x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Dàn cameo của Người Nhện Không Còn Nhà là vấn đề lớn với tương lai MCU

SEIZEDIX 16:00 - 07/01/2022

Ngay từ trước khi được phát hành, những tin đồn về sự trở lại của nhiều nhân vật trước đây của No Way Home đã liên tục lọt vào hot topic trên mạng xã hội. Sau sự xuất hiện của The Sinister Six, mình thực sự đã cực kỳ mong chờ thấy Tobey Maguire Andrew Garfield xuất hiện trên màn ảnh. Tuy nhiên, điều này cũng đặt ra thách thức cho các nhà làm phim cũng như tương lai của MCU, cùng minh phân tích nhé!

Kỳ vọng của khán giả vào những bộ phim MCU

Với việc thành công tạo nên lịch sử phòng vé (1,37 tỷ đô la lợi nhuận), No Way Home khiến mình ngóng chờ sự hội ngộ của bộ ba Spider-Man trong tương lai, đặc biệt khi chúng ta đều biết rằng Marvel luôn hứa hẹn rằng mỗi tác phẩm của họ đều được liên kết chặt chẽ với các tựa phim liên quan khác. Thế nhưng những tiêu chuẩn, kỳ vọng này cũng tạo áp lực cho những bộ phim MCU phát hành sắp tới.

 >>> Xem thêm: Liệu những gì xảy ra trong No Way Home sẽ làm đảo lộn tương lai MCU?

Mình không thể phủ nhận rằng No Way Home đã có tác động rất lớn lên MCU nói chung. Điển hình như việc mình thấy đã có nhiều khán đặt cược vào sự xuất hiện của Daredevil vào tập cuối cùng của Hawkeye chỉ bởi Kingpin đã chính thức ra mắt MCU, hay thậm chí là cả Người Nhện nữa chứ. Thế nhưng, như các bạn cũng biết rồi đó, không có sự xuất hiện nào theo đúng kỳ vọng của họ trong Hawkeye.

Hơn nữa, bộ phim tiếp theo của MCU là Doctor Strange 2 cũng không là ngoại lệ và cũng đang có hàng loạt đồn đại về các nhân vật khách mời sẽ xuất hiện. Hiện tại, chúng ta đã biết có Scarlet Witch và America Chavez sẽ góp mặt trong bom tấn 2022 này, có vẻ sẽ đồng hành cùng với nhân vật chính. Tuy nhiên, những nhân vật ngoài lề như X-Men hay Deadpool cũng là những cái tên được mình suy đoán góp mặt cùng với Trang Đại Phu nè.

Thách thức đặt ra cho Marvel 

Mình cảm thấy Marvel hiện đang có nhiều vấn đề phải suy tính cho những nhân vật khách mời trong các tác phẩm ở tương lai, từ các vai cameo của 2 đời Người Nhện trước cho đến các nhân vật phản diện. Trên thực tế, mấy bạn biết rồi đó, một số nhân vật đơn giản là không thể đưa trở lại hay kết hợp hàng loạt nhân vật từ các dự án khác vào một bộ phim bất kỳ cũng khó khăn. 

Chắc có lẽ Không Còn Nhà là phim hiếm hoi có thể quy tụ dàn phản diện kỳ cựu của Người Nhện các đời vào, hay Andrew với Tobey dù đang có nhiều lời đồn đoán rằng họ có thể sẽ đóng tiếp phim của MCU nhưng tới giờ thì nó cũng chỉ là hy vọng chớ chưa ai xác nhận. Nếu cho mình chọn thì mình vẫn thích Nhện của Andrew hơn, anh chàng xứng đáng có The Amazing Spider-man 3 nha.

No Way Home quả thật là một bộ phim thành công của Marvel trong năm 2021, nhưng thật đáng buồn khi những kỳ tích của nó lại ảnh hưởng tới triển vọng phát triển của các bộ phim MCU trong tương lai. Cá nhân mình cảm thấy một bộ phim siêu anh hùng thành công là nhờ chính nhân vật cốt lõi, chứ không phải dàn cameo hùng hậu làm nền cho họ. 

Cũng giống như có nhiều ý kiến mà mình đọc được, và mình cũng khá là đồng ý, rằng Nhện của Tom Holland không cần một lúc 2 Người Nhện cũ tái hợp cũng như một dàn villain như hiện tại đâu. Nhiều lúc, mình thấy cậu chàng Nhện Teen có phần mất spotlight ở một số khoảnh khắc trong phim vì dàn cameo đình đám kia đó. 

 >>> Xem thêm: Tại sao ma thuật của Doctor Strange lại không hiệu quả với Spider-Man?

Dù sao thì với sự tuyệt vời mà Spider-Man: No Way Home mang lại cho khán giả, mình mong trong năm 2022 sắp tới, Marvel sẽ cho ra lò thêm những siêu phẩm còn đỉnh hơn nữa. Tất nhiên, mình cũng mong sớm được gặp lại Tom Holland với tư cách là Peter Parker trên màn ảnh MCU, nhưng chắc là chúng ta phải đợi thêm một khoảng thời gian nữa đó!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.