x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Đỗ Thị Hà và dàn mỹ nhân Việt khoe ảnh thuở nhỏ

Hoa Le 13:00 - 03/06/2022

Chẳng những quan tâm đến nhan sắc đời thực của các mỹ nhân Việt, mà tôi để ý khán giả còn cực tò mò về hình ảnh thuở nhỏ của các nàng. Ai cũng muốn biết họ đẹp từ trong trứng nước hay đã có màn dậy thì thành công đi vào lòng người. 

Đối với Hoa hậu Đỗ Thị Hà, tôi phải khẳng định người đẹp xứ Thanh trổ mã xuất sắc. Vừa qua, người đẹp Gen Z tự tay bóc nhan sắc hồi nhỏ của chính mình. Không khó để tôi nhận ra, ngày bé Hà Đỗ sở hữu gương mặt tròn siêu dễ thương, đôi mắt đen láy, sống mũi cao cùng làn da trắng. 

Sinh ra ở vùng nông thôn, nên không khó hiểu khi nàng hậu yêu thích phong cách giản dị, mộc mạc, lúc nào cũng nở nụ cười rạng rỡ, hồn nhiên. Trong một vài khung hình, nàng hậu vô tư, nhí nhố thả dáng cực kỳ đáng yêu. Không những vậy, tôi để ý nàng hậu còn có khoảnh khắc selfie với gương mặt siêu nghiêm túc, mái tóc gọn gàng cực tomboy, “khôi ngô”, tuấn tú. 

Nhờ những tấm hình này mà tôi mới biết hồi bé Hoa hậu Đỗ Thị Hà cực kỳ tích cực tham gia hoạt động ngoại khóa của Đoàn, Đội tại địa phương. Nhờ sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt xinh xắn nên Hà Đỗ thường được chọn vào những vị trí nổi bật trong các sự kiện của trường. Sau khi trưởng thành, tôi thấy nàng hậu vẫn giữ được những nét thanh thuần, tinh khôi thuở nhỏ, cộng thêm phong cách trang điểm, gu thời trang lên tay, nên ngày càng trở nên xinh đẹp. 

Trong khi đó, Á hậu Phương Anh cũng chia sẻ tấm hình thuở nhỏ hiếm hoi. Ngay từ ngày bé, người đẹp “con nhà người ta” đã sở hữu những đường nét thanh tú với đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao nổi bật cùng đôi môi chúm chím. Lúc nào ngắm nhan sắc của mỹ nhân Sài thành, tôi cũng cảm nhận được sự dịu dàng, nhẹ nhàng và thuần khiết dù là khi còn nhỏ hay lúc đã trưởng thành.

Người khiến tôi bất ngờ nhất về nhan sắc ngày bé có lẽ là mỹ nhân Cẩm Đan. Nhìn vẻ ngoài thanh thoát, mảnh mai của cô nàng hiện tại, ai nghĩ thuở nhỏ, mỹ nhân 2k2 này lại mũm mĩm, đáng yêu đến vậy. 

Dẫu vậy, cô nàng vẫn sở hữu đôi mắt to tròn như con lai, cùng má lúm đồng tiên cực duyên. Trải qua màn dậy thì siêu thành công, Cẩm Đan chuyển mình, ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Hồi mỹ nhân Gen Z này thi Hoa hậu Việt Nam, tôi còn ngơ ngác, ngỡ ngàng tưởng cô là thiên thần lai, bởi gương mặt cực Tây.

Người đẹp tài năng của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Đinh Phương Mỹ Duyên cũng mạnh dạn khoe hình ảnh hồi bé với mái tóc “bát úp ngược” siêu cấp đáng yêu. Hoá ra ngày còn nhỏ, Mỹ Duyên lại cực hợp style tomboy chứ không phải công chúa, bánh bèo như các bé gái khác. 

Còn với Người đẹp nhân ái - Huỳnh Nguyễn Mai Phương lại có những tấm hình full HD nét căng, khoe trọn nét đẹp từ trong trứng nước. Từ khi còn học lớp lá, cô nàng đã sở hữu đôi mắt bồ câu, sống mũi cao, khuôn miệng xinh xắn cùng nụ cười tươi rạng rỡ.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Vbiz đọ độ quyến rũ với bikini màu hồng

Từng đường nét trên gương mặt của Mai Phương đều thanh tú, hoàn hảo. Thế nên khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, cô nàng xuất sắc lọt top 5 chung cuộc và giành danh hiệu Người đẹp nhân ái. 

>>> Xem thêm: Lê Bống và mỹ nhân Việt cố "tạo nét" trên sàn runway lại thành trò lố

Các người đẹp Việt đã thừa hưởng nét đẹp tự nhiên xuất sắc lại còn dậy thì thành công mỹ mãn, nên nhan sắc trưởng thành mới nghiêng nước nghiêng thành đến vậy. Ngắm hình hồi nhỏ của các nàng, tôi phải gật gù công nhận muốn đẹp như mỹ nhân Việt trước hết phải thừa hưởng bộ gen siêu đẹp đã.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là fan của các nàng hậu Việt hoặc muốn hóng hớt drama Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.