x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Top những bộ suit ngầu nhất của Spider-Man (P.1)

Yasha 17:00 - 08/01/2022

Cũng như Iron-Man, Spider-Man đã dùng khá nhiều bộ suit khác nhau trong suốt sự nghiệp siêu anh hùng của mình. Vậy trong số đó, đâu là những bộ suit nổi tiếng nhất, ngầu lòi nhất? Hãy cùng điểm danh với Yasha trong bài này nhé.

Classic Suit

Classic suit màu xanh đỏ chính là trang phục cơ bản, truyền thống của Spider-Man. Về cơ bản thì bộ suit này không có tính năng gì cả, chỉ được trang bị 1 số thiết bị hỗ trợ như tròng kính bảo vệ mắt, bịt tai hay thắt lưng chứa hộp nguyên liệu tạo tơ. Nó được may bằng chất vải có khả năng đàn hồi tốt, co giãn một cách thoải mái như Spandex hoặc 1 số loại khác.

>>Xem thêm: Thế giới Gương của Doctor Strange lợi hại ra sao?

Trong MCU, hiện tại thì phiên bản Peter Parker do Tom Holland thủ vai đã tự may cho chính cậu 1 bộ đồ mới dựa trên nguyên mẫu này, sau những biến cố ở Spider-Man: No Way Home.

Symbiote Suit

Trong Secret Wars, bộ suit của Peter bị rách sau cuộc đụng độ với Titania. Để sửa chữa, Peter Parker đã sử dụng 1 cỗ máy đặc biệt được cho là sử dụng năng lượng tinh thần, trong khi bản thân không biết rằng đó chính là nơi chứa 1 symbiote đặc biệt của Klyntar. Nó đã đọc được suy nghĩ của anh và tự biến bản thân thành 1 bản sao của suit Spider-Man, có màu đen kèm logo Nhện trắng.

Là 1 sinh vật ký sinh có khả năng biến đổi cơ thể, symbiote này đã giúp Peter có được lợi thế trong chiến đấu, thông qua việc tăng cường mọi chỉ số sức mạnh, phản ứng với suy nghĩ của anh, có thể thay đổi hình dạng và tạo ra một lượng “tơ” hữu cơ dường như không giới hạn. Tuy nhiên, việc sử dụng bộ suit này đã khiến Peter ngày càng trở nên mất kiểm soát, trở nên hung hăng và stress nhiều hơn trước.

>>Xem thêm: Doctor Strange 2: Sẽ có phiên bản Bác Sĩ Lạ và cây Đèn Thần

Do đó, Peter buộc phải từ bỏ nó và sau này, symbiote đó tìm đến Eddie Brock và trở thành một nhân vật nguy hiểm được biết tới với cái tên “Venom”. Trong khi đó, có 1 khoảng thời gian Peter lại sử dụng 1 bộ đồ vải trông…giống hệt với symbiote suit. Lý do khá đơn giản, đó là vì Black Cat cảm thấy Peter khi mặc suit đen trông…quyến rũ hơn suit classic nhiều.

Spider-Armor MK II

Về cơ bản thì nó không hẳn chỉ là 1 bộ đồ, mà nó chính là 1 bộ giáp bọc toàn thân được chế ra tại Horizon Labs. Lý do là vì thời điểm đó Peter đã mất đi spider-sense, nên anh buộc phải mặc giáp để tránh việc bị ăn đạn. Mặc dù không rõ nó được chế tạo ra sao, nhưng Yasha nghĩ nó cũng được làm bằng chất liệu hợp kim do chính Peter phát minh ra để làm bộ giáp MK I. Khác với bộ giáp MK I phiên bản đầu, MK II nhẹ hơn hẳn và không ảnh hưởng nhiều đến khả năng di chuyển của anh.

Future Foundation Suit

Sau khi Human Torch qua đời, Peter đã đảm nhiệm vị trí của anh trong tổ chức Future Foundation của Reed Richards. Do đó, Reed đã tặng anh một bộ suit hoàn toàn mới, với màu trắng cùng các họa tiết đen trong vô cùng hiện đại.

>>Xem thêm: Spider-Man - No Way Home: Bác Ben có tồn tại trong MCU không?

Future Foundation Suit được tạo nên bởi một dạng vật liệu tổng hợp thú vị do Reed tìm ra, có tên là Unstable Molecules (phân tử không ổn định). Bộ suit có thể tự sửa chữa nếu bị rách, có khả năng chống chịu cực kỳ tốt với những sự thay đổi về nhiệt, lạnh, áp suất,...thậm chí là không bao giờ bị bẩn. Một bộ đồ khá là lý tưởng đối với bất cứ siêu anh hùng nào.

Fear Itself Suit

Trong sự kiện Fear Itself, để đấu được với Cul Borson cùng những đồng minh của hắn, các siêu anh hùng Trái Đất, họ đã sử dụng Uru được Odin cast phép, đem rèn ở Nidavellir rồi kết hợp chúng với công nghệ của Stark. Spider-Man chính là 1 trong những người được sở hữu trang bị mới, và dĩ nhiên thứ phù hợp với anh là một bộ giáp cực ngầu với họa tiết mạng nhện xanh neon sáng.

Về cơ bản thì bộ giáp này vẫn chưa được thể hiện nhiều lắm, chỉ hiểu đơn giản là nó rất mạnh và rất bền, vậy thôi, vì nó được làm bằng Uru kia mà. Ngoài ra, Fear Itself Suit còn được trang bị những lưỡi dao ở găng tay, cho phép Spider-Man tăng cường khả năng cận chiến.

Trên đây là 1 số bộ suit ngầu nhất của Spider-Man, tuy nhiên, do bài đã dài nên Yasha sẽ hẹn các bạn trong kỳ tới của bài viết nha! Liệu các bạn sẽ thích bộ suit nào nhất nhỉ?

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.