x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ái nữ nhà Hà Kiều Anh và dàn Hoa hậu Việt đẹp tựa thiên thần

Hoa Le 12:30 - 28/02/2022

Có mẹ là tuyệt sắc giai nhân là cảm giác như thế nào? Là khi được thừa hưởng nét đẹp hơn người hay còn gọi là tấm vé bảo hiểm nhan sắc trọn đời. Cứ nhìn vào ái nữ của sao Việt là sẽ rõ. Ngay từ khi còn nhỏ, các nhóc tỳ nhà Hoa hậu Việt đã xinh xắn và ngọt ngào. 

Từ rất lâu rồi, tôi đã mê mẩn vẻ đẹp tựa thiên thần của con gái Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh - bé Viann. Mặc dù mới 7 tuổi thôi, nhưng cô bé đã được khen ngợi có nét đẹp giống mẹ từ đôi mắt biết cười, gương mặt trái xoan cùng chiếc sống mũi cao.  

Rất nhiều Hoa hậu đình đám như Đỗ Mỹ Linh, Mai Phương Thuý hay Lương Thuỳ Linh phải khen ngợi rằng con gái Hà Kiều Anh sẽ kế nghiệp mẹ trong tương lai. Không những vậy, tui nghe nói ngay từ khi còn nhỏ, cô bé đã bộc lộ niềm đam mê với thời trang. Chẳng cần mẹ phải hướng dẫn, cô bé đã tự học cách làm điệu như kẹp mi, chọn trang phục, kiểu tóc, rồi thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk cùng mẹ. 

Ái nữ nhà Hoa hậu Đặng Thu Thảo thì có nét đẹp của cả bố và mẹ. Theo tui quan sát thì bé Sophie nhà Hoa hậu Việt Nam 2012 có đôi mắt giống bố nhưng đôi môi và chiếc mũi thì chắc chắc là của mẹ rồi. 

Trước đây, bà xã doanh nhân Trung Tín giấu con kín như bưng, mãi sau này mới thoải mái chia sẻ hình ảnh của bé. Để rồi khi người đẹp cởi mở hơn, ai cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp ngọt ngào, xinh xắn của nhóc tỳ này.

Nhà Á hậu Việt Nam 1994 - Trinh Kim Chi cũng có cô con gái đáng yêu chẳng kém. Công chúa thứ 2 - Khánh Vy chào đời khi người đẹp đã ở tuổi 44. Hiện tại, ái nữ nhà Trịnh Kim Chi cũng đã bằng tuổi với Viann và bộc lộ nét đẹp thừa hưởng từ mẹ. 

Cô bé có đôi mắt to tròn, chiếc sống mũi cao cùng đôi môi chúm chím. Mặc dù sở hữu ngoại hình xinh xắn là thế nhưng Khánh Vy từ nhỏ đã bộc lộ tính cách tinh nghịch, lanh lợi khiến người đẹp và ông xã doanh nhân phải uốn nắn từ từ.

Diễn viên Minh Tiệp và bà xã Thuỳ Dương - người đẹp Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010 sau khi về chung một nhà cũng có một công chúa nhỏ - Minh Thuỳ. Ở tuổi 11, con gái Minh Tiệp thừa hưởng nhan sắc mỹ nhân của mẹ. 

Chỉ cần nhìn vào đôi mắt là biết ngay đây là con gái mẹ Thuỳ Dương. Chưa kể Minh Thuỳ còn có gương mặt thanh tú, đôi chân dài thẳng tắp và thần thái sang chảnh chẳng kém mẹ. 

Ngay từ khi còn nhỏ, cô bé đã được bố mẹ cho tiếp xúc với môi trường thời trang chuyên nghiệp. Nên không có gì ngạc nhiên khi mới học cấp 2, cô bé đã có thể tạo dáng thuần thục, phong cách thời trang ấn tượng, tham gia đóng quảng cáo.

Sở hữu những bộ gen bao người mơ ước, các nhóc tỳ nhà Hoa hậu Việt chắc chắn sẽ sớm trở thành Hoa hậu tương lai, hoặc thành mỹ nhân đình đám cho mà xem.

>>> Xem thêm: Diệp Lâm Anh và dàn mỹ nhân Việt được lòng mẹ chồng nhất nhì Vbiz

>>> Xem thêm: Ngô Mỹ Uyên - Hoa hậu giàu nhất Việt Nam có nhà 300 tỷ đồng 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.