x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Andrew và Tobey trùm kín mít, lén lút "hẹn hò" xem No Way Home

Pa Bích 22:00 - 10/01/2022

Để giữ yếu tố bất ngờ trong Spider-Man: No Way Home, 2 Nhện Nhọ Andrew Garfield và Tobey Maguire không được tham gia buổi ra mắt phim cùng Tom Holland và các diễn viên khác.

Tuy nhiên, 2 anh đâu chịu ngồi yên, phim mình đóng mà, phải đi xem chứ. Và thế là Andrew Garfield cùng Tobey Maguire đã quyết định lén lút "hẹn hò" xem No Way Home ngay trong ngày công chiếu. Cà 2 trùm kín mít và cứ thế ung dung thưởng thức siêu phẩm cũng như xem phản ứng của khán giả về sự xuất hiện của cả 3 phiên bản Người Nhện.

Bí mật này được chính Andrew Garfield tiết lộ với ET, trong buổi trò chuyện về việc anh được Giải thưởng Điện ảnh Quốc tế Palm Springs vinh danh với giải Thành tựu Cành cọ sa mạc cho tác phẩm nhạc kịch Tick, Tick... Boom!

“Tôi vẫn không thể tin rằng nó (khoảnh khắc 3 Nhện hợp tác) đã xảy ra. Tôi đã đội mũ bóng chày, đeo khẩu trang và lẻn vào rạp phim trong đêm công chiếu. Thực tế, tôi cũng đã ở cùng anh Tobey, tôi và Tobey cùng nhau lén lút vào rạp xem phim và không ai biết chúng tôi đã ở đó. Đó thực sự là trải nghiệm tuyệt vời. Tôi tìm thấy tình anh em thân thiết với Tobey và Tom, và thực tế là chúng tôi đã có những kỉ niệm rất thú vị", Andrew Garfield chia sẻ.

Bên cạnh đó, Andrew Garfield cũng nhấn mạnh về tình cảm mà anh dành cho Tobey Maguire và Tom Holland: "Thực tế là tôi đã diện trang phục Spider-Man và đứng cạnh anh hùng Người Nhện thực sự trong lòng tôi - Tobey Maguire, và Nhện Nhí xuất sắc, vô cùng tài năng, chân thành, hài hước, tốt bụng, ngọt ngào, hoàn hảo của Tom Holland. Tôi đứng giữa họ, tôi kính trọng người anh trai của mình và khao khát được bảo vệ cậu em trai lém lỉnh".

>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home có thể giành giải Oscar không?

Thông qua chia sẻ của Andrew, Pa Bích càng cảm nhận rõ hơn tình cảm khắng khít giữa 3 Người Nhện trên màn ảnh. Họ đều dành cho nhau sự tôn trọng và coi đối phương như anh em ruột thịt. Đó cũng chính là lý do vì sao màn kết hợp giữa 3 Nhện trên phim lại chân thực và xuất sắc đến vậy. Dẫu rằng Andrew và Tobey không được đường đường chính chính xuất hiện cùng Tom trên thảm đỏ buổi ra mắt phim nhưng họ vẫn âm thầm ra rạp để ủng hộ em trai. 

Pa Bích nghĩ rằng trải nghiệm hòa vào dòng người xem No Way Home ắt hẳn đã mang lại cho Andrew và Tobey trải nghiệm hơn cả tuyệt vời. Còn gì hạnh phúc hơn khi thấy khán giả rèo hò, vỗ tay trước sự xuất hiện của mình trên phim. Pa Bích tin rằng cả 2 đã thực sự xúc động và không bao giờ quên khoảnh khắc này.

Đồng thời, sự thành công vượt trội của No Way Home cũng là tiền đề để Sony cân nhắc về việc phát triển thêm các phần phim về 2 phiên bản Người Nhện của Andrew Garfield và Tobey Maguire. Chân thực mà nói, họ là những Người Nhện tuyệt vời và xứng đáng được tiếp tục phiêu lưu trên màn ảnh.

Andrew Garfield cũng chia sẻ rằng bản thân anh luôn sẵn sàng nếu được mời quay trở lại với vai Người Nhện: “Đó là một nhân vật luôn có ý nghĩa sâu sắc đối với tôi và thật tuyệt vời khi được một lần nữa khoác áo Spider-Man. Nhân vật Người Nhện luôn hướng đến những điều tốt đẹp hơn và dành cả đời để phục vụ nhân loại. Vì vậy, nếu được tiếp tục đóng Người Nhện, để phục vụ khán giả cũng như tôn vinh di sản của cố tác giả Stan Lee, tất nhiên tôi hoàn toàn đồng ý, nhưng phim phải đặc biệt vui tươi và có ý nghĩa giống như No Way Home vậy. Người Nhện luôn là một phần trong tôi, dù có nhập vai hay không, tôi vẫn cảm thấy rất gắn bó với nhân vật này”.

>> Xem thêm: Bài học thành công từ Spider-Man: Marvel cứ “bia kèm lạc” là thắng đậm

Andrew Garfield đã bày tỏ nguyện vọng được trở lại với vai Người Nhện và Pa Bích tin rằng Sony không có lý do gì để từ chối điều này, chưa kể sự thành công vượt trội của No Way Home và tình cảm khán giả dành cho 3 Nhện, đặc biệt là Andrew và Tobey đã mở ra cơ hội lớn cho Sony "hái ra vàng" khi khai thác tiếp 2 Người Nhện cũ.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.