x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sự trở lại đáng mong chờ của dàn visual Hàn trẻ tuổi trong năm 2023

Roses 12:50 - 13/12/2022

Mình phải công nhận rằng, màn ảnh Hàn năm 2022 đã chứng kiến những “cú nổ” xuất sắc của dàn diễn viên trẻ trong loạt phim đình đám. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ Kim Se JeongSeol In Ah của Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) hay cặp đôi thanh xuân Bae Sung HyunRoh Yoon SeoNơi Đảo Xanh (Our Blues)... Tuy nhiên, sau màn chiếm spotlight ấy, những gương mặt trẻ này lại không giành được thành tích ở tác phẩm liền kề. 

Webtoon Đời Tôi của Kim Se Jeong thất bại toàn tập với mức rating “bèo bọt” 2,6%. Seol In Ah góp mặt trong tác phẩm điện ảnh Hạ Cánh Khẩn Cấp nhưng chỉ đóng vai phụ nên cực kỳ mờ nhạt. Roh Yoon Seo cũng xuất hiện trong Cô Gái Thế Kỷ 20 nhưng không thể chiếm được ánh hào quang khi xuất hiện chung khung hình với Kim Yoo Jung. Mình thấy “thảm” nhất phải nhắc tới Bae Sung Hyun, bộ phim Chuyện Tình Ở Gaus mà anh chàng đóng chính chỉ có rating 0,5%. 

Bước sang năm 2023, điện ảnh Hàn sẽ tiếp tục với sự trở lại của nhiều gương mặt visual đình đám từng chiếm sóng cõi mạng trong năm 2022. Họ sẽ tham gia vào những tác phẩm mới nhận được nhiều kỳ vọng từ khán giả. Mình dự đoán đây sẽ là chuỗi comeback chất lượng giúp dàn diễn viên trẻ tuổi đến gần hơn với khán giả.  

Jung So Min

Người đầu tiên mình muốn nhắc tới là Jung So Min. Cô nàng vốn không phải là một tân binh nhưng đã có phần trình diễn tuyệt vời khi vào vai Naksu trong phim Hoàn Hồn (Alchemy of Souls). Mình còn nhớ, Jung So Min đã bắt đầu nghiệp diễn từ năm 2009, nhưng trước khi đến với Hoàn Hồn, danh tiếng của cô chỉ ở mức trung bình.

>>Xem thêm: Các tổ hợp MC "đá chéo sân" gây ấn tượng tại show âm nhạc xứ Hàn

Nối tiếp thành công của Hoàn Hồn, Jung So Min đang tập trung cho dự án phim 30 Ngày, thuộc thể loại hài - lãng mạn đóng cùng Kang Ha Neul. Ở phim mới, Jung So Min vào vai nhà sản xuất điện ảnh có tính cách cầu toàn, luôn đòi hỏi sự hoàn hảo nhất định. Cá nhân mình thấy Jung So Min rất hợp với hình tượng nhân vật lạnh lùng, tinh tế như vậy.

Hơn nữa, đạo diễn Nam Dae Jung sẽ là người cầm trịch, đánh dấu lần hợp tác thứ 2 với nữ diễn viên trẻ. Nội dung phim hấp dẫn, chất lượng diễn viên được đánh giá cao, cùng với đó là những cộng sự đáng tin cậy, mình tin chắc Jung So Min sẽ “bùng nổ” màn ảnh trong thời gian tới. Bạn cũng nghĩ như vậy chứ? 

Bona

Nhắc tới chuỗi bom tấn “làm mưa làm gió” trên màn ảnh Hàn năm 2022 mà quên Tuổi 25, Tuổi 21 (Twenty Five, Twenty One) thì quả là thiếu sót. Nữ chính Kim Tae Ri thì đã chiếm sạch spotlight sau phần trình diễn tuyệt vời ấy. Tuy nhiên mình thấy nữ phụ Bona cũng không kém phần tuyệt vời đâu nhé. Bona vốn là một nữ idol “lấn sân” và cũng phải sau Tuổi 25, Tuổi 21, cô nàng mới thực sự có chút tiếng tăm. 

