x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Các cặp đôi chị em màn ảnh Hàn lệch cả chục tuổi mà chemistry vẫn đỉnh

Pitaya 18:00 - 21/09/2022

Chuyện tình chị em là một trong những đặc sản không thể thiếu trên màn ảnh tại xứ sở kim chi. Dù chênh lệch tuổi tác, nhưng mình thấy các chị đẹp vẫn có thể vào vai rất ngọt khi đóng cùng các đàn em kém tuổi. 

Thậm chí, nhiều trường hợp, diễn viên nữ còn hơn bạn diễn đến cả chục tuổi, nhưng không vì thế mà chemistry giữa họ giảm bớt. Ngay lúc này, cùng mình điểm danh những cặp đôi chị em hơn nhau đến gần một giáp nhưng vẫn bùng nổ phản ứng hóa học và được cư dân mạng “chèo thuyền” ghép đôi nhiệt tình nhé.

Lee Bo Young - Lee Jong Suk (1982 - 1992)

Cặp đôi họ Lee có màn kết hợp vô cùng ăn ý với nhau trong I Hear Your Voice (Đôi Tai Ngoại Cảm) - siêu phẩm lên sóng năm 2013 từng gây bão một thời. Nếu như Lee Jong Suk sở hữu ngoại hình “đẹp hơn cả hoa” thì Lee Bo Young lại là một trong những hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc, do vậy, khi họ đứng cạnh nhau, mình chỉ thấy một sự “bùng nổ” nhan sắc chứ không hề thấy sự chênh lệch tuổi tác tý nào, dù ngoài đời chị đẹp Lee Bo Young hơn bạn diễn của mình đến 10 tuổi. 

Những phân cảnh thân mật của cặp đôi trong các tập phim khiến mình và các fan girl không khỏi tan chảy vì quá sức dễ thương. Quả thực, ngay từ khi còn chưa nổi đình đám như bây giờ, Lee Jong Suk đã chứng tỏ khả năng thượng thừa khi hóa thân thành anh bạn trai lãng mạn, đóng cặp với ai là chemistry tung tóe với người đấy. 

Cũng nhờ diễn xuất quá thuyết phục mà Lee Jong Suk từ một diễn viên không mấy tên tuổi đã một bước vươn thành sao hạng A trong làng giải trí xứ Hàn đó.

>>Xem thêm: Cặp tình nhân "chị em" của Kbiz: SongSong, AhnGoo từ ngôn tình thành cẩu huyết

Han Ji Min - Nam Joo Hyuk (1982 - 1994)

Han Ji Min và Nam Joo Hyuk lần đầu nên duyên trong bộ phim The Light In Your Eyes (Đôi Mắt Rực Rỡ), phát sóng năm 2019. Dù chênh nhau đúng 1 giáp, nhưng cặp đôi là minh chứng cho thấy tuổi tác chỉ là con số khi tạo nên chuyện tình chị em vô cùng ngọt ngào và da diết trên màn ảnh nhỏ. 

Với năng lực diễn xuất đã được khẳng định, cùng vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi, Han Ji Min dễ dàng mang đến cảm xúc cho bạn diễn, khiến tài tử họ Nam không gặp phải trở ngại gì khi đóng cùng và dễ dàng “tung hứng” cùng cô trong các phân đoạn tình cảm. 

Nhờ sự kết hợp ăn ý trước đó, cặp đôi tiếp tục có dịp hợp tác trong bộ phim điện ảnh Josée năm 2020. Sở hữu phong thái ấm áp hiếm có, Nam Joo Hyuk dễ dàng chinh phục trái tim mình với chuyện tình đẹp lãng mạn, mong manh như tuyết đầu mùa với chị đẹp Han Ji Min. 

Từng nhận nhiều nhận xét trái chiều về diễn xuất, nhưng mình cảm thấy, ngoại hình và nét diễn của Nam Joo Hyuk có vẻ phù hợp khi đóng cùng các sao nữ hơn tuổi hơn là các bạn diễn bằng hoặc kém tuổi. 

Minh chứng là màn kết hợp của anh với đàn chị Kim Tae Ri trong Tuổi 25, Tuổi 21 mới đây cũng "gây sốt" nhờ độ đẹp đôi và ăn ý trong diễn xuất. Có lẽ sau này, Nam Joo Hyuk phải chăm chỉ đóng phim với các chị hơn thôi.  

Jung So Min - Lee Jae Wook (1989 - 1998)

Khi biết nữ chính phim Hoàn Hồn (Alchemy Of Souls) là Jung So Min hơn bạn diễn của mình tới tận 9 tuổi, mình đã vô cùng choáng váng. Sau khi xem phần thể hiện của cả 2 trong phim, mình nghĩ rằng nếu nói Lee Jae Wook hơn Jung So Min 9 tuổi sẽ còn hợp lý hơn. 

