x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngô Mỹ Uyên - Hoa hậu giàu nhất Việt Nam có nhà 300 tỷ đồng

Hoa Le 15:45 - 25/02/2022

Cuộc sống của các Hoa hậu luôn được quan tâm nhiều hơn cả ca sĩ, diễn viên, tôi thấy như vậy. Không phải tự dưng mà có rất nhiều nghệ sĩ dù thành danh vẫn quyết tâm đi thi, tìm cho mình cơ hội đăng quang, nhận lấy vương miện đâu. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, các nàng Hậu Việt còn được nhớ tới với cuộc sống xa hoa, ngập trong đồ hiệu đắt đỏ. Nhưng bạn có bao giờ tự hỏi đâu là Hoa hậu giàu nhất Vbiz chưa? 

Câu trả lời không ai khác chính là Ngô Mỹ Uyên. Tôi nghĩ có lẽ tên tuổi của cô sẽ xa lạ với thế hệ Gen Z bây giờ, nhưng người đẹp sinh năm 1974 lại nổi đình nổi đám thập niên 90. Cô từng giành giải nhất cuộc thi Tìm Kiếm Người Mẫu Thời Trang, sau đó đăng quang Hoa Hậu Điện Ảnh 1994 và Hoa Hậu Thời Trang Quốc Tế Ai Cập 1994. 

Không chỉ xinh đẹp mà Ngô Mỹ Uyên còn tài năng và thành công trong sự nghiệp. Cô từng có thời gian làm ảo thuật gia sau khi gặp bà Gary Black Stone - vợ của một ảo thuật gia lừng lẫy thế giới. Kể từ đây, tên tuổi của cô được chú ý ở Hollywood khi lập kỷ lục Nữ ảo thuật gia trốn chạy nhanh nhất trong 45s. 

Chính nhờ thời gian sống và làm việc ở nước ngoài mà cô có cơ hội gặp tình yêu định mệnh của cuộc đời mình. Chồng của cô không phải đại gia, tỷ phú gì mà là một giáo sư người Ý. Năm 2013, cô định về Việt Nam để ổn định cuộc sống nhưng dự tính đều bị thay đổi khi cô phát hiện có con gái đầu lòng. Khi ấy, bạn trai lâu năm của cô đang ở Rome (Ý), khiến người đẹp phân vân không biết nên về quê nhà hay sinh con tại Mỹ. Cuối cùng, bạn trai đã thuyết phục cô ở lại Ý để sinh con. 

Thời điểm sinh bé đầu tiên, Ngô Mỹ Uyên đã ngoài 40 tuổi. Sau 2 năm, cô tiếp tục sinh bé thứ 2. Hiện tại, họ đã có với nhau 2 công chúa đẹp như thiên thần lai là Asia và Mia.

>>> Xem thêm: Sơn Tùng không có trách nhiệm giải trình cho netizen về ồn ào Hải Tú

Mặc dù là ngôi sao nổi tiếng, Hoa hậu nức tiếng nhưng khi ra mắt gia đình chồng, Ngô Mỹ Uyên vẫn phải trải qua cuộc phỏng vấn của bố mẹ tương lai, bởi gia đình anh vô cùng coi trọng học thức. Người đẹp chia sẻ: “Tôi đã được ông bà phỏng vấn từ ngày đầu tiên bước chân vào gia đình này. Họ từng hỏi thẳng trình độ học vấn của tôi đến đâu khiến mẹ tôi phản ứng ngay. Tôi phải đưa ra bằng tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh cùng bằng cấp tiếng Anh và họ chấp nhận”.

U là trời, làm dâu nhà giáo sư có khác, áp lực chẳng kém gì đi phỏng vấn đi làm hay đi du học vậy. Chỉ cần học hành không tử tế thì chắc “trượt” cửa làm con dâu, ngay cả khi đã có em bé. 

Sau khi kết hôn, tui nghe nói Ngô Mỹ Uyên đã chọn sống ở nước ngoài, dành thời gian để thích nghi với việc chăm sóc, nuôi dạy con. Cô đã gác lại 3 năm sự nghiệp để tập trung cho gia đình. Theo người đẹp chia sẻ, so với các nước phương Tây khác, ở Ý sống cực kỳ “Việt Nam” từ mối quan hệ gia đình cho đến cách nuôi dạy con. Họ giữ con rất kỹ nên không muốn bé di chuyển nhiều, nhất là đi máy bay khi chưa đủ cứng cáp. Trong khi đó, nếu người đẹp muốn đi làm, cô sẽ phải bay đi bay lại giữa các nước và phải mang theo con. 

Cũng trong thời gian ở nhà chăm con, người đẹp được ông bà nội hỗ trợ rất nhiều. Tuy nhiên, cô nhất quyết từ chối show đi diễn hay tour vòng quanh thế giới vì các con. Khi các bé đủ cứng cáp, vợ chồng cô thường xuyên đưa hai nhóc tỳ đi du lịch khám phá thế giới. 

Hiện tại, Asia và Mia đều đã đủ tuổi học cấp 1. Càng khôn lớn, hai cô bé càng xinh xắn, đáng yêu. Không những thừa hưởng gen đẹp từ bố mẹ mà 2 nàng công chúa còn có một đặc quyền khó ai sánh bằng khi mang 3 quốc tịch gồm Việt Nam - Mỹ theo quốc tịch của mẹ và Ý theo quốc tịch của bố. Các bé được theo học ở Ý và có bố mẹ dạy dỗ về cả 2 nền văn hoá, nhắc nhở con cái nhớ về nguồn cội, gốc gác của chính mình. Bên cạnh đó, các bé cũng được học thêm về ca hát, múa, cưỡi ngựa và đánh tennis. 

>>> Xem thêm: Trấn Thành và dàn nam MC giàu có bậc nhất Vbiz: Đại Nghĩa xây biệt thự

Cùng với căn nhà hiện tại người đẹp đang sống cùng chồng ở Ý, tôi nghe dân tình đồn, cô còn có căn biệt thự dát vàng ở trung tâm TP. HCM trị giá 300 tỷ đồng. 

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Hoa hậu ngô Mỹ Uyên không chỉ có khối tài sản khủng mà hôn nhân viên mãn đáng mơ ước. Cô hài lòng với cuộc sống hiện tại, cân bằng giữa công việc với thiên chức làm mẹ.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.