x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Phân cảnh "3 Nhện" ở Spider-Man: No Way Home được viết lại hơn 10 lần

SEIZEDIX 11:10 - 22/02/2022

Không thể phủ nhận một điều, Spider-Man: No Way Home là bom tấn siêu anh hùng hay nhất trong hai năm trở lại đây. Sau thời gian dài công phá rạp chiếu phim, bộ phim này vẫn là tâm điểm trên mạng xã hội, thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, bộ đôi biên kịch chính của Spider-Man 3 đã có những chia sẻ về dự án này. Cùng mình xem họ nói gì nhé.

Tại buổi phỏng vấn, Erik Sommers và Chris McKenna thú nhận rằng cả hai đã viết lại cảnh ba phiên bản Spider-Man gặp nhau sau cái chết của dì May “ít nhất 10 lần”. Erik Sommers cho biết điều khó khăn nhất mà bộ đôi biên kịch gặp phải khi viết kịch bản cho cảnh đó là tìm ra cách phù hợp để đưa Tobey MaguireAndrew Garfield trở lại với vai Người Nhện.

Theo biên kịch của Spider-Man: No Way Home cho biết, anh và Chris McKenna đã từng tự hỏi nhau rằng: “Khi Spider-Man bị ‘lôi kéo’ vào bộ phim này, họ đang ở trong tình trạng nào? Họ đang làm gì? Suy nghĩ của họ là gì?…”. Sau cùng, cả hai vẫn tìm được cách phù hợp để đưa phiên bản Người Nhện của Tobey Maguire và Andrew Garfield vào phim một cách hợp lý, nhưng với sự 

Một trong hai biên kịch chính tiết lộ rằng cả đạo diễn Jon Watts, chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige, nhà sản xuất Amy Pascal, hai ngôi sao Tobey Maguire và Andrew Garfield cũng tham gia viết và chỉnh sửa phân cảnh trên. Tất cả đều mất rất nhiều công sức để giải quyết vấn đề, đưa ý tưởng của từng người vào một cách hợp lý.

Những nỗ lực của nhà sản xuất bộ phim dường như đã đền đáp bằng thành công vang dội của Spider-Man: No Way Home. Gần đây, bộ phim đã vượt qua Avatar của James Cameron, trở thành bộ phim có doanh thu tại Bắc Mỹ cao thứ ba lịch sử điện ảnh. Tuy nhiên với doanh thu toàn cầu, bom tấn của Marvel sẽ rất khó có thể vượt qua được tượng đài điện ảnh trên.

Ngoài doanh thu tại phòng vé cao ngất ngưởng, Spider-Man: No Way Home còn là bộ phim chiếu rạp có số điểm tốt nhất năm 2021 trên Rotten Tomatoes, vượt qua 30 cái tên đình đám khác. Dù có phản ứng vô cùng tích cực từ cả khán giả và giới phê bình, Spider-Man: No Way Home vẫn không thể vươn tới các hạng mục chính của Oscar, điều mà bản thân mình cảm thấy khá đáng tiếc.

>>>Xem thêm: Giải đáp những thắc mắc phổ biến sau cái kết của No Way Home (P1)

Nhìn chung, thành công của Spider-Man 3 đã chứng minh nhân vật này vẫn thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả và mở rộng cánh cửa cho phần thứ 4 được “bật đèn xanh”. Hãy cùng mình chờ đợi những thông tin chính thức về các dự án có sự xuất hiện của nhân vật này trong tương lai nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.