x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK: Nhà Duy Anh và bố vợ giúp hàn gắn, Minh - Lệ sẽ làm lành thôi

Chloe Nguyen 12:12 - 22/04/2022

Xuyên suốt bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không? nhân vật Lệ (Việt Hoa) có lẽ là nữ chính đau khổ nhất, mình tự hỏi tại sao lại khiến cho cô ấy đã bi kịch lại còn chồng chất bi kịch, chưa một ngày nào là hạnh phúc. Dù hôn nhân đã tan vỡ nhưng chỉ cần một hy vọng len lỏi mình cũng mong cặp Minh (Hà Việt Dũng) - Lệ sẽ làm lành, điển hình là trong tập 27 cả gia đình Duy Anh (Tuấn Tú) và bố vợ đã ra tay hàn gắn.

>> Xem thêm: ACPĐÔK: Tuấn Khang bực tức vì Mai Ngọc vẫn cam chịu ông chồng vũ phu

Hoá ra Lệ lại sắp phải đi công tác xa, điều này cũng đồng nghĩa với việc cô chẳng thể nào gặp được Nhật Minh nữa. Mình hiểu sự do dự của cô, Lệ vẫn còn thương chồng rất nhiều, có lẽ trong cô bây giờ vẫn hy vọng còn một thứ gì đó có thể níu kéo. Dù biết là khó nhưng sao vẫn day dứt khôn nguôi. Vô tình thế nào vợ chồng Duy Anh lại mời cả hai vợ chồng Minh - Lệ đến nhà cùng ăn tối, thế là có cái lý do để gặp nhau rồi nè.

Lòng thì vẫn hướng về nhau nhưng sao lại vẫn luôn tồn tại một ranh giới vô hình giữa hai người. Lệ hiểu Nhật Minh như vậy, nhớ cả món chồng thích và vô tình nói ra nhưng khi nhắc đến tên chồng lại bất giác hiện lên nỗi đau giằng xé. Cô vẫn xem Minh là người nhà qua câu nói “Món này anh Minh nhà em cũng thích”, nụ cười bất giác hiện trên môi nhưng vụt tắt ngay tức thì, Lệ quên rằng cô và anh chẳng còn danh phận nữa rồi.

Còn Minh, anh chàng vẫn nhớ món ăn Lệ nấu, mùi thơm nó như thế nào, đối với Minh dù cho có cùng là một món nhưng tất cả đều không thể nào so sánh với vợ mình. Mình tin từ giây phút này, cả hai đã ngầm hiểu về tín hiệu “đèn xanh” dành cho nhau, hứa hẹn một tương lai hàn gắn được hạnh phúc.

Hết vợ chồng Duy Anh rồi đến bố của Lệ, vì để ngăn cản không cho con gái nói chuyện công tác với Minh mà ông đã giả vờ bệnh. Vậy mà phi vụ của ông coi bộ cũng ăn nên làm ra phết, cặp Minh - Lệ lại có lý do để gặp nhau và đây cũng là lúc Minh thể hiện lòng tốt của mình. Minh gỗ đã không còn như trước, anh ra sức thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình với Lệ, dù có lẽ là quá muộn nhưng sự thay đổi đó là không thể phủ nhận.

Tình cảm hai người dành cho nhau rõ như ban ngày, nhưng vì những tổn thương trong quá khứ là rào cản lớn nhất của cả hai. Biết là sẽ khó vượt qua, sẽ khó hàn gắn nhưng biết làm sao được, hôm nay là tập cuối rồi mình chỉ mong họ có một cái kết viên mãn mà thôi. Nhân vật Lan Anh (Mù Tạt) hoá ra cũng chỉ là chất xúc tác để biết rằng họ còn thương người cũ như thế nào, chứ Minh mà vừa ly hôn đã có bạn gái thì chẳng còn gì là nhân văn nữa.

Từ những diễn biến trong tập 27 thì mình nghĩ Nhật Minh sẽ giữ được chân Lệ ở lại đây, hoặc chí ít anh sẽ đi cô đi nhưng vẫn chờ cho đến khi cô trở lại. Rồi chuyện Nhật Minh và Lệ sẽ lại được viết nên một câu chuyện mới, nơi đó họ sẽ chẳng còn làm tổn thương nhau mà sẽ luôn là nguồn năng lượng tích cực, bù trừ cho nhau, sống hạnh phúc. Nếu cũng nghĩ như mình thì để lại bình luận bên dưới, tập cuối sẽ được phát sóng vào tối nay nên đừng bỏ lỡ nha.

>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hải Triều cản giám đốc đề bạt lão Tuất lên chức to

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.