x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diệp Lâm Anh và dàn mỹ nhân Việt được lòng mẹ chồng nhất nhì Vbiz

Hoa Le 18:45 - 25/02/2022

Từ xưa đến nay, mối quan hệ “mẹ chồng - nàng dâu” vẫn luôn khiến nhiều người trăn trở, đau đầu không biết phải dung hoà sao cho vừa. Ngay cả trong Vbiz, cũng có không ít ngôi sao vì “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với mẹ chồng mà dẫn đến ly hôn. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều người đẹp khéo léo, làm tròn bổn phận con dâu, được mẹ chồng cưng chiều hết mực, thậm chí các nàng còn được nhị vị phụ huynh coi như con gái. 

Nhắc đến đây, tôi lại phải lấy Diệp Lâm Anh ra làm tấm gương để kể. Kể từ ngày bước chân vào làm dâu nhà hào môn, lấy thiếu gia Nghiêm Đức, có vô số tin đồn không hay về người đẹp. Nhiều người thắc mắc, sao cô lại phải đi cửa sau mà không đường đường chính chính bước vào cửa trước cửa nhà trong ngày hôn lễ. 

Vậy là có tin đồn người đẹp “ăn kem trước cổng”, nên không được lòng gia đình chồng. Ấy thế mà từng đó năm làm dâu, tôi thấy Diệp Lâm Anh vẫn vừa làm người vợ tốt, vừa làm nàng dâu đảm, khéo léo lấy lòng mẹ chồng. 

Cô luôn học cách lắng nghe mẹ chồng chỉ dạy từ công việc kinh doanh cho tới bếp núc, từ đó làm tròn bổn phận của mình. Trong các dịp đặc biệt như sinh nhật mẹ chồng, cô đều cố gắng tổ chức tiệc linh đình, rồi nhắn gửi lời chúc cực tình cảm. 

Đáp lại sự khéo léo, đảm đang, giỏi giang của Diệp Lâm Anh, mẹ thiếu gia Nghiêm Đức cũng cực thương con dâu. Hồi cuối năm 2021, khi tin đồn ly hôn của cặp đôi làm xôn xao cõi mạng, chính bà là người đứng ra phát ngôn: “Tôi chỉ có thể khẳng định rằng Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu trong gia đình tôi”. Thậm chí, bà còn gọi con dâu là “Cún” biệt danh thân mật mọi người thường gọi Diệp Lâm Anh. 

Sau khi người đẹp tuyên bố đường ai nấy đi với chồng sau 4 năm chung sống, cô đã dọn ra ở riêng, không còn chung sống với gia đình chồng. Tuy nhiên, nữ doanh nhân cũng chia sẻ rằng thời điểm đó mẹ chồng có khuyên cô trở về để hàn gắn quan hệ vợ chồng vì con nhỏ. Khi đó cô còn rất yêu chồng và nghĩ anh sẽ thay đổi nhưng kết quả mọi chuyện vẫn vậy, cô không còn tìm được tiếng nói chung nên phải dọn ra ở riêng. 

Tuy nhiên, đầu năm Nhâm Dần, Diệp Lâm Anh cùng gia đình nhà chồng vẫn hội ngộ. Cô cùng mẹ chồng và em dâu diện đầm tông trắng sang trọng cùng nhau. Cả ba vô cùng thân thiết, rạng rỡ. Để chứng minh cho quan hệ hoà hảo này, cô cùng mẹ chồng còn mặc áo dài ton-sur-ton đỏ rực rỡ, chụp hình với con gái. 

>>> Xem thêm: Sao Việt hậu ly hôn vẫn giữ quan hệ tốt: Thảo Vân - Công Lý là tri kỷ

Cũng giống như trường hợp của Diệp Lâm Anh, Khánh Thi cũng từng có chuyện tình đầy tranh cãi với cậu học trò kém 12 tuổi - Phan Hiển. Thuở mới kết hôn, tin đồn bủa vây họ từ chuyện cưới chạy bầu cho tới Kiện tướng Dancesport lấy học trò vì tiền.

Nhưng sự thật là Khánh Thi cực kỳ được lòng mẹ chồng nha quý vị. Đúng là Phan Hiển thuộc hàng thiếu gia, nhà có điều kiện nhất nhì đất Sài Gòn, cô cũng từng vấp phải sự phản đối kịch liệt từ bố mẹ chồng do cách biệt tuổi tác. Nhưng Khánh Thi sau 6 năm làm dâu đã dần lấy được thiện cảm của bố mẹ chồng, xoá tan những hiềm khích năm xưa. 

Cô chia sẻ tuyệt chiêu làm dâu đó chính là sống thật với bản thân mà vẫn luôn nhún nhường, nhập gia tuỳ tục. “Mình phải có hiếu với bố mẹ, phải tôn trọng bố mẹ trong mọi hoàn cảnh. Biết tôn trọng bố mẹ chồng là cách cư xử văn minh nhất của những người con dâu hiện đại. Dù có chuyện gì xảy ra thì cũng không nên oán hận. Cuộc đời này không nên oán hận ai, nữa là bố mẹ chồng. Nếu bạn muốn có cuộc sống hạnh phúc, cần phải biết bỏ qua và lắng nghe”, người đẹp tâm sự.

Chẳng kém cạnh Khánh Thi, Thuỷ Tiên cũng từng vấp phải sự phản đối của mẹ chồng khi đến với Công Vinh. Bà không thích nàng dâu tương lai là ca sĩ mà muốn vợ của con trai phải là nhân viên ngân hàng hay bác sĩ vì quan ngại làm người nổi tiếng sẽ phải di chuyển nhiều. 

Nhưng vì tình yêu, Thuỷ Tiên và Công Vinh vẫn đến với nhau, họ chứng minh cho bố mẹ thấy lựa chọn này là đúng đắn. Thuỷ Tiên gần như xoá bỏ mọi ác cảm của mẹ chồng về mình. Mỗi dịp lễ tết đặc biệt, cô không bao giờ quên, lúc nào cũng nhắc chồng về hỏi thăm, mua quà tặng bố mẹ chồng. 

 >>> Xem thêm: Ngô Mỹ Uyên - Hoa hậu giàu nhất Việt Nam có nhà 300 tỷ đồng

Nhờ tuyệt chiêu này mà mẹ chồng cô chẳng những có thiện cảm với con dâu mà còn cưng chiều cô như con gái. Khi Thuỷ Tiên về nhà thăm bố mẹ, lúc nào bà cũng gọi con dâu dậy ăn chứ không bắt cô phải vào bếp. Ở xa, nên bà thường xuyên gọi điện hỏi thăm con dâu, dành nhiều lời khen cho cô. 

“Trong mắt cô, con dâu là một người cô thần tượng. Cô là người Nghệ An, con dâu cô là người miền Tây. Con dâu cô ít nói nhưng rất quan tâm đến mẹ chồng”, mẹ Công Vinh chia sẻ.

Các nàng dâu Vbiz đúng là vừa xinh đẹp, giỏi giang còn khéo léo. Nàng nào cũng có tuyệt chiêu lấy lòng mẹ chồng thế này thì làm gì có chuyện “mẹ chồng - nàng dâu” như trong truyền thuyết.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.