x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Chiều cao Thanos so với siêu anh hùng Marvel (P1): Nhện như bé con

SEIZEDIX 19:30 - 17/02/2022

Thanos là một trong những siêu ác nhân vĩ đại nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel, độ nổi tiếng của anh vượt qua cả phiên bản truyện tranh rất nhiều lần. Là một người ngoài hành tinh có sức mạnh khổng lồ, Thanos con sở hữu chiều cao lên tới 2m1 và nặng 450 kg trên truyện tranh. Trong MCU, Thanos còn cao hơn nhiều, lên tới 2m52. Vậy các siêu anh hùng của Marvel khi so chiều cao với Thanos sẽ ra sao? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Hawkeye

Clint Barton - tên thật của Hawkeye, là một trong những nhân vật Marvel yêu thích nhất của mình, chỉ đơn giản vì anh là một con người đích thực. Thế nhưng, sự tập trung, bình tĩnh và luôn nhắm mũi tên trúng đích khiến anh trông giống như một vị thần. Hawkeye cũng là một trong những Avengers cao nhất, lên tới 1 mét 90. 

So với Thanos, siêu anh hùng này thấp hơn phiên bản truyện tranh của hắn 11 cm và 2cm so với Thanos trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Dù biết rằng một con người bình thường không thể so sánh với một người ngoài hành tinh như Thanos, thế nhưng với việc chỉ chênh lệch 2cm trong phiên bản phim, mình cảm thấy Hawkeye là một đối thủ rất mạnh nếu xét theo chiều cao.

Ant-Man

Nếu được gọi tên một trong những nhân vật dễ thương nhất vũ trụ điện ảnh Marvel, mình chắc chắn sẽ gọi Scott Lang. Trong bộ dạng thường ngày, anh cao 180 cm và anh sẽ cao thêm 1 inch nếu mặc bộ giáp của mình. Chiều cao của Ant-Man ở trên phim có phần thấp hơn so với phiên bản truyện tranh của anh (có lúc lên tới 1m85).

Nếu ở trạng thái bình thường, rất khó để so sánh Scott Lang với Thanos. Thế nhưng khi mặc lên bộ giáp, mọi chuyện sẽ khác. Ant-Man thường xuyên thu nhỏ để thực hiện nhiệm vụ, với kích thước chỉ khoảng nửa inch hoặc nhỏ đến mức có thể cưỡi một con kiến ​​đang bay trên lưng.

Có khả năng thu nhỏ lại thì chắc chắn Ant-Man cũng có thể biến cơ thể to ra không? Câu trả lời là có. Trong Ant-Man and the Wasp, khi nói chuyện với Bill Foster, Scott Lang được hỏi anh có thể cao tối đa là bao nhiêu. Đáp lại, Ant-Man trả lời rằng kỷ lục của anh là 19 mét 81. Tuy nhiên, mình tin rằng kỷ lục thực sự của anh là ở trong Avengers: Endgame, khoảng 3048cm. 

Tuy nhiên để cao đến mức như trên, Ant-Man phải tiêu tốn một lượng năng lượng đáng kinh ngạc, vì vậy, mặc dù về cơ bản anh cao hơn Thanos hơn 90 mét, nhưng mình nghĩ rằng đây không phải là một chiến lược chiến đấu lâu dài và bền vững cho anh.

Spider-Man

Peter Parker - hay được biết đến nhiều hơn với vai trò là Spider-Man vẫn còn là một cậu nhóc thiếu niên trong cả phiên bản truyện tranh lẫn MCU. Điều đó có nghĩa là chiều cao của nhân vật này phải phụ thuộc vào phiên bản mà mình nói tới. Nhìn chung, Marvel thường miêu tả Người Nhện cao 178 cm, chỉ nặng 67 kg. 

Con số đó trên nhỏ hơn đáng kể so với Thanos trong truyện tranh và MCU. Tuy nhiên, mình phải khẳng định rằng chiều cao của Người Nhện cũng như vóc dáng của anh không quan trọng bằng trái tim ấm áp của anh. Thế mới xứng đáng là “người hàng xóm thân thiện" chứ.

Black Panther 

Nhân vật cuối cùng xuất hiện trong phần đầu tiên của bài viết này chính là T'Challa (hay còn gọi là Black Panther). Vị vua thống trị Wakandan là một chàng trai cực kỳ cơ bắp, ở trong cả phim và truyện tranh, nhưng anh vẫn có ngoại hình giống với người bình thường. Black Panther cao 1 mét 83 - thấp hơn Thanos 2cm và nặng khoảng 91 kg.

Mặc dù sở hữu ngoại hình không quá ấn tượng, thế nhưng, điều khiến T'Challa trở thành một trong những siêu anh hùng mà mình ngưỡng mộ nhất chính là anh có một trái tim vô cùng ấm áp, luôn đặt tình người lên trên tất cả.

 >>>Xem thêm: Siêu anh hùng từng giao chiến với người thân: Wolverine đấu con trai

Có thể những siêu anh hùng ở trên thua kém Thanos về ngoại hình, thế nhưng mình tin rằng họ sở hữu loạt sức mạnh rất đáng gờm và luôn cố gắng bảo vệ trái đất. Bạn yêu thích siêu anh hùng nào nhất trong danh sách trên? Hãy chia sẻ với mình nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.