x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Các tổ hợp MC "đá chéo sân" gây ấn tượng tại show âm nhạc xứ Hàn

Roses 12:50 - 12/12/2022

Chuyện các idol “đá chéo sân”, mình thấy đã quá quen thuộc rồi. Không chỉ ở lĩnh vực điện ảnh đâu nhé, nhiều gương mặt đình đám Kpop còn trở thành MC trong các show âm nhạc đây này. 

Theo dõi chương trình hàng tuần của Inkigayo (SBS), Music Bank (KBS), M!Countdown (Mnet), Music Core (MBC), mình mới thấy các nhà đài luôn ưu ái chọn những gương mặt visual cùng khiếu ăn nói hài hước để thu hút sự chú ý của khán giả. Riêng mình rất ấn tượng với những màn tương tác, phối hợp nhịp nhàng của các MC không chuyên này đấy ạ. Cùng điểm lại những combo visual gây “sốt” ở show âm nhạc hàng tuần trên các đài lớn ngay với mình nhé! 

Sunghoon và Wonyoung

Mới đây, Sunghoon và Wonyoung đã “đầu quân” cho đài KBS trong chương trình Music Bank với vai trò MC. Đây là hai gương mặt mới và đã chiếm sóng nhà đài bởi sự dễ thương hết nấc. Mình thấy cặp đôi đã được đánh giá cao về ngoại hình ngay từ thời điểm debut rồi đấy. Cũng nhờ có gương mặt sáng, Sunghoon và Wonyoung khi xuất hiện cùng nhau đã khiến khán giả phải ca ngợi, đây đích thị làm màn “X2 visual của genZ”.

Ngoài ra, mình thấy cách dẫn dắt chương trình của cặp đôi cũng rất cuốn hút. Tuy chưa thể bằng các MC chuyên nghiệp nhưng cách mà  Sunghoon và Wonyoung tương tác, phối hợp lại rất có duyên đấy ạ. Đặc biệt là màn cover ca khúc Butter của BTS mới đây, cả hai đã khiến người hâm mộ “đẩy thuyền” không ngớt vì quá đẹp đôi. Cứ thế này, rating show sẽ tăng mạnh cho mà xem. Bạn có nghĩ như vậy không? 

>>Xem thêm: Những pha xử lý "kém duyên" của Rose, V và các thần tượng Kpop

Miyeon và Nam Yoon Su

Nếu bạn là fan của M!Countdown, chắc hẳn cũng nhận ra hai gương mặt MC mới toanh, đó là Miyeon và diễn viên Nam Yoon Su. Mình thấy bộ đôi có khá nhiều điểm chung tạo thuận lợi cho việc phối hợp cùng nhau đấy nhé. Họ cùng sinh năm 1997 nên cách nói chuyện nhịp nhàng hơn. Cả hai cùng sở hữu visual “chuẩn Hàn” nên khi đứng cạnh lại càng bắt mắt. 

Mình thực sự ấn tượng với chemistry của cặp đôi khi làm MC một show âm nhạc đấy ạ. Quả thực thành viên của (G)-IDLE và nam diễn viên trẻ đã tạo ra bầu không khí tuyệt vời mỗi khi xuất hiện tại M!Countdown khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Họ đã cùng nhau hát bản tình ca ngọt ngào Dream, rồi cùng mặc hanbok lên sân khấu... thật sự mình không đếm nổi số lần cặp đôi tương tác với chất lượng trên cả tuyệt vời luôn. Bạn mà theo dõi chương trình thì chắc cũng phải “hú hét” không ngừng mất thôi. 

Jungwoo, Lee Know và Kim Minju

Tổ hợp MC tiếp theo mình muốn nói đến là Jungwoo (NCT), Lee Know (Stray Kids) và Kim Minju - combo visual mới trong chương trình Music Core của đài MBC. Nếu như hai bộ đôi MC trên khiến khán giả “phát cuồng” vì những màn tương tác ngọt ngào, thì 3 gương mặt của đài MBC này lại gây chú ý với loạt tình huống tấu hài cực mạnh đấy ạ.

Mình theo dõi chương trình mà không nhìn được cười khi cả Jungwoo, Lee Know và Kim Minju đều biết “tấu hề” ở những concept đa dạng. Bạn biết không, nhiều khán giả yêu mến chương trình còn đặt cho 3 MC duyên dáng một tên gọi chung là "WooJuHo". Đây thực chất chỉ là tên viết tắt của cả 3 người, nhưng lại mang ý nghĩa liên kết để nói về cách họ dẫn chương trình giống như anh chị em ruột thịt trong gia đình vậy. 

>>Xem thêm: Những màn chiếm spotlight tấu hài của Suho và dàn idol ở lễ trao giải

Sungchan, Jihoon và Ahn Yujin

Bạn có nhớ "tam giác visual" Sungchan (NCT), Jihoon (TREASURE) và Ahn Yujin (IVE) trong chương trình Inkigayo của đài SBS không? Họ chính là nhân tố giúp nhà đài thu về lượng rating ấn tượng đấy nhé. Cả 3 đều có ngoại hình trẻ trung với nét tình cách năng động, mang đậm hơi thở thời đại mới. Cách dẫn dắt chương trình của họ được nhiều khán giả thích thú và còn không ngần ngại ví von như những nhân vật bước ra từ các web drama học đường đấy ạ.

Ngoại hình mãn nhãn, khiếu ăn nói duyên dáng, dễ thương cùng những màn phối kết hợp ăn ý, Sungchan, Jihoon và Ahn Yujin thực sự khiến mình háo hức theo dõi từng phần trong show. Công bằng mà nói thì cả 3 đều có sức hút ngang nhau mà nếu thiếu đi “mảnh ghép” nào cũng là thiếu sót. 

Bạn thấy đấy, mỗi show âm nhạc của các nhà đài đều có một concept rất riêng nên các MC cũng phải biến hóa không ngừng. Điều này đòi hỏi họ phải có cách dẫn dắt khéo léo mới tạo được điểm nhấn. Mình thấy những gương mặt trên đây thực sự đã làm rất tốt vai trò của bản thân, ở cả ngoại hình lẫn năng lực. Bạn có thấy như vậy không? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.