Tuy nhiên, mình đếm ngày đếm tháng nhưng Bona chưa chịu trở lại màn ảnh. Mình được biết trong năm 2023, cô nàng sẽ tham gia bộ phim Luật Sư Thời Joseon. Đây là một tác phẩm cổ trang mang nội dung khá hấp dẫn với câu chuyện về một trạng sư, từ kẻ chuyên đi lợi dụng mọi người để trục lợi, bỗng chốc trở thành người bảo vệ công lý đích thực.

Ở bộ phim này, Bona sẽ đóng cặp cùng với Woo Do Hwan. Mình nghĩ đôi bạn trẻ chắc hẳn sẽ tạo nên combo visual xuất sắc trên màn ảnh. Cộng thêm diễn xuất được đánh giá cao, chỉ cần kịch bản tốt nữa thôi là cả nam chính lẫn nữ chính của chúng ta sẽ tỏa sáng cho mà xem. 

Ahn Hyo Seop

Bạn còn nhớ CEO “chim thủy tổ” Kang Tae Moo của Hẹn Hò Chốn Công Sở không? Vai diễn này được nam thần điển trai Ahn Hyo Seop thể hiện thành công. Và đây cũng là cái tên được nhiều người kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa ánh hào quang ở những tác phẩm sau. Với mình thì Ahn Hyo Seop chính là nhân vật có nhiều khả năng bùng nổ nhất trong số những cái tên đã vụt sáng trong năm 2022. 

Bước sang năm 2023, Ahn Hyo Seop sẽ tham gia vào một dự án đầy tiềm năng là Bước Vào Dòng Thời Gian Của Em. Đây vốn là tác phẩm remake từ bom tấn Muốn Gặp Em do Đài Loan sản xuất. Và chắc hẳn bạn cũng đã biết nội dung cùng hiệu ứng mà bộ phim này mang lại tại thời điểm lên sóng rồi nhỉ? Mình tin là dự án phim của Hàn Quốc sẽ vượt qua được “cái bóng” của bản gốc để đem đến một tác phẩm chất lượng. 

>>Xem thêm: Top 8 "Beauty Queens" được chú ý nhất 2022: Gen 4 bùng nổ

Ngoài ra, “nên duyên” với Ahn Hyo Seop ở phim mới là Jeon Yeo Been - nữ diễn viên đã tạo được dấu ấn với diễn xuất xuất thực lực. Điều này càng giúp mình thêm vững tin vào dự án mới của anh chàng “chim thủy tổ” ấy. 

Moon Sang Min

Cuối cùng là “Thế tử điện hạ” Moon Sang Min trong phim Dưới Bóng Trung Điện (Under The Queen's Umbrella) đang gây “sốt” màn ảnh nhỏ. Moon Sang Min chính thức lọt top “mỹ nam tân binh” thành công nhất năm 2022 này. Tiếng vang mà anh chàng có được sau Dưới Bóng Trung Điện quả thực không hề nhỏ chút nào đâu nhé. 

Không hề “ngủ quên trên chiến thắng”, năm 2023, chàng Thế tử điển trai sẽ trở lại với bộ phim Wedding Impossible - tác phẩm mang đề tài tình cảm lãng mạn dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên. Và rất có thể, anh chàng sẽ kết hợp cùng “quái nữ” Jeon Jong Seo

Fan nguyên tác hiện đang rất kỳ vọng vào màn hợp tác này đấy nhé. Đa số đều đánh giá cao ngoại hình cùng diễn xuất tuyệt vời của cả hai. Đặc biệt là với nội dung hôn nhân ép buộc, thậm chí còn lồng ghép yếu tố đồng tính nên mình càng thấy hứng thú hơn. Chắc hẳn bạn cũng mong ngóng sự trở lại của Moon Sang Min chứ nhỉ?

Mình đã điểm qua khá nhiều gương mặt trẻ bất ngờ tỏa sáng trong năm 2022. Và tất nhiên, mỗi người trong số họ đều có hướng đi khác nhau. Hãy cùng chờ xem phần thể hiện tiếp theo của họ trong những tác phẩm mới nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Trung Điện ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.