x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

An Dĩ Hiên và những nữ 8 từng hot hơn nữ 9 nay chung phận lận đận

Tiểu Hạnh Thảo 15:50 - 28/02/2022

Không chỉ bây giờ mà từ nhiều năm về trước, chúng ta đã được chứng kiến những lần nữ phụ lấn át nữ chính trên màn ảnh Hoa ngữ. Vì thế, trong bài viết hôm nay, hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo nhìn lại một chút, xem xem những ngôi sao từng “vụt sáng” trong phim ấy bây giờ như thế nào nhé. 

Dương Tuyết

Giang Ngọc Yến chỉ là một vai siêu siêu phụ trong Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết. Nhân vật này khi hắc hóa đã cho các vai nữ khác “bay màu” hàng loạt, song, vì hoàn cảnh đáng thương nên vẫn khiến khán giả đau xót. 

Tuy nhiên, vì diễn quá đạt mà sau này, dù có đóng bao nhiêu bộ phim đi nữa, thậm chí đóng chính luôn, Dương Tuyết vẫn không thể vượt qua được “cái bóng” vai Giang Ngọc Yến. Do đó, cô chỉ hoạt động một thời gian rồi quyết định rời bỏ làng giải trí, kết hôn và trở về lo chuyện gia đình. 

Mãi đến hai năm nay, mình mới gặp Dương Tuyết qua xem livestream bán hàng. Đáng tiếc, cô đã đánh mất hoàn toàn nét đẹp cổ trang năm xưa.

Dương Dung

Khi Vân Trung Ca phát sóng, ai nấy đều than ngắn thở dài về dàn diễn viên và chỉ có một điểm sáng duy nhất là Dương Dung. Tiểu Hạnh Thảo còn thấy nhiều người nhận xét rằng, vai phản diện Hoắc Thành Quân đã “nghiền nát” hình tượng nữ chính của AngelaBaby. 

Sau Vân Trung Ca, Dương Dung tiếp tục góp mặt trong các bộ phim như Lục Trinh Truyền Kỳ, Thiên Kim Nữ Tặc, Chế Tạo Mỹ Nhân, Ngọc Lâu Xuân, Đương Gia Chủ Mẫu... Thật đáng tiếc, lăn lội bao nhiêu năm như vậy mà mỹ nhân 8X cũng không thể bật lên. 

Tuy nhiên, nếu nhìn vào thói quen làm việc tùy hứng của Dương Dung, mình cũng hiểu tại sao cô lại khó có thể vươn lên thành sao hạng A. Thử nghĩ xem, để mời cô, các đoàn phim đều phải thuyết phục mệt mỏi, rồi “đặt gạch” trước cả năm trời. Chưa kể, nếu phim trường ở quá xa, cô sẽ không đi thử vai, còn ngủ nướng khiến cả đoàn phim phải chờ đợi. Nghe nói, có đạo diễn danh tiếng cũng từng khổ sở chờ nữ diễn viên 4 tiếng lận. 

>>>Xem thêm: Đặng Siêu - Tôn Lệ và các cặp đôi Cbiz kỷ niệm ngày cưới thế nào? 

Dương Đồng Thư

Cơ hội hóa thân thành Từ Doanh Doanh trong Chí Tôn Hồng Nhan đã đưa Dương Đồng Thư ra khỏi “vùng an toàn”. Sau đó, các đoàn phim cứ có kịch bản vai phụ hắc hóa là tìm tới nữ diễn viên, khiến cho hình tượng của cô xấu đi trong mắt công chúng. 

Dương Đồng Thư theo nghiệp diễn được một thời gian thì ngày càng nhận ít phim hơn, thi thoảng cô cũng đóng vai người tốt nhưng chẳng ai ấn tượng. Mãi đến năm 2020, vai diễn ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà mới giúp cô để lại ấn tượng với khán giả. 

Mỗi lần xem đến phân đoạn Trần Đình – mẹ của Lăng Tiêu xuất hiện là mình cảm thấy lạnh cả người. Vẻ ngoài ôn nhu nhưng nội tâm lạnh lùng, chẳng khác gì Từ Doanh Doanh năm nào. 

Lý Kim Minh

Tương tự như những đồng nghiệp kể trên, Lý Kim Minh trong Chung Cư Tình Yêu cũng đóng vai phụ Trần Mỹ Gia. Tuy vậy, từ cách sống vui vẻ, rồi đường tình duyên và cả những câu nói kinh điển của nhân vật này đều ăn sâu vào tâm trí khán giả. 