>>Xem thêm: "Bội thực" cặp đôi "chị em" trên màn ảnh Hàn

Nguyên nhân của sự chênh lệch tuổi không ngờ này đó là trong khi Jung So Min sở hữu khuôn mặt tròn baby, giúp cô thêm trẻ trung thì nam chính Lee Jae Wook lại có ngoại hình có phần chững chạc hơn nhiều so với tuổi.

Dù phải đóng cùng đàn em kém gần chục tuổi, nhưng Jung So Min không hề tỏ ra lép vế về ngoại hình khi xuất hiện với tạo hình đơn giản nhưng xinh đẹp. Khả năng diễn xuất ổn định của cô giúp nhân vật Mu Deok tràn đầy sự tươi trẻ, thông minh và không kém phần hài hước. Trong khi đó, Lee Jae Wook cho thấy dù tuổi trẻ nhưng năng lực không hề thua kém bất cứ tiền bối nào.

Gong Hyo Jin - Kang Ha Neul (1980 - 1990)

Lại thêm một cặp đội chị em trên màn ảnh Hàn mà mình vô cùng yêu thích, đó chính là chị đại Gong Hyo Jin và mỹ nam Kang Ha Neul khi cả hai hợp tác trong bộ phim Khi Hoa Trà Nở (When The Camellia Blooms)

Trong phim, Kang Ha Heul hóa thân thành một chàng cảnh sát tốt bụng, có phần ngây ngô nhưng luôn sẵn sàng yêu thương, chở che cho một bà mẹ đơn thân đã đóng cửa trái tim vì mối quan hệ tan vỡ trước đó. Khả năng diễn xuất ăn ý của cặp đôi đã mang đến những thước phim vô cùng lãng mạn về chuyện tình trong sáng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần kịch tính. 

Chưa bao giờ nằm trong top những diễn viên có ngoại hình nổi bật ở Hàn Quốc, nhưng Gong Hyo Jin lại sở hữu nhan sắc lạ rất thu hút. Khả năng diễn xuất đỉnh cao cũng giúp cô đóng cặp với ai là chemistry tung tóe với người đó. Dù không phải có gương mặt “ăn gian tuổi”, nhưng vóc dáng của nàng Gong lại rất thon gọn, trẻ trung, giúp cô dễ dàng “cân” được mọi phong cách. 

Do vậy, dù hơn Kang Ha Neul tới tận 10 tuổi, nhưng mình thấy 2 người vẫn cực kỳ đẹp đôi. Dám chắc rằng, nếu không phải là Gong Hyo Jin, chưa chắc chúng ta đã có cơ hội được chứng kiến một câu chuyện tình yêu ý nghĩa và đẹp đẽ như thế trên màn ảnh. 

>>Xem thêm: Cặp "chị em" nào đẹp đôi nhất khi sánh bước bên nhau tại họp báo?

Kim So Yeon - Sung Joon (1980 - 1990)

Trong bộ phim I Need Romance 3, “ác nữ" màn ảnh Kim So Yeon có màn hóa thân thú vị vào vai một bà cô quá lứa lỡ thì, sau đó lỡ rơi vào “lưới tình” với một đàn em kém nhiều tuổi. 

Trong phim, cô cùng bạn diễn là nam diễn viên trẻ Sung Joon có nhiều cảnh quay thân mật, gần gũi, thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc của một cặp tình nhân yêu nhau say đắm. 

Trước khi nhận lời tham gia bộ phim, nữ diễn viên Kim So Yeon từng bày tỏ sự lo lắng rằng trông mình sẽ giống như dì của Sung Joon chứ không phải là chị. Tuy nhiên, khi lên phim, mình thấy cặp đôi khá đẹp đôi và không có quá nhiều sự chênh lệch về tuổi tác.

Cũng may rằng, dù kém bạn diễn 10 tuổi nhưng Sung Joon lại có ngoại hình khá chững chạc, trưởng thành. Mình đánh giá những phân đoạn tình cảm giữa cặp đôi diễn ra khá mượt mà và ổn áp, không hề sến súa hay gượng ép đâu nhé.

Nhìn chung, mình thấy rằng phần đông các sao nữ Hàn Quốc thường có vẻ ngoài trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật, do vậy việc đóng cùng các bạn diễn kém nhiều tuổi không phải trở ngại quá lớn. Nhưng mình nghĩ chênh nhau khoảng 10 tuổi là đủ đẹp rồi, nếu chênh quá nhiều hơn nữa thì lúc đấy chắc chắn sẽ thấy khoảng cách độ tuổi giữa cặp đôi. 

Dù cho diễn viên nữ có khuôn mặt trẻ trung như thế nào đi chăng nữa, thì đóng với đàn em kém quá nhiều tuổi cũng sẽ cảm thấy “sai sai” lắm nhé.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoàn Hồn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.