x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ái nữ nhà mỹ nhân Việt: Con gái Thu Hoài, Thanh Xuân trổ mã xinh đẹp

Hoa Le 06:45 - 05/06/2022

Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng có mẹ đẹp cực phẩm chính là bảo hiểm uy tín trọn đời về nhan sắc. Bởi cứ nhìn vào ái nữ nhà sao Việt là đủ hiểu, ai cũng trổ mã xinh đẹp, thừa hưởng gen xuất sắc từ mẹ nên chẳng những nhan sắc mà học vấn cũng hơn người. 

Không nói đâu xa, cô nàng Tống Khánh Linh - con gái Hoa hậu Việt Nam 2004 - Nguyễn Thị Huyền mới đây đã gây bão mạng khi khoe nhan sắc xinh xắn, ngọt ngào. Theo tôi tìm hiểu, đây là con gái đầu lòng của nàng hậu với người chồng cũ, họ kết hôn vào năm 2007.

Rất hiếm khi lộ diện trước công chúng, nhưng một khi xuất hiện là Khánh Linh lập tức nhận được sự chú ý của khán giả. Mới ngày nào, con gái Hoa hậu Việt Nam 2004 còn được mẹ bồng bế trên tay, mà giờ đã lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ. 

Trong chiếc đầm trắng dài thướt tha, với mái tóc đen suôn mượt, Khánh Linh nở nụ cười rạng rỡ, ngọt ngào. Mới 15 thôi, nhưng cô nàng đã thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ mẹ với đôi mắt to tròn, trong veo cùng sống mũi cao, gương mặt thanh tú. Trong tương lai, biết đâu Khánh Linh sẽ giống mẹ, trở thành một đại mỹ nhân Vbiz.

Trong khi đó, con gái kín tiếng của Hoa hậu Thu Hoài dậy thì thành công, ngày càng xinh đẹp. Hsiu Huai Chen sinh năm 2000, là ái nữ của Thu Hoài và mối tình thứ 3. Hiện tại, cô nàng đang sinh sống và học tập tại California, Mỹ. 

Cũng giống như Khánh Linh, Hsiu Huai Chen ít khi lộ diện nhưng mỗi lần đăng hình chung với mẹ là sẽ gây bão mạng. Năm 2016, cô nàng từng xuất hiện cùng mẹ trong một sự kiện giải trí. Hồi đó, Hsiu là một cô bé mũm mĩm, đáng yêu với chiếc kính cận. 

Mãi đến năm 2021, cô nàng mới tái xuất trong bộ ảnh cưới của mẹ với tình trẻ. Hsiu diện chiếc đầm trắng giản dị nhưng chiếm trọn spotlight nhờ vóc dáng thon thả, làn da trắng cùng gương mặt xinh như hot girl. Bên cạnh thừa hưởng nhan sắc vượt trội từ mẹ, Hsiu còn có học vấn khủng khi thành thạo 3 thứ tiếng gồm Anh, Việt, Trung.

Nếu 2 nàng hậu trên giấu con gái kín như bưng thì Á hậu Việt Nam 1994 - Trịnh Kim Chi lại cực kỳ chăm lăng xê ái nữ. Chính vì vậy, Võ Trịnh Khánh Ngân không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt.

Ngắm nhan sắc của cô gái 2k2 này, tôi phải công nhận càng khôn lớn, Khánh Ngân càng giống mẹ. Từ gương mặt thanh tú, nụ cười toả nắng cho đến chiều cao ấn tượng 1m72 của cô nàng đều từ mẹ mà ra. 

Chẳng những vậy, Khánh Ngân còn có đam mê với nghệ thuật, thường xuyên theo học tại sân khấu kịch của mẹ. Trong tương lai, cô nàng “Tiểu Á hậu” này chắc chắn sẽ còn toả sáng hơn nữa. 

>>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà và hội phụ huynh siêu giàu Việt dạy con

Còn với gia đình nhà Hoa hậu điện ảnh 1992 - Thanh Xuân, tôi khá bất ngờ khi mỹ nhân màn ảnh một thời chính là mẹ của đả nữ Katleen Võ. Tôi biết Katleen từ lâu, ấn tượng với cô bởi nhan sắc tựa thiên thần lai, cùng khả năng võ thuật thượng thừa đúng chuẩn con nhà nòi, bởi bố của cô là võ sư Nam Anh. Nên khi biết người đẹp sinh năm 1997 là ái nữ nhà Hoa hậu Thanh Xuân, tôi vô cùng bất ngờ. 

Giờ thì tôi đã hiểu vì sao Katleen lại sở hữu nét đẹp quyến rũ, mạnh mẽ đến vậy, hoá ra là nhờ gen cực phẩm của mẹ. Cũng giống như Khánh Ngân nhà Á hậu Trịnh Kim Chi, Katleen sớm bén duyên với nghệ thuật. Cô tham gia nhiều dự án phim nhờ gương mặt xinh đẹp, thân hình săn chắc vạn người mê cùng khả năng võ thuật từ bố võ sư. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Đỗ Thị Hà và dàn mỹ nhân Việt khoe ảnh thuở nhỏ

Thế mới thấy, có mẹ xinh đẹp, tài giỏi đúng là số hưởng bởi có được bảo hiểm nhan sắc trọn đời siêu uy tín. Các ái nữ nhà sao Việt ai cũng sở hữu nhan sắc cực phẩm, hứa hẹn sẽ trở thành những Hoa hậu, Á hậu tiếp theo của Vbiz. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích sao Việt và là fan cứng của điện ảnh nước nhà , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.