x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

10 cảnh phim thể hiện rõ sức mạnh của Người Nhện

Pa Bích 07:00 - 08/01/2022

Thor hay Hulk nhìn vào là đủ thấy mạnh mẽ về thể chất bởi ngoại hình cao lớn, vạm vỡ của họ. Nhưng Người Nhện thì lại khác, dẫu có sức mạnh không hề thua kém Thor hay Hulk nhưng chính vì vóc dáng không hầm hố mà người hùng bắn tơ thường bị đánh giá thấp hơn.

Trên màn ảnh, không ít lần Người Nhện đã phô diễn sức mạnh của bản thân một cách đáng kinh ngạc và đó là minh chứng cho câu nói: “Đừng trông mặt mà bắt hình dong”.

10/ Giữ ô tô bằng 1 tay (The Amazing Spider- Man)

Trong The Amazing Spider-Man, Người Nhện của Andrew Garfield đã dùng 1 tay giữ xe ô tô lơ lửng giữa cầu để cứu 1 đứa trẻ đang mắc kẹt trong đó. Đây là chiếc SUV và theo JD Power, nó nặng trung bình từ 1 đến 3 tấn, tương đương với 1 con hà mã hoặc tê giác. Thật ấn tượng khi Người Nhện có thể giữ được khối lượng nặng như vậy chỉ bằng một tay.

9/ Đỡ tấm trần kim loại (Spider-Man 2)

Trong trận chiến cuối ở Spider-Man 2, Mary Jane gặp rắc rối khi trần nhà bằng thép đổ ập xuống và Peter Parker của Tobey Maguire đã kịp thời đỡ lấy. Dù rằng sức nặng của tấm kim loại khiến Peter Parker phải gồng đến nhăn mặt, nhưng đó vẫn là một ví dụ đáng kinh ngạc về sức mạnh phi thường của Người Nhện. Anh thậm chí còn đủ sức ném nó về phía lò phản ứng nhiệt hạch.

8/ Tay không chặn xe ô tô đang lao tới (Civil War)

Trong Captain America: Civil War, Tony Stark lúc gặp Peter Parker của Tom Holland đã chia sẻ đoạn video về Người Nhện dùng tay không chặn chiếc xe ô tô đang lao nhanh về phía xe buýt. Đây là chiến công không hề nhỏ và dĩ nhiên thể hiện được sức mạnh “không phải dạng vừa đâu” của Nhện Nhí.

7/ Đỡ nhẹ nhàng cú đấm của Bucky (Civil War)

Bucky Barnes hay Winter Soldier là chiến binh mạnh mẽ, giàu kinh nghiệm với cánh tay trái bọc thép uy lực, có khả năng gây sát thương cho cả Captain America và Iron Man. Thế mà Người Nhện lại có thể bắt trọn cú đấm một cách dễ dàng và gần như không bị tác động bởi bất kì lực nào. Spider-Man của Tom Holland thực sự mạnh mẽ đến kinh ngạc.

6/ Cản xe buýt (The Amazing Spider-Man 2)

Xe buýt thực sự to và có thể nặng hơn 10 tấn nhưng cũng không làm khó được Spider-Man của Andrew Garfield. Kể cả khi chiếc xe buýt bị húc bởi xe tải của Rhino với tốc độ cao thì Người Nhện vẫn có thể giải quyết ổn thỏa. 

5/ Vực dậy từ đống đổ nát (Homecoming)

Trong Spider-Man: Homecoming, Peter Parker của Tom Holland bị mắc kẹt dưới đống đổ nát bằng kim loại và phải dùng toàn bộ sức lực lẫn ý chí để giải phóng bản thân. Xem xét trọng lượng tổng thì có thể Peter đã phải nâng khối lượng hơn 6 tấn.

4/ Tay không đỡ búa của Cull Obsidian

Tương tự như cuộc chạm trán với Winter Soldier, Spider-Man có thể dễ dàng đỡ được cú vung búa uy lực của “đệ tử Thanos” Cull Obsidian. Mặc dù sức mạnh của Cull Obsidian đã bị giảm đáng kể khi bước lên phim, nhưng rõ ràng hắn vẫn mạnh mẽ và có khả năng chiến đấu với nhiều Avengers hùng mạnh cùng một lúc.

>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home có thể giành giải Oscar không?

3/ Chịu được đòn đánh của Sandman khổng lồ (Spider-Man 3)

Trong Spider-Man 3, Người Nhện của Tobey Maguire bị Venom khống chế và cứ thế bị Sandman với kích thước khổng lồ tấn công trực diện. Người Nhện khỏe đến mức có thể chịu được 3 cú đấm hết cỡ của Sandman ở hình dạng mạnh nhất. Không chắc là Người Nhện có thể chịu thêm đòn tấn công nào từ Sandman nữa không nhưng thật may mắn là Harry Osborn đã kịp đến giải cứu.

2/ Chuyển hướng máy bay (Homecoming)

Không có bất kỳ công nghệ Stark hay bất kỳ bộ đồ tân tiến nào, Người Nhện của Tom Holland trong Homecoming đã dùng sức mạnh của mình để chuyển hướng chiếc máy bay, ngăn không cho rơi vào khu vực có người. Đây là sức mạnh không tưởng.

1/ Chặn tàu cao tốc (Spider-Man 2)

Khi đầy người, một toa của tàu cao tốc ước tính nặng hơn 50 tấn và theo Spider-Man 2 đề cập, tàu có 6 toa, tương đương với ước tính hơn 330 tấn. Trên hết, tàu đang di chuyển ở tốc độ tối đa, trung bình khoảng 50 đến 60 dặm/giờ. 

Thế mà Người Nhện của Tobey Maguire đã dùng cơ thể của mình để làm phanh cho đoàn tàu, kịp thời ngăn cản trước khi nó lao xuống nước. Dĩ nhiên, Người Nhện không dễ dàng gì làm được điều này, anh phải dùng toàn bộ sức mạnh để có thể hoàn thành nhiệm vụ. Việc ngăn chặn một đoàn tàu đang di chuyển dường như chỉ có Captain Marvel hay Hulk hoặc Thor mới có thể làm được nhưng không ngờ Người Nhện cũng có thể.

>> Xem thêm: Bài học thành công từ Spider-Man: Marvel cứ “bia kèm lạc” là thắng đậm

Qua 10 cảnh phim kể trên, Pa Bích thấy rõ rằng sức mạnh thể chất của Người Nhện thực sự đáng kinh ngạc. Không cao to vạm vỡ hay sở hữu cơ thể bất thường, các Người Nhện vẫn sở hữu thể lực phi thường. Dĩ nhiên mạnh mẽ nhất trong số 3 Người Nhện không ai khác chính là phiên bản của Tobey Maguire. Khoảnh khắc Spider-Man của Tobey dừng cả đoàn tàu cao tốc thực sự quá đỉnh, nó cho thấy sức mạnh siêu phàm cũng như năng lực vượt trội của anh.

Theo bạn, Người Nhện có mạnh mẽ không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.