x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Top những bộ suit ngầu nhất của Spider-Man (P.2)

Yasha 09:00 - 11/01/2022

Cũng như Iron-Man, Spider-Man đã dùng khá nhiều bộ suit khác nhau trong suốt sự nghiệp siêu anh hùng của mình. Vậy tiếp nối bài trước, hãy cùng điểm danh những bộ suit nổi tiếng nhất, ngầu lòi nhất với Yasha trong bài này nhé.

Iron Spider Armor

Trong comics, trước sự kiện Civil War, Tony Stark đã gửi tặng cho Peter một bộ giáp Spider-Man, được trang bị nhiều công nghệ tương tự như Iron Man Armor. Iron Spider cung cấp nhiều lợi thế mà trước giờ Peter chưa từng có, như máy quét, hệ thống thu phát tín hiệu, cảm biến sinh học,... Mọi chỉ số sức mạnh lẫn năng lực bắn tơ đều tăng lên một cách rõ rệt. Sau lưng nó cũng có 3 phần chi cơ học, mặc dù không hữu dụng khi chiến đấu cho lắm.

Khác với bộ giáp nano trên MCU, Iron Spider Armor thực ra đã bị Tony cài 1 biện pháp để khống chế Peter khi cần. Tuy nhiên, Peter không khờ đến vậy. Khi nhận ra mình đã sai và đổi sang phe Cap, Peter đã bị Tony khống chế bằng tính năng ghi đè lên chính bộ giáp ấy. Ấy thế mà trước sự ngỡ ngàng của Tony, anh đã…hack ngược lại bộ giáp đó rồi ngừng sử dụng nó.

>>Xem thêm: Top những bộ suit ngầu nhất của Spider-Man (P.1)

Sau này, Tony Stark đã thu hồi lại nó và trao cho nhiều người khác. Trong khi đó, Peter trong thời gian là CEO của Parker Industries đã tự mình chế tạo 1 bản sao của bộ giáp này.

Stealth Suit

Khác với bộ đồ đen nhạt nhẽo trong Spider-Man: Far From Home, Stealth Suit trong comics đã thể hiện những khả năng hoàn toàn đỉnh hơn nhiều. Nó được Peter chế tạo ra từ những phân tử không ổn định, có khả năng chống cháy và tái tạo cực tốt, với các lưới vải có khả năng uốn cong ánh sáng cũng như âm thanh xung quanh nó.

>>Xem thêm: Spider-Armor Mark III - bộ giáp Spider-Man có thể cân cả Sinister Six

Bộ đồ có màu chủ đạo là “đen”, gồm hai chế độ “xanh” và “đỏ”, nhìn theo sự thay đổi của biểu tượng con nhện phát sáng trên trang phục. Trong chế độ "xanh", bộ đồ của anh không thể được nhìn thấy hay nghe thấy bởi bất cứ ai mà không có bộ ống kính đặc biệt do anh tạo ra. Nói cách khác, khi đó anh đang “tàng hình”. Vì thế, anh có thể tấn công bất cứ kẻ địch nào và hạ chúng, trong khi chúng không thể biết rằng chúng đang đối mặt với cái gì.

Khi ở chế độ "đỏ", tất cả âm thanh tác động đến người mặc đều bị vô hiệu. Điều đó có nghĩa là không ai có thể nghe thấy Spidey, cũng như tất cả các vũ khí công kích bằng âm thanh đều trở nên vô dụng. Tuy nhiên, họ vẫn có thể nhìn thấy anh bằng mắt thường khi anh ở chế độ này. Bù lại thì nhờ vậy, Peter đã có thể chống lại đòn công kích siêu âm “Goblin Laugh” của Hobgoblin.

>>Xem thêm: Harry Potter: Top các loại lõi đũa phép mạnh nhất giới phù thủy (P.1)

Bên cạnh đó, ở chế độ thường thì bộ đồ này có thể bắn ra những con Spider-Tracers làm từ anti-metal có khả năng phá hủy kim loại, đồng thời có thể loại bỏ cả âm thanh xung quanh chúng. Nhờ nó, Peter đã có thể triệt tiêu được Goblin Laugh trước khi nó gây ra nhiều thiệt hại hơn.

Spider-Armor MK III

Khác biệt với sự đơn điệu ở phiên bản MK I và MK II, MK III được Peter đầu tư thời gian, công sức phát triển bằng cách tạo ra nó với tất cả nguồn lực của Horizon Labs. Bộ giáp không chỉ có khả năng chống đỡ sát thương (đủ để chống lại The Rhino lẫn cú đấm của Thor mà chỉ bị nứt vỡ một chút), tăng cường mọi chỉ số chiến đấu mà còn có tất cả tính năng từ bộ suit cũ kèm với vô số chức năng nâng cao như phản lực dùng để bay.

Điểm đặc biệt ở đây là những tính năng này đều là dùng để ứng phó vào yếu điểm của từng thành viên Sinister Six khi đó, như điều khiển phân tử cát của Sandman, vô hiệu hóa thể điện của Electro hay ống kính chống ảo ảnh của Mysterio. Tuy nhiên, đứng trước lực lượng đông đảo cùng bộ não của Doc Ock thì Peter đã thất thế và cảm thấy thất vọng với bộ giáp. Ấy vậy, sau cùng thì anh cùng đồng đội vẫn quay trở lại và trở thành người chiến thắng.

Trên đây là 1 số bộ suit ngầu nhất của Spider-Man, tuy nhiên, do bài đã dài nên Yasha sẽ hẹn các bạn trong kỳ tới của bài viết nha! Liệu các bạn sẽ thích bộ suit nào nhất nhỉ?

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.