Cũng chính vì có 1 vai diễn quá ấn tượng nên sự nghiệp diễn xuất của Lý Kim Minh sớm rơi vào bế tắc. Chẳng còn cách nào khác, cô phải chuyển sang livestream bán hàng để kiếm sống. Đáng tiếc, sự tùy tiện, tưng tửng của nhân vật Trần Mỹ Gia dường như đã vận vào người cô. Rất nhiều lần mỹ nhân họ Lý phát ngôn sai lệch, rồi chốt đơn nhầm lẫn… nên liên tục “ôm gạch”. 

An Dĩ Hiên

Lần đầu đến đại lục đóng phim, An Dĩ Hiên đã chiến hết dàn tiểu hoa nhờ vai Lâm Nguyệt Như trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Sau đó nhiều năm, cô lại khiến Hồ Băng Khanh “tàng hình” khi đảm nhận vai Độc Cô Bàn Nhược ở Độc Cô Thiên Hạ

Có thể nói rằng, sự nghiệp của An Dĩ Hiên như được trải hoa hồng, song, đường tình duyên của cô lại không suôn sẻ như vậy. Nữ diễn viên từng trải qua 2 mối tình đầy day dứt với Uông Tiểu Phi và Lý Thừa Huyễn vì đều bị những người chị em thân thiết “nẫng bồ”. 

Đến khi kết hôn với CEO Trần Vinh Luyện, tưởng đâu cuộc sống của cô sẽ êm đềm hơn thì sát Tết vừa rồi, cô nhận tin “sét đánh ngang tai”. Ông xã An Dĩ Hiên đã bị vướng lùm xùm bắt giữ, tài sản có nguy cơ đóng băng. Theo lời truyền thông Đài Loan, An Dĩ Hiên bây giờ “đang rửa mặt bằng nước mắt”, không biết tương lai của cô và các con sẽ ra sao. 

Vương Diễm (Bạch Phi Phi)

Xem Võ Lâm Ngoại Sử, có ai cũng muốn đẩy thuyền cho Bạch Phi Phi đến với nam chính như mình hay không? Phải nói rằng, Vương Diễm đã diễn quá đạt hình tượng nữ phụ phản diện, bên ngoài nhu nhược, thanh thuần động lòng người, bên trong lại vô tình. 

Sở hữu trọn “combo” tài năng lẫn nhan sắc như thế, vậy mà sự nghiệp của Vương Diễm lại lận đận vô cùng. Có lẽ vì đó mà khi mới 23 tuổi, cô đã chấp nhận giải nghệ, lui về làm dâu chốn hào môn. Nhưng thật đáng tiếc, tận hưởng chưa được bao lâu thì gia đình chồng phá sản. Một lần nữa, Vương Diễm phải trở lại giới giải trí, mượn danh những vai diễn trước kia để kiếm cơm. 

>>>Xem thêm: "Bạch Phi Phi" Vương Diễm và những "hắc nguyệt quang" trên màn ảnh 

Trần Kiều Ân (Đông Phương Bất Bại)

Đóng Đông Phương Bất Bại khí phách, thập phần xinh đẹp, Trần Kiều Ân đã “giựt spotlight” của nữ chính Tiếu Ngạo Giang Hồ. Thế nhưng, sau lần đó thì các vai diễn của cô trong Độc Cô Hoàng Hậu hay Cẩm Tú Duyên đều bị chê cười. Cũng may là nữ diễn viên sở hữu một gia tài phim ảnh đồ sộ rồi nên danh tiếng không bị mất đi quá nhiều. 

Tuy nhiên, nhìn vào đường tình của Trần Kiều Ân, mình lại thấy khá tương đồng với những diễn viên kể trên. Cô từng có quãng thời gian yêu đương bí mật và chia tay đầy tiếc nuối với Hoắc Kiến Hoa, kế đó là mối tình 4 năm với bạn trai ngoại quốc và vô số tin đồn tình ái với Minh Đạo, Cổ Thiên Lạc, Khưu Trạch, Ngô Lỗi....  

Đến bây giờ, dù đang tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên người bạn trai kém 9 tuổi Alan Chen, song, ngày nào cô chưa chính thức kết hôn thì fan vẫn chưa thể yên tâm. Mình hóng hớt được từ nhiều nguồn tin, gia đình vị thiếu gia kia không chấp nhận Trần Kiều Ân. 

Đọc đến đây, Tiểu Hạnh Thảo tin chắc rằng bạn cũng nhận ra điểm chung của Dương Tuyết, Dương Dung, Dương Đồng Thư, An Dĩ Hiên, Trần Kiều Ân và Vương Diễm... Nếu như không lận đận chuyện sự nghiệp thì cũng gặp trắc trở trong đường tình duyên, hôn nhân. 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn hứng thú với những câu chuyện bên lề về An Dĩ Hiên, Vương Diễm, dàn sao và các bộ phim Hoa ngữ, chần chờ gì mà không truy cập ngay vào DienAnh.Net!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.