x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK preview tập cuối: Minh tỏ tình Lệ, hé lộ đám cưới hoành tráng

Chloe Nguyen 14:13 - 22/04/2022

Anh Có Phải Đàn Ông Không cuối cùng cũng đến hồi kết, đoạn preview vừa được tung ra đã hé lộ nhiều diễn biến hấp dẫn nhưng vui nhất là hé lộ những cái kết siêu đẹp. Điển hình là màn tỏ tình vợ cũ của Nhật Minh (Hà Việt Dũng), Mai Ngọc (Đan Lê) giành được quyền nuôi con và quan trọng nhất đó chính là rất có thể sẽ có một đám cưới siêu khủng.

>> Xem thêm: ACPĐÔK: Tuấn Khang bực tức vì Mai Ngọc vẫn cam chịu ông chồng vũ phu

Mở đầu preview là phân đoạn Minh nói chuyện với Lệ (Việt Hoa), thừa nhận hết mọi lỗi lầm của anh. Minh ngày nào giờ đã trở thành chàng trai ngọt ngào khi dám nói ra tất thảy những điều trong lòng anh giấu kín biết bao lâu nay. Cua lại vợ cũ cũng là một ý kiến hay đó chứ, từ đây chuyện tình của Minh và Lệ sẽ được sang trang mới, ở nơi đó sẽ không có muộn phiền âu lo, nơi mà cả hai trái tim đều hoà chung một nhịp đập và dành cho nhau sự thấu hiểu.

Mình biết, để nói ra những lời đó đối với Minh lúc xưa thì khá là khó khăn nhưng bây giờ, cảm nhận được sự trống vắng và hậu quả của bản thân gây ra, Minh đã trưởng thành hơn rất nhiều. Có lẽ đây là lúc thích hợp nhất, để đưa tay ra níu giữ người con gái mà anh toàn tâm toàn ý hướng về. 

Sự ích kỷ của anh giờ đây chẳng còn nữa, đối với anh bây giờ chỉ đơn giản là mong ước một cuộc sống hạnh phúc nhất, một cuộc sống mà anh đã từng bỏ lỡ khi xưa. Không biết với sự chân thành trong từng câu nói như vậy, Lệ có động lòng và tha thứ cho Minh cùng bắt đầu lại hay không?

Về phía Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) và Mai Ngọc (Đan Lê), dường như cả hai người đã đứng lên để có được quyền nuôi con cho Mai Ngọc. Tưởng chừng mọi thứ đổ bể khi Mai Ngọc liên tục quát tháo Tuấn Khang làm cản trở đường gặp con của cô vì anh chàng đến muộn. Ấy vậy mà vì có lý do nên mới vậy, bằng một cách thần kì nào đó, Tuấn Khang đã giành lấy được bé Khôi cho Mai Ngọc.

Kể ra thì cũng tội cho Tuấn Khang, mang tiếng “trai hư” nhưng toàn làm điều tốt mà không được công nhận. Tuấn Khang cho đi rất nhiều nhưng anh lại chẳng nhận lại được bao nhiêu. Có thể sẽ chẳng có cuộc hôn nhân nào và cô gái nào tiến đến với Tuấn Khang cả, nhưng biết làm sao được có lẽ anh chàng sẽ theo chủ nghĩa độc thân đó cho đến hết đời.

Cuối đoạn preview hé lộ 3 nam thần ăn mặc chỉn chu, đầu tóc tươm tất trong một sự kiện nào đó và mình nghĩ đó là đám cưới của 1 trong 3 ông. Hoặc đây là lễ kỷ niệm ngày cưới của Duy Anh cũng nên, nhìn 3 ông ai cũng đẹp mà mình không biết ai mới là nhân vật chính luôn đó. Từ đoạn này thì chắc chắn rằng phim sẽ có kết viên mãn rồi đúng không nè.

Nhưng mà mình lại nhớ lời Tuấn Tú nói rằng kết phim sẽ có “một không hai” nên chưa thể kết thuận được điều gì. Không lẽ lại là tổ hợp đám cưới của 3 anh chàng luôn nhỉ. Duy Anh thì kỷ niệm ngày cưới, Nhật Minh thì cầu hôn lại vợ cũ còn Tuấn Khang thì đính hôn với Mai Ngọc cũng nên? Tất cả những điều đó là mình đang suy đoán nhưng cũng có “một không hai” không kém nhỉ?

Thôi thì đoán già đoán non làm gì cứ tối nay bật TV lên và xem Anh Có Phải Đàn Ông Không tập cuối là biết ngay thôi. Liệu đám cưới này là của ai? Cùng mình đón xem nha.

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Bố Tuấn Khang để lại hết tài sản rồi rời đi

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.