x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Andrew Garfield thừa nhận trở lại Spider-Man là "ý tưởng ngốc nghếch"

SEIZEDIX 11:34 - 02/03/2022

Năm 2012, Andrew Garfield được chọn vào vai Peter Parker trong The Amazing Spider-Man và bộ phim này nhanh chóng thu về thành công trên toàn cầu. Thế nhưng thật đáng tiếc, phần tiếp theo của bom tấn này lại không thành công như mong đợi và bị người xem ghẻ lạnh. Nhiều năm sau đó, nam diễn viên người Anh một lần tái xuất trong Spider-Man: No Way Home, khi Marvel Studios quyết định đưa cả anh và Tobey Maguire trở lại màn ảnh rộng.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Graham Norton Show, Andrew Garfield đã nói đùa về việc anh “quá già để đóng Người Nhện”. Thế nhưng sau đó vì lời đề nghị của hãng phim quá “ngọt ngào”, nên anh đã đồng ý tham gia bộ phim. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên cũng khẳng định anh cảm thấy rất vinh dự khi được đề nghị tham gia cùng những diễn viên vô cùng tài năng như Tom Holland và Tobey Maguire.

Khi được người phỏng vấn hỏi rằng liệu có cảm thấy việc trở lại làm Người Nhện là một quyết định có nhiều rủi ro hay không, Andrew Garfield đã không ngần ngại đưa ra một câu trả lời khiến cả bản thân mình ngạc nhiên. Cụ thể, nam diễn viên cho rằng  việc trở lại với Spider-Man là một ý tưởng thật sự ngốc và là “một điều thực sự đáng sợ khi trải nghiệm”. Dù là một ý tưởng trên vô cùng tuyệt vời, nhưng việc nam diễn viên 38 tuổi trở lại vai diễn đúng là điều không tưởng.

Là một trong những siêu anh hùng nổi tiếng nhất thế giới, phần phim mới nhất của Người Nhện đã thành công vang dội về mặt doanh thu ngay sau khi ra mắt. Bộ phim đã thu về hơn 1,7 tỷ USD và trở thành bom tấn thu về nhiều tiền nhất trong bối cảnh đại dịch. Dù vẫn là một cuộc phiêu lưu quen thuộc của Người Nhện, No Way Home vẫn được đánh giá cao vì có sự kết hợp của một số diễn viên cũ xuất hiện từ những phần phim trước, trong đó có Andrew Garfield.

>>>Xem thêm: Spider Man: Across Spider-Verse: Spider-Man 2099 là ai?

Có thể nói, Spider-Man: No Way Home là một trong những bom tấn siêu anh hùng đỉnh cao nhất mà mình từng xem trong 2 năm trở lại đây. Nếu chưa thưởng thức kiệt tác này, mình mong rằng bạn sẽ dành thời gian xem và cho mình nhận xét nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.