x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Andrew Garfield nói về vụ "lươn lẹo", phủ nhận đóng No Way Home

Pa Bích 07:00 - 11/01/2022

Xứng danh là diễn viên tầm cỡ Oscar, Andrew Garfield luôn tìm được cách đánh lạc hướng dư luận một cách tài tình rằng anh không góp mặt trong Spider-Man: No Way Home. 

Mọi bằng chứng đưa ra về việc Andrew xuất hiện trong phim đều bị anh phản bác. Kể cả tấm ảnh Andrew trong trang phục Người Nhện tại trường quay No Way Home cũng được biện minh đầy “lươn lẹo” là sản phẩm của photoshop. Andrew giả vờ đỉnh đến mức Pa Bích còn tin sái cổ rằng sẽ chẳng bao giờ được chứng kiến 3 phiên bản Người Nhện xuất hiện trong No Way Home. Mọi thứ đúng là dối trá! 

Cuối cùng thì No Way Home cũng ra mắt và gặt hái được thành công không lồ với màn tác chiến đỉnh cao của 3 Người Nhện và Andrew Garfield cũng đến lúc hạ màn "vai diễn" thành công của mình trong suốt thời gian qua.

Nói chuyện với The Wrap, Andrew Garfield đã bày tỏ cảm nghĩ về việc phải nói dối công chúng về vai diễn của mình trong Spider-Man: No Way Home

“Thật là căng thẳng, tôi sẽ không nói dối lần nào nữa. Thú thật là dù căng thẳng nhưng cũng thú vị một cách kỳ lạ. Kiểu như tôi đang chơi một ván Ma Sói lớn với báo chí và công chúng. Mọi người cứ đoán già đoán non và điều đó thực sự rất thú vị... 

Khi chơi Ma Sói và phải vào vai Sói, cảm xúc của bạn sẽ thay đổi và dường như mọi thứ trở nên căng thẳng. Bạn sẽ phải nói dối trước mặt bạn bè và cố gắng thuyết phục họ rằng bản thân không phải là kẻ xấu trong trò chơi. Cảm giác đó thực sự rất ly kì.

Có đôi lúc tôi phải tự ngẫm: Chúa ơi, tôi ghét nói dối. Tôi không thích nói dối và cũng không phải là người nói dối giỏi, nhưng tôi đặt mình vào vị trí của khán giả để cảm nhận: Tôi có muốn biết trước điều gì xảy ra trong phim không? Tôi có thích bị đùa giỡn không? Tôi có muốn bị nói dối không? Tôi có muốn tiếp tục đoán già đoán non không? Tôi có muốn khám phá trọn vẹn phim khi đến rạp không? Tôi có muốn đoán hết cái này đến cái nọ không?… Tôi muốn các diễn viên làm tốt việc thuyết phục tôi rằng họ không tham gia phim. Và sau đó, tôi sẽ không có bất cứ sự chuẩn bị nào khi ra rạp và điều đó sẽ mang đến trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Đó là những gì tôi muốn.” - Andrew bộc bạch.

>> Xem thêm: Bài học thành công từ Spider-Man: Marvel cứ “bia kèm lạc” là thắng đậm

Dẫu rằng Andrew Garfield đã liên tục nói dối chúng ta về chuyện góp mặt trong No Way Home nhưng Pa Bích vẫn cảm thấy đó là điều đúng đắn và phải cảm ơn Andrew rất nhiều. Lời nói dối của Andrew không chỉ giúp anh hoàn thành nhiệm vụ bảo mật nội dung phim với Marvel Studio và Sony mà còn phần nào mang đến cho khán giả trải nghiệm bất ngờ hơn khi xem phim.

Nếu ngay từ đầu Andrew nói thẳng rằng anh sẽ tham gia No Way Home thì thực sự yếu tố bất ngờ và cảm xúc về sự xuất hiện của 2 phiên bản Người Nhện tiền nhiệm trong phim sẽ giảm đi đáng kể. 

Bạn cảm thấy thế nào về lời nói dối đáng yêu của Andrew Garfield, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.