x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Người tình màn ảnh của Lee Min Ho lần lượt kết hôn: Bao giờ đến anh

Vô Diện Ma Ma 09:16 - 15/02/2022

Theo mình biết, anh Lee Min Ho năm nay đã 35 tuổi, trong cuộc đời hơn 30 năm của mình anh đã hẹn hò cũng như dính tin đồn tình ái với rất nhiều người đẹp, nào là Park Min Young, Suzy, Yeonwoo (MOMOLAND). Hiện tại thì anh đang độc thân (hoặc có bồ rồi mà còn giấu, chưa công khai) và là người đàn ông trong mơ của hội chị em. 

 Đầu năm 2022 này, tên anh trở nên “hót hòn họt” khi xuất hiện trong các chủ đề, tin tức về đám cưới khi hết Park Shin Hye đến Son Ye Jin lần lượt lên xe hoa. Vô Diện Ma Ma thấy anh chính là ông hoàng mai mối đó, đóng phim với ai là người ấy đi lấy chồng. 

 Gần một nửa người tình màn ảnh trong sự nghiệp diễn xuất của anh đã là hoa có chủ. Chúng ta cùng điểm qua những nữ diễn viên ấy nhé!

>>>> Xem thêm: Yoo In Soo: Chàng trai tuổi Dần tài năng của màn ảnh Hàn

Park Shin Hye

 Đầu tiên là mỹ nhân họ Park, người đã kết hôn với Choi Tae Joon cuối tháng 1 vừa qua. “Oppa” Min Ho đã đến đám cưới với tư cách là "Kim Tan của The Heirs" cùng câu chúc mừng: “Cha Eun Sang” là "Tôi có nên chúc mừng em không?"". Câu nói lập tức “gây sốt” mạng xã hội.

  Ngày ấy vào năm 2013, Park Shin Hye và Lee Min Ho đã cùng nhau viết nên The Heirs - câu chuyện tình hoàng tử lọ lem ăn khách một thời. 

 Giờ đây nam chính diện vest bảnh bao đi đám cưới nữ chính. Quả là một tình huống éo le khiến mình cười ra nước mắt.

 Nói về chú rể của nữ chính thì chàng là nam diễn viên Choi Tae Joon, một người điển trai, cao ráo với nụ cười tỏa nắng. Theo thông tin mình hóng hớt được thì anh Choi hẹn hò với chị Shin Hye từ năm 2017, hai người bí mật yêu đương không công khai. 

 Một năm sau hai anh chị chính thức xác nhận tình cảm với truyền thông. Và tháng 01/2022, đám cưới cổ tích của hai người đã diễn ra trong sự chúc phúc của mọi người.

Son Ye Jin

 Hết tháng 1 bị “gọi hồn” thì tháng 2 này anh Min Ho lại tiếp tục “réo tên” trong tin đám cưới của cô dâu Son Ye Jin. 

 Chị Jin xinh đẹp sẽ lấy anh Hyun Bin vào tháng 3 sắp tới. Cặp đôi trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa cả về nhan sắc, danh tiếng lẫn địa vị sẽ sớm về chung một nhà. Không biết anh Ho có đi ăn cưới người tình màn ảnh nữa không đây? 

 Ngày xưa, mỹ nam Min Ho đã từng cặp kè với chị đẹp Ye Jin trong phim Personal Taste (Nàng Ngốc Và Quân Sư)

 Drama này không thành công như mong đợi nhưng cũng khiến mình hồi đó phải bấn loạn, quắn quéo vì chemistry ngọt lịm tim của cặp đôi chị em này.

>>>> Xem thêm: Hành trình tình yêu đẹp như mơ của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin

Jun Ji Hyun

 Trai đẹp họ Lee đúng là toàn có duyên hẹn hò trên màn ảnh với các đàn chị nổi tiếng, thuộc hàng đại mỹ nhân của Kbiz. Tiếc thay mấy người đẹp đều đã theo chồng bỏ cuộc chơi hết rồi!

 Tiếp theo là mợ chảnh Jun Ji Hyun, người từng hợp tác với anh Ho trong tác phẩm tình cảm, huyền huyễn Huyền Thoại Biển Xanh.

 Mặc dù phim này không “gây bão” nhưng visual của nam nữ chính thì đúng là cực phẩm. Mình xem phim ngắm anh Ho chị Hyun mà được dịp bồi bổ đôi mắt.

 Ngoài đời, thì “nàng tiên cá” Shim Chung đã là gái có chồng. Trước khi yêu Lee Min Ho trên màn ảnh chị Ji Hyun đã là phu nhân của Choi Joon Hyuk, một thiếu gia gia đình danh giá. Chồng chị có vẻ ngoài như tài tử điện ảnh, xuất thân trâm anh thế phiệt. 

 Chị Hyun kết hôn vào năm 2012, hiện tại đang có một gia đình hạnh phúc bên chồng đại gia cùng những đứa con xinh xắn. 

Lee Min Jung

 Lee Min Jung và Lee Min Ho cũng từng hợp tác trong “bom tấn” nổi đình nổi đám một thời Vườn Sao Băng

 Trong phim thì nhân vật của Min Jung theo đuổi, tìm cách cưa đổ đại thiếu gia Go Jun Pyo, vai diễn để đời của anh Min Ho. Còn ở đời thực thì chị Jung đã phải lòng nam tài tử “lắm tài nhiều tật” Lee Byung Hun

 Sau đó chị đã kết hôn với người đàn ông của đời mình vào năm 2013. Cuộc hôn nhân này cũng trải qua nhiều sóng gió, ồn ào với loạt lùm xùm tình ái của Lee Byung Hun. 

 Tuy nhiên sau tất cả thì chị Jung vẫn chọn cách tha thứ cho chồng và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Cuộc hôn nhân của chị giờ đây đã yên ấm, viên mãn.

>>>> Xem thêm: Sung Hyun Ah: Á hậu Kbiz sa ngã, bị nói là “bán hoa”, hôn nhân ồn ào

Những người tình màn ảnh của Lee Min Ho đã lần lượt lập gia đình rồi nên mình hy vọng rằng vị soái ca này cũng sớm tìm thấy cô dâu của đời mình để Vô Diện Ma Ma sớm được gõ phím bình luận chúc mừng anh. 

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.