ cậu bé cũng đã bị kéo vào cái mớ rắc rối của cha mẹ. Dũng có lỗi là điều không phải bàn, nhưng chính lựa chọn của Mai Ngọc đã phần nào đó tiếp tay cho người chồng tệ này. Mọi chuyện đến giờ phút này, chỉ có thể được sửa sai khi Ngọc thành công trong việc giành quyền nuôi con, chứ để nhóc Khôi sống với bố hay bà nội thì không tốt chút nào.

Về mẹ chồng của Ngọc thì tôi phải nói là NSƯT Minh Phương vào vai quá đạt, bà xứng đáng có một vị trí trong bảng vàng xếp hạng những người mẹ chồng đáng nhớ (và không ai mong muốn có) của VTV3. Mới chỉ xuất hiện ở vài tập cuối của phim, nhưng bà đã cho tôi biết thế nào là một người mẹ chồng khó ưa, từng lời bà nói ra hay cử chỉ, khuôn mặt biểu cảm đều rất xuất sắc.

Quay lại với chuyện của bé Khôi thì chắc chắn là ít nhiều cậu bé cũng sẽ buồn, cha mẹ dù có mâu thuẫn đến đâu thì đứa con vẫn sẽ muốn mình có một gia đình đủ đầy, chưa kể là khi đi học thì Khôi cũng sẽ bị chọc ghẹo rồi từ đó sinh ra những cảm xúc không hay ảnh hưởng lớn đến tương lai. Tôi tin là với sự giúp đỡ của Tuấn Khang thì Mai Ngọc sẽ có được quyền nuôi con và hi vọng cô sẽ chăm sóc, bù đắp cho con trai thật tốt.

Mọi người hỏi tôi sao lại chắc chắn như thế ư? Nếu để ý thì trong lúc bàn chuyện với luật sư thì Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) có nhận một cuộc điện thoại của ai đó, và anh dặn dò là phải lấy cho bằng được mọi thông tin của một người. Tôi thấy người mà Khang lấy thông tin bằng được hẳn là Dũng rồi, Khang vẫn luôn âm thầm như thế và mọi chuyện sẽ được anh chàng giải quyết ổn thỏa thôi. Chúng ta hãy cùng mong chờ một cái kết viên mãn của Anh Có Phải Đàn Ông Không? ở tập cuối của phim nha

>>>Xem thêm: ACPĐÔK: Tuấn Khang bực tức vì Mai Ngọc vẫn cam chịu ông chồng vũ phu

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.